สก๊อต (Scotch) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรก ของผลิตภัณฑ์ สก๊อต รังนกแท้ รอเยล โกลด์ “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” ในวันอังคารที่ 2 กรกฎาคม 2562 ณ ลาน Bell Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าสุพรีม คอมเพล็กซ์

สก๊อต (Scotch) รังนกแท้ โดย สมโภช ชวาลเวชกุล กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรก ของผลิตภัณฑ์ สก๊อต รังนกแท้ รอเยล โกลด์ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี พระเอกที่ไม่ว่าจะกี่ปีก็ยังดูดี มาถ่ายทอดเรื่องราวและความพิเศษของรังนกแท้ สีเหลืองทอง จากถ้ำธรรมชาติ  ซึ่งเป็นวัตถุดิบหลักที่เป็นจุดเริ่มต้นของ สก๊อต รังนกแท้ รอเยล โกลด์ และสื่อสารถึงคุณประโยชน์ของ สก๊อต รังนกแท้ รอเยล โกลด์ ที่ช่วยดูแลให้..Young ดูดี อยู่เสมอ

โดย ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี จะเป็นตัวแทนในการนำผู้ชมเดินทางข้ามน้ำ ข้ามทะเล ไปพบกับจุดเริ่มต้นของ สก๊อต รังนกแท้ รอเยล โกลด์ ณ ถ้ำรังนก ซึ่งเต็มไปด้วยรังนกแท้ สีเหลืองทอง ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “The Origin of Golden Bird’s Nest”  ที่จะได้ชมพร้อมกันครั้งแรกในงาน พร้อมด้วยไฮไลท์โชว์สุดพิเศษ กับการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี และแขกรับเชิญคนพิเศษ น้องชายสุดที่รัก ตั้น-พิเชษฐไชย ผลดี มาร่วมสัมภาษณ์พูดคุย เล่าประสบการณ์การเดินทางสู่ถ้ำรังนก ก่อนจะมาเป็นสารคดีสุดพิเศษ

ในวันอังคารที่ 2 กรกฎาคม 2562 

ณ ลาน Bell Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าสุพรีม คอมเพล็กซ์