รีวิวหนัง Ben Is Back : Julia Roberts ชื่อนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวัง กับ พลังการแสดงความเป็น”แม่”

Julia Roberts ชื่อนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวัง กับ พลังในการแสดงความเป็น “แม่”
.
รีวิวหนัง BenIsBack จากใจแม่ถึงลูก…เบน
หนังติดยาบ้านแตก ไม่ใช่แนวทางแปลกใหม่ในวงการภาพยนตร์ แต่ครั้งนี้จุดขายที่ต้องมาดูอยู่ที่คนแสดงนำ ขุ่นแม่ จูเลีย โรเบิร์ต ที่ตีบทแตก ได้ร่วมงานกับ นักแสดงน่าจับตา ‘ลูคัส เฮดจส์ง ผู้ที่เคยสร้างความประทับใจจาก Manchester by the Sea มาแล้ว ครั้งนี้เขามาร่วมงานกัน โดยการันตีด้วยชื่อผู้กำกับ และเขียนบทโดย ปีเตอร์ เฮดจส์ (About Boy) (นามสกุลเดียวกันไหมหละ) โดยเขาคว้าคนในครอบครัวแท้ๆมารับบทลูกชายเจ้าปัญหาติดยาทำบ้านแตก!

โดยรวมหนังพาเราไปเล่าถึง เช้าของวันคริสต์มาส เบน (ลูคัส เฮดจส์) ได้กลับมาบ้านเพื่อพบกับครอบครัวของเขา หลังจากต้องเข้าไปอยู่ในสถานบำบัดอย่างยาวนาน การกลับมาก่อนกำหนด ทำให้เรื่องราวน่าปวดหัวทั้งหมดเกิดขึ้น สมาชิกในครอบครัวไม่มีใครยอมรับหรือมองเด็กติดยาคนนี้ด้วยสายตาปกติอีกต่อไป ความไว้ใจไม่เกิดขึ้น และทำให้สถานการณ์ในบ้านและเรื่องราวนอกบ้านเกิดขึ้นตลอดทั้งคืน แม่ต้องถ่ายทอดอารมณ์ปกป้องพยายามดิ้นรนช่วยเหลือลูกชายสุดที่รักของเธอที่ต้องพัวพันกับแก๊งค้ายาเสพติดให้ได้
.
.
ซึ่งทุกสายตาจับจ้องไปที่การแสดง ของ ‘จูเลีย โรเบิร์ต’ ในบทโคตรคุณแม่ (ฮอลลี่) ผ่านการถ่ายทอดทางสายตา แสดงความห่วงใยตามติดทุกฝีก้าว และหลายซีนที่กระแทกอารมณ์ผู้เป็นแม่ทำให้เราไม่อาจละสายตาจากเธอได้เลย บทเธอจะดุจะโหดไม่ใช่แม่ที่คอยตามใจลูกไปวันๆคือ ตอนเธอระเบิดอารมณ์ก็ทำให้คนดูอย่างเราอึ้งได้เหมือนกัน เธอถือเป็นแม่เหล็ก ที่ดูดผู้ชมอย่างเราๆให้เฝ้าติดตามอย่างมีสมาธิ แม้ว่าเธอจะเล่นหนังฟิลกู้ดมามาก ดราม่ามาไม่น้อย ในบทนี้เธอก็เอาอยู่มีความแตกต่าง ความเป็นแม่ของเธอพลุ่งพล่าน ในหลายเวลา

.
หนังเข้าแล้วสามารถหาชมกันได้เลยจ้า