สถานะหัวใจกับรักต่างวัย ของ “กัปตัน ชลธร”

ต่างวัยไร้ปัญหา

หยุดพักหัวใจมาพักใหญ่ หลังเจอมรสุมรัก ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม “กัปตัน” ชลธร คงยิ่งยง กลับมามีหัวใจเป็นสีชมพูอีกครั้ง หลังยอมรับกำลังคบหาดูใจกับไฮโซสาวรุ่นพี่ “พลอย” ชวพร เลาหพงศ์ชนะ ที่มีอายุห่าง 13 ปี

เส้นทางรักของหนุ่ม “กัปตัน” ก่อนมาเจอสาวพลอยนั้น เขาเคยตกเป็นข่าวฮือฮา กรณี “มิ้งโป๊ะแตก” เมื่อ 2 ปีก่อน ลือทำอดีตแฟนสาวท้อง แต่สุดท้ายกลายเป็นเรื่องโป๊ะแตก โดยอดีตแฟนสาวออกมายอมรับว่าโกหกเรื่องท้อง เพื่อรั้งกัปตันไว้

ด้านความรักของไฮโซสาว “พลอย ชวพร” นั้น ดูจะถูกโฉลกกับหนุ่มอายุน้อยกว่า โดยแฟนคนที่แล้ว “เป๋า” วฤธ หงสนันทน์ ก็อายุน้อยกว่าเธอ 4 ปี คบกันมาหลายปีแต่ก็มาถึงทางตัน

ปิดฉากกันไปเมื่อต้นปีที่แล้ว

สําหรับ “กัปตัน ชลธร” เกิดวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2541 ที่กรุงเทพมหานคร เป็นบุตรชายคนโต จบมัธยมศึกษาที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน แต่ย้ายเข้ามาศึกษาต่อที่โรงเรียนสาธิตนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล กัปตันเป็นนักแบดมินตันของโรงเรียน คว้าทั้งเหรียญทองและเหรียญเงิน ปัจจุบันศึกษาสาขานวัตกรรมการสื่อสาร วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

กัปตันโด่งดังเป็นที่รู้จักจากซีรี่ส์ “เลิฟซิค เดอะซีรี่ส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ” เมื่อปี 2557 ถูกจับคู่จิ้นกับ “ไวท์” ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม จากนั้นก็มีผลงานแสดงเรื่อยมา ล่าสุดกับละคร “เลือดข้นคนจาง” ทางช่องวัน 31

และจับไมค์เป็นนักร้องในโปรเจ็กต์ “ไนน์บายนาย”

ส่วนไฮโซสาวเซเลบริตี้ “พลอย” ชวพร เลาหพงศ์ชนะ อายุ 35 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ ภาคภาษาอังกฤษ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ขึ้นชื่อเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่

เป็นลูกสาวคนเล็กของปรีชา เลาหพงศ์ชนะ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ กับนางธยานี วิจิตรานนท์

และเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ “ป๊อป” วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง

อีกทั้งยังเป็นเพื่อนสนิทของซุป”ตาร์ตัวแม่อย่าง “ชมพู่ อารยา”

พลอย ชวพร ขึ้นชื่อเรื่องสไตล์การแต่งตัวที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นและนำเทรนด์ เป็นเจ้าของแบรนด์ psmaterial ทั้งเสื้อผ้าและเครื่องประดับ

ความสัมพันธ์ของไฮโซสาว “พลอย ชวพร” กับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง “กัปตัน ชลธร” ถูกชาวเน็ตจับตา หลังทั้งคู่โพสต์ภาพที่อยู่ในสถานที่เดียวกันลงไอจีบ่อยครั้ง แถมยังร่วมทริปไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา

และเมื่อวันเกิดฝ่ายชาย ไฮโซสาวก็โพสต์ภาพถึงเป็นพิเศษ มีทั้งภาพเค้กและภาพหนุ่มรุ่นน้องในอิริยาบถเป็นตากล้องแบบรัวๆ พร้อมแคปชั่นหวาน โดยมีเพื่อนๆ ต่างเข้าไปเมนต์แซวว่าเปิดตัวแล้ว

งานนี้หนุ่มกัปตันไม่ปล่อยให้แฟนๆ ค้างคาใจนาน ออกมาให้สัมภาษณ์ในงาน LINE TV AWARDS 2020 ยอมรับคบกับสาวพลอยจริง โดยมีไลฟ์สไตล์หลายอย่างตรงกัน ส่วนอายุที่ห่างไม่ต้องปรับ ต่างเป็นตัวของตัวเอง ไม่รู้สึกถึงความห่างของอายุ

“เราเหมือนทั้งเพื่อนกัน เหมือนคนที่มีอะไรก็บอกก็คอยช่วยเหลือกัน จริงๆ ผมไม่รู้อายุพี่เขา ก็เลยเผื่อไว้สัก 20 ปีแล้วกัน แต่ปรากฏไม่ถึง ก็โอเค” กัปตันกล่าว

จากคนรู้จัก เฮฮากันในกลุ่มก๊วน จนพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นแฟนได้ 2 เดือนแล้ว

คบกัน 2 เดือน ต่างมีสรรพนามเรียกกัน กัปตันเรียกไฮโซสาว “น้อง” ส่วนสาวพลอยเรียกดาราหนุ่มว่า “พี่”

ตั้งแต่คบกันมา พลอย ชวพร สอนอะไรเขาหลายอย่าง ทั้งเรื่องงาน และการใช้ชีวิต ทำให้เขาโตขึ้น

ถามว่ากลัวหรือเกรงใจแฟน กัปตันตอบแบบไม่ต้องคิด “เกรงใจครับ (หัวเราะ)”

ส่วนรูปคู่ที่หลายคนเฝ้ารออยากเห็น นักแสดงหนุ่มบอก ไม่ชินกับการลงรูปแฟน ชอบเก็บโมเมนต์นั้นไว้ดูกันเอง

ซึ่งการคบกันครั้งนี้ของเขา อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ โดยหนุ่มกัปตันพาสาวพลอยไปเจอพ่อ-แม่แล้ว ทางฝั่งไฮโซสาวก็ได้พาชายหนุ่มไปเจอคุณแม่แล้วเช่นกัน เหลือก็แต่คุณพ่อที่ยังไม่ได้เจอ

นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังได้ทำความรู้จักเพื่อนๆ ของกันและกัน แย็บถามว่าพลอยไม่โดนเพื่อนแซวบ้างเหรอ อย่าง “กินเด็กเป็นอมตะ” กัปตันรีบแย้ง “มันไม่ได้อยู่ที่ผู้ใหญ่แล้วมาคบเด็ก ไม่ใช่อยู่ที่อายุ เรารู้สึกแฮปปี้ที่อยู่ด้วยกัน คุยกัน ความสัมพันธ์ก็เลยค่อยๆ พัฒนา”

กัปตันบอก ความรักครั้งนี้เป็นความรักอีกครั้งหนึ่งที่เขารู้สึกเป็นสิ่งที่ดี และแฮปปี้!