การแต่งงาน และ รักๆเลิกๆราๆ ของเหล่าซุปตาร์ฮอลลีวู้ด

ข่าวแต่ง

คนบ้านเรานิยมแต่งงานหน้าหนาว แต่ชนชาวฮอลลีวู้ดเค้านิยมแต่งหน้าร้อน ซัมเมอร์ปีนี้จึงมีข่าวแต่งของดาวดังหลากคู่

ที่เมาธ์กันว่าแต่งไปแล้วเงียบๆ คือ เม็ก ไรอัน กับจอห์น เมลเลนแคมป์ มีคนสอดรู้ไปสอดเห็นว่าเม็กสวมแหวนแต่งงานที่นิ้วนางซ้ายแทนแหวนหมั้นเพชรวามวาวสกาวสุกใสไปเรียบร้อยแล้ว

“เม็กกะจอห์นระอาเอือมกับการถูกจับจ้องว่าคู่เขาจะแต่งกันเมื่อไหร่ แต่งที่ไหน และจะเชิญใครมาฮ้าไฮ้ไชโยในงานบ้าง” แหล่งข่าววงในบ่นแทน “เขากับเธอเก๊าะเลยแต่งกันไปอย่างเงียบเชียบ เป็นส่วนตัวซะเลย”

นางเอกที่ดังเปรี้ยงจากหนัง WHEN HARRY MET SALLY วัย 57 กับนักร้องเจ้าของเสียงเพลงดัง HURTS SO GOOD วัย 67 พบรักกันเมื่อปี 2011

แต่แล้วก็สะบั้นรักหักรานกันไปในปี 2014

จอห์นเด้งไปคบควงซูเปอร์โมเดล คริสตี้ บริงค์ลีย์อยู่พักหนึ่ง ก่อนจะลมหวนทวนกลับมาคืนดีกับเม็ก

พอเดือนพฤศจิกายนปีกลาย เขาก็สวมแหวนหมั้นเป็นประกันความรักจริงให้กับเธอ

จากนั้นใครๆ ก็เฝ้าตามดูว่าคู่เขาจะแต่งกันเมื่อไหร่ ซึ่งอันที่จริงก็เหมือนว่าพวกเขาร่วมชีวิตกันไปแล้ว เพียงแต่ตอนนี้ทำให้มันเป็นทางการเท่านั้น

แหล่งข่าวเจ้าเดิมตบท้าย

สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน นางเอกสาว 34 ขวบซึ่งเคยแต่งแล้วเลิกมา 2 คราว

ครั้งแรกกับพระเอกไรอัน เรย์โนลด์ส ครั้งสองกับนัก นสพ.ชาวฝรั่งเศส โรแม็ง คอริอัค ซึ่งมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ลุกขึ้นประกาศว่าอยากมีลูกคนใหม่กับ คอลิน โจต์ นักเขียนบทและพิธีกรร่วมของรายการทีวี SATURDAY NIGHT LIVE

“สการ์เล็ตต์อยากมีลูกเร็วๆ” คนใกล้ตัวเธอบอก “เธอรู้ว่าคอลินจะเป็นพ่อที่ดีจึงไม่มีเหตุผลว่าทำไมต้องรอต่อไปอีก และหากว่าเธอจะเดินไปสู่แท่นพิธีโดยมีลูกน้อยอยู่ในครรภ์เรียบร้อยแล้ว ก็ไม่เห็นจะแปลกอะไรนี่”

นอกจากแต่งมาแล้ว 2 หน สาวสวยอย่างสการ์เล็ตต์ก็เคยคบควงกับดาวหนุ่มระดับเอ.ลิสต์หลายหน่อ อาทิ จัสติน ทิมเบอร์เลก, ฌอน เพนน์, เพนิซิโอ เดล โตโร และดีเร็ก เจเตอร์ แต่เธอก็ฟันธงว่า สำหรับเธอแล้ว หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ประดานั้นไม่มีใครเทียบเทียมคอลินได้

และเธอแทบทนรอไม่ไหวที่จะได้เลี้ยงดูอุ้มชูลูกของเขา

อีกว่าที่เจ้าสาวของซัมเมอร์ (กรกฎาคม-สิงหาคม) นี้ คือนักร้องคันทรี สาวแยะ (แล้ว) วัย 64 รีบา แม็กเอนไทร์ ผู้เจียนสำลักความชื่นบานหวานเจี๊ยบกับแอนโทนี่ ลาซุซโซ (นิกเนมสกีเตอร์)

“เธอเชื่อว่าได้เจอคนที่ “ใช่” แล้วละ” วงในเมาธ์ “หลัง 26 ปีของชีวิตคู่กับอดีตผู้จัดการของเธอเอง นาวาล แบล็กสต๊อก ต้องจบเห่เพราะเขานอกใจ ทำให้รีบาคิดว่าจะไม่มีวันแต่งงานอีก แต่สกีเตอร์โน้มน้าวจนเธอเชื่อใจได้ว่าเขาจะไม่มีวันนอกใจเธอ” คู่รักรุ่นใหญ่คู่นี้ปะปิ๊งกันครั้งแรกในปี 2015 สามปีต่อมาเธอก็แนะนำพวกพ้องว่า นักภูมิศาสตร์วัยเกษียณคนนี้แหละคือบอยเฟรนด์ของเธอ

เพื่อนฝูงคุยกันว่า นักร้องเจ้าของเพลงดัง FANCY จะจัดพิธีแต่งหน้าร้อนนี้ โดยมีเพื่อนสนิทอย่างเคลลี่ คลาร์กสัน หนึ่งในโค้ชของรายการ THE VOICE เวอร์ชั่นมะกัน และลูกเลี้ยงคนโปรดของเธอ แบรนดอน แบล็กสต๊อก มาร่วมงานด้วย

…เมื่อรักสุกงอม เขาและเธอต่างพร้อมถูกผูกมัด…