เส้นทางชีวิต-ความรัก “อ๊อฟ ศุภณัฐ ” กับการเป็น “เสือสิ้นลาย”

สิ้นลาย

จะเรียกว่ารักเด็ก สำหรับนักร้องหนุ่มวัย 33 ปี “อ๊อฟ” ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ ที่ริอาจเคี้ยวหญ้าอ่อนอย่างนักร้องสาววัย 22 ปี “ธัญญ่า อาร์สยาม” หลังทั้งคู่ร่วมงานกันในละคร “เทพธิดาขนนก” ทางช่อง 8 จนเกิดปิ๊งปั๊งกันกลางกอง

โดยก่อนหน้านี้ สาวธัญญ่าได้เคยออกมาโต้ว่ายังไม่ได้เปิดตัวคบหนุ่มอ๊อฟเป็นแฟน เพราะยังไม่พร้อม ขอคุยแบบพี่น้องไปก่อน ไม่รีบพัฒนาความสัมพันธ์ ซึ่งหลังจากปิดกล้องละครแล้ว ก็มีการคุยกันบ้าง ถามว่าฝ่ายชายมาจีบมั้ย ธัญญ่าบอกดูยากมาก ส่วนสเป๊กนั้น เธอชอบคนอายุมากกว่า

มาถึงตอนนี้นักร้องสาวคงดูไม่ยากแล้วล่ะมั้ง ว่าหนุ่มอ๊อฟขายขนมจีบหรือเปล่า?

เพราะนักร้องหนุ่มเปิดใจหมดเปลือก ยอมรับคบอยู่กับนักร้องสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” โดยคบกันมาได้ 8 เดือนแล้ว เรื่องอายุที่ห่างกันถึง 11 ปี ไร้ปัญหา เพราะเขานั้นชอบเด็ก และฝั่งธัญญ่าเองก็ชอบคนที่อายุมากกว่า

นักร้องหนุ่มเล่าถึงที่มาในการคบหาว่า เริ่มปิ๊งตอนเล่นละคร “เทพธิดาขนนก” ที่เดินเรื่องมาถึงกลางเรื่อง โดยมีเหตุให้เริ่มมองเป็นพิเศษ ตอนที่เข้าซีนพะบู๊ ในฉากที่นักร้องสาวต้องเดินมาเตะขาเขา แต่บังเอิ๊ญ…พลาด ขณะวิ่งมาดันลื่น จากที่เตะขา กลับเตะเข้าหว่างขาโดนกระรอกน้อยของหนุ่มอ๊อฟพอดีเด๊ะ

ตอนนั้นแหละ ที่หนุ่มอ๊อฟบอกรู้สึกสปาร์ก!

สําหรับนักร้องสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” เกิดวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2540 มีชื่อจริงว่า ดาราภัช ทวินันท์ จบชั้นมัธยมโรงเรียนสตรีศึกษา ปัจจุบันกำลังศึกษาปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต

ธัญญ่าเป็นนักร้องเสียงหวาน ไพเราะ มีเสน่ห์ ชอบร้องเพลงและการแสดง แต่ไม่เคยเรียนที่ไหน ใช้วิธีฝึกฝนคนเดียวที่หน้ากระจก โดยมีแม่ที่เป็นนักร้องหมอลำเป็นต้นแบบ

มีผลงานเพลงโด่งดัง “เหตุผลของคนจะไป” เพลงแก้ “อ้ายมีเหตุผล” ของเบิ้ล ปทุมราช นักร้องหนุ่มร่วมค่ายซึ่งเป็นนักร้องคู่จิ้น

จนแฟนๆ อินฟินอยากให้เป็นคู่จริง

ด้าน “อ๊อฟ ศุภณัฐ” เกิดเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ.2529 ที่จังหวัดชัยนาท ครอบครัวทำธุรกิจค้าไม้และวัสดุก่อสร้าง จบการศึกษาชั้นมัธยมที่ชัยนาท โรงเรียนชัยนาทพิทยาคม จบปริญญาตรีและปริญญาโท คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

อ๊อฟโด่งดังจากการเป็นสุดยอดนักล่าฝันจากรายการ “ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเซีย ซีซั่น 2” หรือ AF2 เมื่อ 15 ปีที่แล้ว ได้รับสมญานามว่า “กระรอกน้อย” มีความสามารถร้องเพลงได้ทุกแนว โดยเฉพาะเพลงลูกทุ่ง มีผลงานเพลงอัลบั้ม “Show Aof” กับทรูแฟนเทเซีย และมีโอกาสทำอัลบั้มเพลงลูกทุ่ง “รักทนรักนาน” จากนั้นได้ออกอัลบั้ม “สุขสโมสร” คู่กับหนิม AF5 ได้ร่วมงานกับค่ายเพลงหลายค่าย ทั้งชัวร์ฯ, แกรมมี่โกลด์, เจ้าพระยาเรคคอร์ด ฯลฯ ปัจจุบันสังกัดค่ายอาร์สยาม

นอกจากงานเพลง อ๊อฟยังมีความสามารถทางการแสดง ทั้งละครทีวี ละครเวที ภาพยนตร์ โดยมีผลงานละครเรื่องแรก “เพื่อนรักนักล่าฝัน” และอีกหลายต่อหลายเรื่อง

ล่าสุดได้ร่วมงานกับธัญญ่า อาร์สยาม ในละคร “เทพธิดาขนนก” ทางช่อง 8 จนเกิดปิ๊งกัน

สําหรับความประทับใจในตัวธัญญ่า อ๊อฟกล่าวว่า ธัญญ่ามีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ยิ้มสวย ยิ้มง่าย อารมณ์ดี แล้วก็ร้องเพลงเพราะ ซึ่งอย่างหลังนั้นตรงสเป๊กเขามาก

อ๊อฟเล่าว่า ตัวเองเป็นคนไม่ค่อยมองใคร ไม่เคยจีบใครก่อน ตั้งแต่มัธยมถึงมหาวิทยาลัยมีแต่คนเข้ามาจีบ แล้วแต่ละคนที่มาจีบ ร้องเพลงไม่เป็นสักคน พอมาเจอสาวธัญญ่าเท่านั้นแหละ ลงล็อก ตรงสเป๊กเกิน 80%

แต่ถึงจะตรงสเป๊กมากกว่า 80% แต่สถานะความสัมพันธ์ก็ยังไม่ถึงแฟน นักร้องหนุ่มให้คำนิยามสถานะของตนเองกับธัญญ่าว่า “คนคุยระยะสุดท้าย” โดยขอศึกษาดูใจกันไปอีกสักพัก

ที่ผ่านมา อ๊อฟยอมรับว่าเขาเจ้าชู้ ชอบคนนั้นคนนี้ในเวลาเดียวกัน มีคนเห็นบ้างไม่เห็นบ้าง แต่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยเห็น จะรู้ก็เป็นกลุ่มเล็กๆ ตั้งแต่ปั๊ปปี้เลิฟมาจนถึงปัจจุบัน

เพิ่งจะมีครั้งนี้ที่เขารู้สึกว่าจะเจ้าชู้ไปเพื่ออะไร ไม่ควรเล่นๆ กับใครแล้ว เริ่มคิดถึงอนาคต จริงจังกับความรัก และตั้งใจทำความรักครั้งนี้ให้ดีที่สุด

เรียกว่าหยุดที่คนนี้ เหมือนเสือสิ้นลายก็คงไม่ผิดนัก!!