พปชร.เร่งแจ้งผลประชุมให้กกต. เผย ทุกคนสุดดีใจ ได้ ‘บิ๊กป้อม’ มาเป็นหัวหน้า

ไพบูลย์ แจงกระบวนการหลังประชุมใหญ่ หัวหน้าพรรคต้องรายงานผลประชุมให้นายทะเบียนกกต. ภายใน 15 วัน เผย ส.ส.-สมาชิก ดีใจหลัง”บิ๊กป้อม”นั่งหัวหน้า เชื่อ พรรคจะมั่นคงและเติบโต

นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ และกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า สำหรับกระบวนการภายหลังการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี สิ่งที่ต้องดำเนินการตามกฎหมายคือทางหัวหน้าพรรค จะต้องรายงานผลการดำเนินการของกิจการพรรคการเมืองทั้งหมด อาทิ รายชื่อกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ การแก้ไขข้อบังคับ งบการเงิน โดยจัดทำเป็นเอกสารส่งให้นายทะเบียนพรรคการเมืองของคณะกรรมการการเลือกตั้ง ภายใน 15 วัน ส่วนการนัดประชุมภายในพรรค หัวหน้าพรรคจะเป็นผู้เรียกประชุมกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ครั้งที่ 1 เบื้องต้นต้องรอว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค จะกำหนดนัดหมายประชุมเมื่อใด อย่างไรก็ตาม หลังจากที่พล.อ.ประวิตร มาทำหน้าที่เป็นหัวหน้าพรรค ส.ส.และสมาชิกพรรคทุกคนต่างรู้สึกดีใจและมีความมั่นใจว่าพรรคพลังประชารัฐจะมั่นคงและเติบโตต่อเนื่องขึ้นไป


พิเศษ! สมัครสมาชิกนิตยสารมติชนสุดสัปดาห์, ศิลปวัฒนธรรม และเทคโนโลยีชาวบ้าน ลดราคาทันที 40% ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 63 เท่านั้น! คลิกดูรายละเอียดที่นี่