‘ชัชชาติ’ เตือนชาวบ้านระวังบางพรรคให้ดี เป็นประชาธิปไตยแต่ปาก

เมื่อเวลา 19.00 น. ที่ลานข้างโฮมโปรศรีนครินทร์ จ.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย (พท.) จัดปราศรัยใหญ่ มีแกนนำพรรคหลายรายร่วมขึ้นเวทีปราศรัย เช่น คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งพรรค พร้อมด้วย นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ โดยมีประชาชนร่วมฟังมากกว่า 1,500 คน

นายชัชชาติ เผยว่า การเลือกตั้งครั้งนี้สำคัญ เพราะเป็นการสู้ระหว่างฝ่ายประชาธิปไตย และฝ่ายเผด็จการ พรรคเพื่อไทยต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยมาโดยตลอด แต่ก็มีบางฝ่ายอ้างเป็นประชาธิปไตย แต่ความจริงแล้วเป็นเผด็จการ ขอให้พี่น้องดูให้ดี เพราะเขาเป็นประชาธิปไตยแค่ปาก

จากการเดินสายหาเสียง ประชาชนส่วนใหญ่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มีปัญหาเรื่องปากท้อง ไม่มีเงินใช้ ขายของไม่ได้ ยาเสพติดระบาด ปัญหาเหล่านี้ต้องให้พรรคเพื่อไทยเข้ามาจัดการ

ด้าน คุณหญิงสุดารัตน์ เผยว่า ตนสัญญา ขอเวลาเพียง 6 เดือน พรรคเพื่อไทยจะพลิกฟื้นเศรษฐกิจให้คนไทยแน่นอน ด้วยการตัดหนี้ เติมเงิน ลดภาษี สร้างเศรษฐีใหม่ เริ่มจากปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ให้ประชาชนและธุรกิจขนาดเล็กขนาดกลาง เปิดให้เข้าถึงแหล่งเงินกู้ ลดภาษีน้ำมันตามราคาตลาดโลก

“วันที่ 24 มี.ค. มาร่วมกันกำหนดอนาคตตัวเองว่า อยากอยู่แบบ 4-5 ปีที่ผ่านมา ไปอีก 8 ปีหรือไม่ ถ้าอยากได้อนาคตที่ดีกว่า ส่งลุงกลับไป เลือกเพื่อไทยให้ถล่มทลาย สมุทรปราการ ต้องชนะยกจังหวัด”