ผลกระเทือนโควิด กับวิกฤติชีวิตของ “เอลเลน ดีเจนเนอเรส”

ผลกระเทือนโควิด-19

วิกฤตโควิด-19 ที่กระทบกระเทือนไปทั่วโลก ทำให้ฮอลลีวู้ดต้องหยุดยาวไปด้วยเช่นกัน

ราชินีทอล์กโชว์วัย 62 เอลเลน เดอเจนเนอเรส ซึ่งต้องอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อล็อกดาวน์ ออกอาการเหงาหงอด ในอินสตาแกรมวิดีโอที่โพสต์ถึงคู่เพื่อนซี้ จอห์น เลเจนด์ กะคริสซี่ ไทเก็น หลังได้เห็นลูกชายวัย 22 เดือนของพวกเขาว่า “ไฮ ไมลส์ ตอนนี้ป้าอยากมีลูกมากเลย…ป้าเบื่อชะมัด”

แม้จะเป็นการพูดเล่นพูดหัว แต่มันก็เผยถึงความเหว่ว้าโหวงว่างในหัวใจ

แหล่งข่าวใกล้ชิดเธอบอกว่า “มันเป็นหลุมดำในชีวิตของนางนะ การแยกอยู่ห่าง ต่างคนต่างอยู่ร่วมกันของนางกับคู่ครองวัย 47 ปอร์เตีย เดอรอสซี่ ยิ่งทำให้หลุมนี้เวิ้งว้างหนักขึ้น”

เมื่อปี 2018 ในรายการ “Comedian in Cars Getting Coffee” ที่ดาวตลกเจอร์รี่ ซายน์เฟลด์ ทำให้ Netflix เอลเลนสารภาพไว้ว่า “ฉันเคยคิดว่าฉันน่าจะมีลูก” เมื่อเจอร์รี่สนองว่าเธอยังคงสามารถมีได้ เอลเลนเผยว่า

“ไม่หรอก ปอร์เตียไม่ต้องการเด็ก เธอไม่ชอบเสียงเด็กร้อง แล้วเธอยังชอบม้ามากกว่าเด็กๆ ด้วยซ้ำไป”

ขณะที่เอลเลนโหยหาการมีลูกผูกพันชีวิตในช่วงโควิด-19 เจอเรมี่ เรนเนอร์ ดาวดังจากหนังซูเปอร์ฮีโร่ “Avengers” ก็โทษว่าโควิด-19 ทำเขาจนยากลำบากลำบนจนไม่อาจจ่ายเงินเลี้ยงดูบุตรในอัตราเดิม

ทั้งๆ ที่ติดอันดับดาราหาตังค์เก่ง ตัวเลขรายได้สุทธิเมื่อปี 2018 ตกเดือนละ 740,778.50 ดอลลาร์ แต่เจอเรมี่ก็อ้างในหนังสือต่อรองกับศาลว่า “การชัตดาวน์ทำให้งานแสดงถูกงดและรายได้ของเขาก็ลดฮวบ”

ในเอกสารยังระบุว่า เจอเรมี่วัย 49 ซึ่งจ่ายค่าเลี้ยงดูลูกสาววัย 7 ขวบ เดือนละ 30,000 ดอลลาร์ ต้องการตัดลดค่าเลี้ยงดูลงเหลือเดือนละ 11,000 ดอลลาร์เท่านั้น

ฝ่ายอดีตภรรยาวัย 28 ซอนนี่ ปาเชโก โต้ว่า 7 ปีที่แต่งกับเจอเรมี่คือนรกชัดๆ และเขาใจดำมากที่จะตัดเงินซึ่งเธอต้องพึ่งพาอาศัยในการเลี้ยงดูลูกของเขาและเธอลง

อนึ่ง แมงเมาธ์ที่เฝ้าตามดูปัญหานี้ไปคุ้ยไค้มาได้ว่า ขณะที่บอกว่า จ๊น…จน เจอเรมี่มีหุ้นและพันธบัตรรวมมูลค่า 3.7 ล้าน มีอสังหาริมทรัพย์ประมาณ 10 ล้าน

แล้วก็เคยใช้เงิน 8,275 ดอลลาร์ ในการตัดผมและแต่งหน้ามาแล้ว


พิเศษ! สมัครสมาชิกนิตยสารมติชนสุดสัปดาห์, ศิลปวัฒนธรรม และเทคโนโลยีชาวบ้าน ลดราคาทันที 40% ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 63 เท่านั้น! คลิกดูรายละเอียดที่นี่