ปารีณา ปะทะ บุ๋ม : ลั่นจะฟ้องกลับ อย่าคิดว่าแจ๋วคนเดียว หลังปนัดดาเผยจะฟ้องหาเงินช่วยสุนัขจรจัด

ปารีณา ซัด บุ๋ม ปนัดดา เป็นดาราต่อไปนี้พูดไรต้องระวังปาก กรวดน้ำให้ตัวเองเถอะ ลั่นฟ้องมาฟ้องกลับ อย่าคิดว่าแจ๋วคนเดียว

จากปมร้อนระหว่างน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กับ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง ที่ทั้งคู่ต่างแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกฎหมายคดีข่มขืนและตอบโต้กันไปมาแบบดุเดือด

เริ่มจากกรณีที่นักแสดง และพิธีกร ดร. บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เผยความคืบหน้าว่า การคุกคามทางเพศกำลังจะเป็นกฎหมายจริงจัง จะไม่แค่เป็นการลงบันทึกประจำวันอีกต่อไป จนทำให้ เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กแซะถึงเธอว่า “บุ๋ม ปนัดดา อ่านหน่อย ข่มขืนคืออาญามาตั้งนานแล้ว แต่ล่าสุดมีการเพิ่มโทษ ถึงประหารชีวิต” และต่อด้วยว่า “มั่ว พูดอะไรต้องระวัง เพราะเป็นดารา ประชาชนอ่านแล้วจะเข้าใจผิดไปตามได้ ข่มขืน คุกคาม สามารถแจ้งความเพื่อดำเนินคดีอาญาได้ค่ะ ถึงอย่างไรก็ตองขอชื่นชมดารามากความสามารถ พิมผิด ดารามากสามีในความตั้งใจที่ ………”

ก่อนที่ต่อมา บุ๋ม ปนัดดา โพสต์จะกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลไปให้ พร้อมเปิดใจเตรียมฟ้องเอาผิดส.ส.คนดัง ฐานหมิ่นประมาท เพื่อหาเงินมาเลี้ยงสุนัขจรจัด และประกาศลงเล่นการเมือง เพื่อให้รู้ว่าส.ส.น้ำดีเป็นอย่างไร นอกจากนี้ยังยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่ใช่สงครามนางงาม เพราะปารีณาตกรอบ

จนล่าสุด น.ส.ปารีณา โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความคิดเห็นถึงปมร้อนนี้ว่า จงจำไว้ว่า เป็นดาราต่อไปนี้พูดไรต้องระวังปาก กรวดน้ำให้ตัวเองเถอะ #ข่มขืนคุกคาม คืออาญาประหารชีวิต ติดคุก

นอกจากนี้ยังโพสต์ด้วยว่า ฟ้องมาฟ้องกลับ อย่าคิดว่าแจ๋วอยู่คนเดียว


พิเศษ! สมัครสมาชิกนิตยสารมติชนสุดสัปดาห์, ศิลปวัฒนธรรม และเทคโนโลยีชาวบ้าน ลดราคาทันที 40% ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 63 เท่านั้น! คลิกดูรายละเอียดที่นี่