ทักษิณ อวยพรวันเกิด ยิ่งลักษณ์ ให้เข้มแข็งบนชีวิตใหม่ ด้านน้องไปป์สไกป์อวยพรจากที่บ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว แสดงความขอบคุณคำอวยพรจากทุกฝ่าย ในโอกาสวันคล้ายวันเกิดปีที่ 52

โดย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ระบุว่า “วันเกิดแต่ละปีเป็นการบอกว่าเราแก่ลง 1 ปี แต่สำหรับดิฉัน ทุกอย่างอยู่ที่ใจค่ะ แม้วันนี้ต้องผ่านชะตาชีวิตมาหลายรูปแบบ ก็ไม่เคยท้อ อายุก็เป็นเพียงตัวเลข หากเราหาความสุขให้ได้ ทุกอย่างก็จะทำให้ชีวิตยาวนาน

วันเกิดปีนี้ดิฉันไม่ขออะไรมากนอกจากขอความสุขในชีวิตและความหวังที่จะให้คนไทยทุกคนมีความสุขด้วยเช่นกัน

ดิฉันขอขอบคุณทุกคำอวยพร ทั้งจากพี่ชายสุดที่รัก ครอบครัว พี่น้องประชาชน และแฟนเพจทั้งใกล้และไกลที่ส่งมาให้ดิฉัน ทำให้ดิฉันมีความสุขตื้นตันใจมากค่ะ

ขอบคุณทุกคนที่ยังคงรักและคิดถึงดิฉันเสมอมา ขอความสุข คำอวยพรพร้อมความปรารถนาดีที่ได้รับ ส่งกลับไปยังทุกท่านด้วยนะคะ ด้วยรักและคิดถึงค่ะ”

https://www.facebook.com/Y.Shinawatra/posts/2573247019386404

นอกจากนี้ในเวลา 19.45 น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังโพสต์ภาพคู่นายทักษิณ ชินวัตร พี่ชายและอดีตนายกฯ พร้อมดอกกุหลาบแดงช่อโต และแคปชั่นว่า “ขอบคุณพี่ชายที่รักและเคารพสำหรับคำอวยพรวันเกิดปีนี้นะคะ ขอให้น้องมีสุขภาพกาย สุขภาพจิตที่ดี เข้มแข็งที่จะยืนอยู่บนชีวิตใหม่ของเรา และขอให้น้องประสบแต่ความสำเร็จในสิ่งท้าทายใหม่ข้างหน้า ไม่ว่าจะเป็นทางธุรกิจหรือเป็นสิ่งที่จะต้องทำ เพื่อการกุศลเพื่อมวลมนุษยชาติ ทั้งในไทยและต่างประเทศ ขอให้น้องเข้มแข็ง และทำให้ได้ ขอเป็นกำลังใจ Happy Birthday จ๊ะ”

ขณะเดียวกันที่บ้านพัก ซ.โยธินพัฒนา 3 ของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มีการจัดเลี้ยงฉลองวันเกิดครบรอบ 52 ปี ให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ โดยมีนักการเมืองและคนสนิท เข้าร่วมงาน อาทิ บรรดาอดีตแกนนำและสมาชิกพรรคไทยรักษาชาติ ทั้งนายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช อดีต รมช.มหาดไทย นางพวงเพ็ชร ชุณละเอียด อดีตประธานคณะกรรมการสรรหาพรรค ทษช. นายพิชิต ชื่นบาน อดีตประธานที่ปรึกษากฎหมายพรรค ทษช. นายพร้อมพงษ์ นพฤทธิ์ อดีตโฆษกพรรคเพื่อไทย

ทั้งนี้ ในงานได้มีการสไกป์อวยพรวันเกิด น.ส.ยิ่งลักษณ์ด้วย โดยช่วงหนึ่งนายศุภเสกข์ อมรฉัตร หรือน้องไปป์ บุตรชาย ได้กล่าวอวยพรวันเกิดคุณแม่ ระบุว่า คุณแม่คือคนที่เข้าใจไปป์ที่สุด ไปป์รักแม่มากๆ รักแม่จริงๆ ทำให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

ด้าน น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวตอนหนึ่งว่า ขอบคุณทุกคนมากๆ ไม่ว่าอยู่ไหนก็ไม่มีข้อจำกัดในการส่งกำลังใจให้กัน ขอบคุนทุกสิ่งที่ทุกคนทำให้ปูโดยที่ปูไม่ต้องร้องขอ ไม่มีข้อจำกัดของความรักความผูกพันที่เราอยู่ด้วยกัน วันนี้ปูมีความสุขมากค่ะ เหมือนปูได้อยู่ที่บ้านและฉลองวันเกิดร่วมกัน และแม่อยากบอกว่าแม่รักลูกมาก