บริการดูเว็บโป๊ฟรี สำหรับนักบาสเกตบอล | พิศณุ นิลกลัด

พิศณุ นิลกลัด

บาสเกตบอล NBA จะกลับมาแข่งขันในวันที่ 30 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ หลังจากหยุดแข่งตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม เพราะพิษโควิด-19

ทีมที่จะเข้าแข่งขันมี 22 ทีมจาก 30 ทีม ทั้ง 22 ทีมเป็นทีมที่ได้เข้ารอบเรียบร้อยแล้วกับทีมที่ยังมีโอกาสเข้ารอบ

ส่วนทีมที่หมดโอกาสแน่นอน 8 ทีมถูกตัดออกไป เพื่อไม่ให้การแข่งขันยืดเยื้อโดยไม่จำเป็น

นักบาสเกตบอล NBA ทั้ง 22 ทีม เก็บตัว กักตัว และแข่งขันที่ดิสนีย์เวิลด์ (Disney World) ในเมืองออร์แลนโด้ (Orlando) รัฐฟลอริดา โดยเริ่มฝึกซ้อมตั้งแต่วันที่ 9-29 กรกฎาคม และจะเริ่มแข่งขันวันที่ 30 กรกฎาคม ในสนาม 3 แห่งที่อยู่ใน ESPN Wide World of Sports Complex

ซึ่งหลังจากแข่งขันเสร็จแต่ละคู่จะใช้เวลาทำความสะอาด ฆ่าเชื้อโรคในสนาม อย่างน้อย 4 ชั่วโมงก่อนที่จะเริ่มการแข่งขันคู่ต่อไป

นักบาสเกตบอล NBA และคณะทำงานของทีมต้องถึงดิสนีย์เวิลด์ภายในวันที่ 7 กรกฎาคม และจะถูกตรวจโควิดทุกคนทุกวันตราบเท่าที่ทีมยังแข่งขันรอบ Playoffs เมื่อเข้าไปอยู่ในดิสนีย์เวิลด์แล้ว ห้ามออกนอกดิสนีย์เวิลด์โดยเด็ดขาด

แต่ละทีมสามารถมีนักบาสเกตบอลและทีมงานได้รวม 37 คน เป็นนักบาส 15-17 คน เจ้าหน้าที่ เช่น โค้ช, นักกายภาพบำบัด และผู้ดูแลเรื่องอุปกรณ์ 18-20 คน

การแข่งขันของทั้ง 22 ทีมจะแข่งทีมละ 8 เกม รวม 16 วัน เสร็จวันที่ 14 สิงหาคม เพื่อคัด 16 ทีมที่จะเข้าแข่งขัน NBA Playoffs รอบแรกซึ่งจะเริ่มวันที่ 17 สิงหาคม

ญาติพี่น้องของนักบาสและทีมงานจะได้รับอนุญาตให้เยี่ยมที่ดิสนีย์เวิลด์ตอนรอบสองของ Playoffs เริ่ม ซึ่งคาดว่าราวๆ ปลายเดือนสิงหาคมหรือต้นเดือนกันยายน

NBA Finals จะเริ่มวันที่ 30 กันยายน และหากต้องแข่งกันเต็มพิกัดถึงเกม 7 เพื่อหาทีมแชมป์ของฤดูกาลนี้ เกมที่ 7 จะแข่งวันที่ 13 ตุลาคม

นั่นหมายความว่าสองทีมสุดท้ายที่เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ หรือ NBA Finals จะต้องอยู่ที่ดิสนีย์เวิลด์นานกว่า 3 เดือนเลยทีเดียว!!!

นักบาสเกตบอลทั้ง 22 ทีมจะพักที่ 3 โรงแรมใน Disney World โดยแยกกันพัก 1 ห้องต่อ 1 คน

นอกจากนี้ ทางดิสนีย์เวิลด์ได้นำเตียงและที่นอนใหม่ขนาดใหญ่ยักษ์จำนวน 355 เตียง เพื่อรองรับนักบาสเกตบอลที่หลายคนสูงเกิน 2 เมตร

การที่นักบาสเกตบอล NBA สองทีมสุดท้ายที่เข้ารอบชิงจะต้องอยู่ที่ดิสนีย์เวิลด์นานกว่า 3 เดือนโดยไม่ได้ออกไปไหนนั้น ต้องมีบ้างที่นักบาสเกตบอลเกิดอารมณ์เหงา ว้าเหว่ เครียด

จึงมีสปอนเซอร์ผู้ใจดีเสนอบริการฟรีแก้เครียดแก้เหงาให้กับนักบาสเกตบอล NBA ที่ต้องอยู่แต่ในดิสนีย์เวิลด์แรมเดือน

บริการฟรีที่ว่านี้คือ เข้าเว็บแคมดูสาวๆ โป๊แบบสดๆ โดยไม่ต้องเสียค่าสมาชิก

เว็บไซต์ Cams.com ซึ่งเป็นเว็บโป๊ไลฟ์สด ได้มอบสมาชิกแบบ VIP ฟรี ออฟ ชาร์จให้กับนักบาสเกตบอล NBA ทั้ง 22 ทีม รวมถึงโค้ชที่ต้องห่างแฟนสาวหรือภรรยาเป็นเวลานาน

โดยนักบาสเกตบอลและโค้ชสามารถพูดคุยกับสาวๆ ของ Cams.com แบบสดๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง สัปดาห์ละ 7 วัน หากเกิดอารมณ์เหงาหรือต้องการกำลังใจก่อนแข่งขัน สามารถคุยด้วยเสียง หรือคุยแบบเห็นหน้าในห้องแชตส่วนตัว

ทาง Cams com บอกว่า สาวๆ เหล่านี้พร้อมช่วยคลายเหงาทั้งในรูปแบบการพูดคุย ไม่ว่าจะคุยเรื่องสนุกหรือคุยเรื่องเซ็กซี่ พร้อมทั้งเปลื้องผ้าให้ชมหรือเต้นเซ็กซี่ตามคำขอของนักบาสเกตบอลหรือโค้ช NBA โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นเพราะได้สมาชิกแบบ VIP ฟรี ออฟ ชาร์จ

ตามปกติหากสมาชิกขอให้สาวๆ ทำนู่นทำนี่เยอะๆ หรือขอท่ายาก ค่าใช้จ่ายที่สมาชิกต้องให้สาวๆ ก็สูงตามไปด้วย

สำหรับนักบาสเกตบอล NBA เงินไม่ใช่ปัญหา ความน่ากลัวคือ ใครจะรับประกันว่าความลับจะไม่รั่ว