ดาวกับดวง ประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม 2563 : โดย พิมพ์พรร

ดาวกับดวง ประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม 2563 : โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิตจิตใจและการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา
ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านที่มีพี่ ป้า นา อา เตรียมการบางอย่างไว้ให้เพื่อต้อนรับอนาคตซึ่งคาดว่าจะมาถึง ท่านมิได้นำพาอะไรใดๆ ทั้งสิ้น วันนี้อนาคตที่ว่ามาถึงแล้วโดยท่านไม่พร้อมจะต้อนรับสิ่งดีๆ บางอย่างที่ผ่านเข้ามาโดยท่านไม่ได้รับผลประโยชน์ใดๆ การทำสัญญาที่ใช้เวลานานๆ ไม่ให้ผลดี

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านที่ยังไม่มีบ้านของตนเอง ยังอาศัยเขาอยู่ หรือแม้แต่เช่าบ้านเขาอยู่ก็ตาม ปัญหาของท่านอยู่ที่ความไม่แน่นอนจริงๆ ท่านควรเตรียมตัวหาบ้านหลังใหม่ไว้เพื่อความไม่ประมาท นอกจากนี้แล้วความหวังใหม่ในเรื่องการงาน การเงิน และความรักก็ยังเป็นสิ่งเลื่อนลอยไม่แน่นอน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะมีความคิดรังเกียจเพื่อนบ้านบางคนว่าไม่สมฐานะกับท่าน เช่น ไปไหนด้วยกันแล้วชี้ปมด้อยของท่านให้คนอื่นเห็น เป็นต้นว่าบ้านเช่าเขาอยู่แล้วอ้างว่าซื้อ แต่ความจริงท่านไม่กล้าบอกว่าซื้อก็เพราะกลัวว่าเขาจะยืมไปจำนอง การยอมให้ผู้อื่นเข้าพักอาศัยอยู่ในบ้านเป็นเรื่องเดือดร้อนอย่างยิ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านไม่ควรโยกย้ายสับเปลี่ยนสถาบันการเงินของท่าน แม้แต่ในบ้านเรือนก็ยังไม่ปลอดภัย ความคิดที่วนเวียนไปมาเกี่ยวกับการลงทุนยังเอาแน่ไม่ได้ การซื้อขายอสังหาริมทรัพย์อาจจะคล่องตัวเฉพาะการขาย แต่การซื้อจะง่ายกว่าการขาย ท่านไม่ควรเสนอความคิดเห็นใดๆ แม้จะถูกถามก็ตาม

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านอยู่ในจังหวะทางการเคลื่อนไหวตำแหน่งหน้าที่และการงาน ความรักที่ยืดเยื้อกันมานานๆ หรือหมั้นกันมายืดยาวเป็นปีๆ มีลู่ทางว่ามีทางลัดตัดตรงได้เร็วขึ้น ถ้ามีการสอบเลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานเป็นหมู่คณะ เช่น เลื่อนจากลูกจ้างเป็นข้าราชการประจำ ท่านสอบได้

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านมีความคิดเห็นไม่ค่อยปลอดโปร่ง ท่านคิดเรื่องต่างๆ เป็นไปด้วยความแม่นยำ แต่อาจไม่ถูกตรงเผงก็ได้ การซื้อขายกะเก็งกำไรได้ผลสมความมุ่งหมาย การงานต่างๆ มักมีอุปสรรค ซึ่งเกิดจากร่างกายของท่านเอง ข้าวสารอาหารแห้งในครอบครัวอาจถูกสัตว์กัดกิน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะเตรียมทำงานใหญ่ตามคำแนะนำของเพื่อนฝูง แต่อาจเป็นการรอเก้อเท่านั้นเอง ท่านมักจะเข้าใจไปในทางความหวังใหม่ๆ ต่างๆ ซึ่งสุดท้ายก็ไม่เป็นความจริงรวมทั้งเรื่องการเงินด้วย เช่น บริษัทเอกชนแจ้งข่าวดีแก่พนักงานว่าจะมีการปรับอัตราเงินเดือนใหม่ แต่แล้วเป็นการปรับลดลงไปไม่ใช่เพิ่มขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะมีความคิดเห็นอยู่ในใจว่าคำบอกเล่าที่มีผู้มาบอกกล่าว มักเป็นสิ่งที่เชื่อถือไม่ได้เสียทีเดียว แต่ความจริงแล้วยังมีความจริงอีกเป็นอันมากที่จะนำมาเปิดเผยสู่ท่านรวมถึงผลประโยชน์รายได้ต่างๆ อีกมากด้วย ผลประโยชน์รายได้ที่เกิดจากงานเล็กๆ น้อยๆ เป็นผลิตผลจากการเกษตรที่ปลูกไว้ไม่สูญเปล่า

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะได้แหวนและสร้อยคอและเครื่องประดับต่างๆ ที่ขมุกขมอมเพราะจมดินจมโคลนมานาน การได้รับเครื่องหมายของการมีลาภ หมายถึงการนำลาภใหญ่มาสู่ชีวิตของท่านได้อีกครั้งหนึ่ง การนำเรื่องราวเหล่านี้มาเล่าสู่กันฟังอาจนำอันตรายมาสู่ชีวิตของท่านอย่างยิ่งก็ได้ โปรดอยู่ในความสงบดีกว่า

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านทำงานหนักเหน็ดเหนื่อยมาก แม้กระนั้นก็ไม่ยอมพักผ่อนหรือหยุดงานตามที่ควรจะเป็น ส่วนมากเป็นงานที่ทำแข่งขันกันระหว่างเพื่อนๆ ที่อยู่ต่อหน้าต่อตาผู้ใหญ่ การงานจะทุ่มเทเต็มที่ในสังคมของท่าน มีการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ เช่น มีร้านอาหารเปิดใหม่ และมีผลกระทบถึงการงานของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านมีอารมณ์ดี จิตใจสงบเยือกเย็น ได้รับผลดีในการติดต่อกับญาติมิตรผู้ร่วมงาน ถ้ามีการเดินทางไกลก็ได้รับความสะดวกและราบรื่น แต่สถานการณ์ระหว่างท่านกับผู้ร่วมงานและหุ้นส่วนไม่ค่อยราบรื่น การเงินรั่วไหลหาสาเหตุไม่พบ หรือแม้แต่จะหาพบก็เป็นการลูบหน้าปะจมูก

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะใกล้ชิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เช่นการเปลี่ยนแปลงล้มเลิกเรื่องหนึ่งไปสู่การเริ่มต้นอีกเรื่องหนึ่ง อย่างเช่น การมีโทรศัพท์มือถือ ทำให้การใช้โทรศัพท์บ้านต้องเลิกล้มไป ได้รับมอบอำนาจในการตัดสินใจเรื่องงานตามลำพัง ญาติมิตรของท่านจะแตกแยกทะเลาะกันเอง