สรรพคุณของ “ถั่งเช่า” เคล็บลับของจักรพรรดิ์จีน…ที่คุณต้องว้าว!!

“ถั่งเช่า” คือ สมุนไพรความลับของจักรพรรดิ์ในประวัติศาสตร์จีนมาอย่างยาวนาน มีสรรพคุณทางยาที่กว้างขวาง ใช้ในการรักษา และบำรุงร่างกาย ในวงการกีฬาของประเทศจีนในปัจจุบันก็ถือเป็นเคล็ดลับนักกีฬาจีนในการคว้าเหรียญทองโอลิมปิก ราคาถั่งเช่าในทุ่งหญ้าธิเบตจึงมีราคาสูงมาก ตั้งแต่หลักหลายแสนบาทจนถึงหลายล้านบาท
สารที่ออกฤทธิ์ ที่เราพบได้ใน “ถั่งเช่าสีทอง”
“ถั่งเช่าสีทอง” ที่เพาะจากฟาร์มที่ได้คุณภาพ จะอุดมไปด้วยสารต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ ได้แก่ สารคอร์ไดเซปิน, อะดีโนซีน, โพลีแซคคาไรด์ นิวคลีโอไทด์, cordycepic acid, กรดอะมิโน, และสเตอรอล นอกจากนี้ยังประกอบด้วยสารอาหารสำคัญอื่น ๆ เช่น โปรตีน วิตามินต่างๆ (Vitamin E, K, B1, B2 และ B12) และแร่ธาตุต่างๆ (โพแทสเซียม โซเดียม แคลเซียม แมกนีเซียม เหล็ก สังกะสี และซิลิเนียม) เป็นต้น สารเหล่านี้แหละที่ทำให้ถั่งเช่ามีสรรพคุณเด่นๆ คือ
• ลดอาการนอนไม่หลับ
• ลดอาการอ่อนเพลีย
• บำรุงการทำงานของไต โดยเฉพาะผู้ป่วยโรคไตที่ช่วยให้ไตกลับมาทำงานได้ดีขึ้น
• ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดช่วยควบคุมระดับไขมันในเลือด เป็นผลดีกับผู้ป่วยโรคเบาหวาน
• ช่วยเสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศ เพิ่มจำนวนอสุจิและบำรุงให้อสุจิแข็งแรง
• ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความชรา ชะลอการเสื่อมของเซลล์
• ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกัน
• ลดคอเลสเตอรอล และไขมันไตรกลีเซอร์ไรด์
• ลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจ
• เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของร่างกาย และการออกกำลัง
• ทำให้การเต้นของหัวใจเป็นปกติ เพิ่ม oxygen ในการไหลเวียนของเลือด
• มีฤทธิ์ต้านมะเร็ง ยับยั้งเซลล์มะเร็งในระยะลุกลามไม่ให้แพร่กระจาย ลดอาการข้างเคียง อาการอักเสบ และอาการอ่อนเพลียหลังจากการรักษาด้วยเคมีบำบัด
• ฯลฯ
คำถามที่พบบ่อยคือ “ถั่งเช่าสีทอง” แตกต่างกับ “ถั่งเช่าธิเบต”
จากการตรวจสอบค่าสารออกฤทธิ์ อันเป็นสารสำคัญเราพบว่า สารที่มีผลออกฤทธิ์ในการรักษาโรคที่พบในถั่งเช่าสีทองมีมากกว่าถั่งเช่าธิเบต แต่ราคาถูกกว่า จำเป็นไหมที่คุณต้องจ่ายแพงกว่า เพื่อสรรพคุณที่ใกล้เคียงกัน อย่าลืมว่าเมื่อก่อนไม่มีเทคโนโลยีช่วยอย่างในปัจจุบัน

แล้วทำไม ? ต้องถั่งเช่าไอยรา
ด้วยเทคโนโลยีของโลกปัจจุบันการนำถั่งเช่ามาเพาะเลี้ยงในห้องทดลอง โดยการจำลองสภาวะทางธรรมชาติที่ใกล้เคียงจึงทำให้เกิดการพัฒนาการเพาะเลี้ยง “ถั่งเช่าสีทอง” ในห้องแล็ป เพื่อให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ถั่งเช่าที่มีค่าสารออกฤทธิ์ที่สูง มีคุณภาพ ผ่านการควบคุมโดยห้องแล็ปที่ได้มาตรฐาน สะอาด ปลอดภัย ในราคาที่ถูกคนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้

ไอยรา ไบโอเทค ไม่ใช่แต่เป็นเพียงผู้จัดจำหน่ายเท่านั้น ไอยรายังเป็นผู้ผลิตถั่งเช่าสีทองที่มีคุณภาพ และมีมาตรฐานอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ใส่ใจในทุกขั้นตอนการเพาะเลี้ยง จนได้รับการรับรองจากกรมวิชาการเกษตร (GAP) นอกจากนั้นเรายังผลิตโดยโรงงานขนาดใหญ่ ที่ได้รับการรับรองจากสำนักคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย กระบวนการผลิตได้รับรองมาตรฐาน GMP, HACCP ซึ่งมีบุคคลกรที่ชำนาญควบคุมทุกกระบวนการ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์จากถั่งเช่าที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพใช้ได้ผลจริง ตรงตามความต้องการของผู้บริโภค
คุณเลือกได้ในการรักษาสุขภาพ จะเลือกการป้องกันหรือการรักษา ดูแลร่างกายของคุณตั้งแต่ตอนนนี้ ด้วยถั่งเช่าไอยรา อมตะแห่งวัย ที่ท้าให้ต้องลอง
ผลิตภัณฑ์จากถั่งเช่าไอยรา
ไอยรา ได้เห็นถึง ปัญหาสุขภาพ ความต้องการ และระดับโฮโมนที่แตกต่างกันออกไปของผู้บริโภค โดยไม่ว่าจะ วัยรุ่น วัยทำงาน วันกลางคน ผู้สูงอายุ เพศหญิง ชาย เราต้องจึงคิดค้นสูตรถั่งเช่า เพื่อให้เหมาะสมกับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย

สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่
บริษัท ไอยรา ไบโอเทค จำกัด
26/12 หมู่ที่ 5 ถ.ลำลูกกา-ธัญบุรี
ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12150
Tel: 096-9782944, 096-9289889
Fax : 02-997-4769 (Auto)
Line@ ID: @icordy
https://iyaracordyceps.com/
https://www.facebook.com/iyaracordyceps