จูเลีย โรเบิร์ตส์ กับ จอร์จ คลูนีย์ กลายเป็น….คู่ซี้ปรับทุกข์กันได้ยังไง ?

เพื่อนปรับทุกข์

จูเลีย โรเบิร์ตส์ ส่งท้ายปีกลายด้วยการพาลูกๆ 3 หน่อ มีคู่แฝดเฮเซลกับพินเนอุส 14 และเฮนรี่ 11 ขวบไปลาออกจากโรงเรียนแถวบ้านที่มาลิบู เพื่อให้ติดตามแม่ไปอยู่นิวยอร์ก นี่เป็นกระบวนท่าหนึ่งในเพลงยุทธ์ยุติชีวิตคู่ของเธอกับแดนนี่ โมเดอร์ สามีช่างภาพที่แยกกันอยู่มาร่วมปี

ขณะว่าที่อดีตสามีเร่งหารือกับทนายหาทางแบ่งสมบัติมูลค่า 245 ล้านดอลลาร์ของนางเอก ก็มีเสียงเล่าลือเล่าอ้างว่า สักพักใหญ่แล้วที่เวลามีปัญหาในชีวิตคู่ นางเอก NOTHING HILL จะวิ่งไปหาจอร์จ (คลูนีย์) เพื่อปรับทุกข์ และ/หรือร่ำไห้ซบไหล่เขาซับน้ำตาซำเหมอ

สองพระ-นางออสการ์คู่นี้ผูกพันกันเป็นพิเศษนับแต่รับบทเป็นอดีตคู่สามี-ภรรยาในหนัง OCEAN ELEVEN ตั้งกะปี 2001 ตามด้วยภาคต่อ OCEAN TWELVE ปี 2004

โดยเฉพาะเรื่องหลังเนี่ย ฉากจูบเร่าร้อนระดับกรุ่นควันพลิ้วโชยที่ทำเอาคนในกองเลิกคิ้ว ทั้งมันยังผ่านฉลุยเริ่ดประเสริฐศรีกว่าที่เขียนไว้ในสคริปต์ซะอีก

“เห็นชัดๆ ว่าพวกเขารู้สึกพิเศษต่อกัน” แหล่งข่าวในกองถ่ายเมาธ์เมามัน

“อย่างน้อยๆ ก็มีจูบหนึ่งละที่ทุกคนในกองเห็นแล้วร่วมฟันธงว่าจูเลียซึ่งแต่งงานอยู่เผลอไผลนอกใจแดนนี่ทางอารมณ์รู้สึก”

ต่อมาในปี 2016 ทั้งคู่ไปปะกันที่งานคานส์ฟิล์มเฟสติวัล ภาพข่าวพึ่บพั่บที่ตีพิมพ์หลา สำแดงอาการของพวกเขาให้เห็นว่าราวคู่รักวัยรุ่นก็มิปาน

ทำเอาอะมาลเมียจอร์จขึ้งขุ่น

ไม่นานมานี้จูเลียยังทำอะมาลเดือดปุดขึ้นมาอีกเมื่อเธอให้สัมภาษณ์ถึงความพัวพันของเธอกับจอร์จว่า “เราไม่ใช่เพื่อนพ้องในแบบฮอลลีวู้ดชน เราแค่เย็บสอยร้อยชีวิตเราให้ใกล้ชิดกัน”

แหล่งข่าววงในแพลมว่า ทุกวันนี้จอร์จมักจัดหาเวลาสะดวกให้จูเลียเป็นพิเศษ เนื่องจากตัวเขาก็พอใจจะปรับทุกข์กะเธอเพราะมักมีปัญหากับภรรยา บางครั้งถึงต้องแยกห้องกันนอน

หลายช่วงในห้วงปีที่แล้ว จอร์จกับอะมาลแยกกันอยู่บ่อย

อย่างเช่น ตอนเขาติดถ่ายหนังเรื่อง CATCH-22 ก็ร้างห่างเหสิเน่หาไป 2 เดือน

ต่อมาในเดือนตุลาคม จอร์จกับเพื่อนซี้ แรนดี้ เกอร์เบอร์ สนุก นึกคึกคักจัดเตกิลลาปาร์ตี้ที่แอลเอ แต่อะมาลไม่ยอมไปแจมด้วย ท่าทางจอร์จจะติดใจปาร์ตี้ขนานนี้ ถึงเดือนธันวาคมเขาก็จัดอีกรอบที่เวกัส ขนลูกน้องสาวๆ ไปกระดี๊กระด๊าด้วยเพียบ แต่ไร้เงาอะมาลตามเคย

ทั้งนี้ เธอเคยบอกสามีให้เลิกคบแรนดี้ เพราะเห็นว่าเขามีอิทธิพลทางลบต่อจอร์จ

แต่จอร์จไม่ฟัง วิธีแก้เผ็ดของอะมาล คืออนุญาตให้ช่างภาพถ่ายรูปเธอกับคู่แฝดวัย 18 เดือนออกเผยแพร่ได้ ทั้งที่จอร์จเคยห้าม เนื่องเพราะหน้าที่การงานในฐานะทนายนักสิทธิมนุษยชน ทำให้เธอได้รับคำข่มขู่คุกคามมาหลายหน

จึงอาจทำให้ลูกๆ เป็นอันตรายไปด้วย

ความฮึดฮัดขัดแย้งเหล่านี้ ทำให้จอร์จโผไปหาจูเลีย ซึ่งเธอชวนให้เขาไปพบที่ปรึกษาปัญหาชีวิตที่แคลิฟอร์เนียด้วยกัน ที่แนะนำได้เพราะเธอเคยใช้บริการมาก่อน

พออะมาลรู้เข้าจึงยื่นคำขาดว่า ถ้าเขาควงจูเลียไปหานักจิตบำบัดด้วยกันเมื่อไหร่ เธอจะหย่าขาดจากเขาเมื่อนั้น

…แฮ่!