ต้องทำถึงขนาดนี้! เมื่อ “มาดอนน่า” กะ “นิโคล คิดแมน” ไม่ยอมแก่เลยทำขนาดนี้!

ไม่เอาแก่
คลินต์ อีสต์วู้ด พระเอกผู้กำกับฯ เก๋ากึ๊กเคยรำพึงว่าอย่าให้ความชราเข้าครอบครองใจ ในเพลง Don”t let the old man in ขณะที่สองซุป”ตาร์ดีวาฮอลลีวู้ดก็ไม่ยอมให้ความชรามาครอบครองกายซะด้วยเลย เธอคือมาดอนน่า กะนิโคล คิดแมน

แหล่งข่าวผู้ตามติดชีวิตอดีตแมทธีเรียลเกิร์ล ปัจจุบันแมทธีเรียล แกรนนี จ้อว่าเจ๊เธอทุ่มทุนสร้างโฉมใหม่ให้ตัวเองเมื่อเหยียบย่างสู่วัย 60

“เธอดูเปี๋ยนไป๋ เพราะทำทั้งยกตา ยกคิ้ว และยกหน้า บวกกับการฉีดฟิลเลอร์อีกตะหาก แต่มันออกมาดูแปลกเปลี่ยน คิดว่าเธอน่าจะดูดีกว่านี้ ถ้าปล่อยให้ตัวเองเคลื่อนคล้อยค่อยๆ แก่ลงอย่างสง่างาม”

แพทย์ศัลยกรรมพลาสติกคนดังของย่านเบเวอรี่ฮิลล์คนหนึ่งยืนยันว่า

“ไม่มีมนุษย์คนไหนดูเนียนและแน่นเนี้ยบได้อย่างมาดอนน่าหรอก ถ้าไม่พึ่งศัลยกรรมตกแต่ง โดยรวมแล้วใบหน้าของเธอเรียวลงและหนั่นหนับ รอยย่นใหญ่น้อยที่พึงมีพึงได้ตามวัยหายเกลี้ยง บ่งชี้ว่า “ยกหน้า” มาแล้วแน่นอน”

ขณะที่แพทย์ผู้ชำนาญการนี้อีกคนในนิวยอร์กประเมินประมาณค่าใช้จ่ายในการผลักไสไล่ความแก่ของนักร้องสาวใหญ่วัยเกษียณว่าน่าจะตกเดือนละ 10,000 ดอลลาร์ ทั้งนี้ รวมการฉีดฟิลเลอร์อย่างสม่ำเสมอเอาไว้เรียบร้อย

นางเอกออสการ์วัยกึ่งศตวรรษ (51) ที่หน้าแน่นตึง…เหมือนขึงเฟรมผ้าใบอีกคน คือนิโคล คิดแมน ผู้ถูกซิบแซบว่าเสพติดทำสวยด้วยศัลยกรรมมาตั้งกะเมโนบอซนั่นเลย

“เธอพยายามทำทุกอย่างเพื่อยื้ดยุดฉุดวารวัยเอาไว้ แต่มันยิ่งทำให้หน้าตาแปลกเปลี่ยนไป” แมงเมาธ์ชาวชมรมอึ๊บหน้าเช่นกันประเมินต่อว่า นิโคลต้องใช้เงินในกระบวนการชะลอลากกระชากวัยไปแล้วไม่น้อยกว่า 1 ล้านดอลลาร์

“นิคหลงใหลในการรักษาสุขภาพและความงามจนยอมทำอะไรประหลาดๆ เป็นต้นว่า การนวดหน้าด้วยรกหมู ทำระเบิดอัลตราซาวด์ชนิดสะเทือนบ้านทั้งหลัง (ไม่รุมันจะช่วยให้สวยหรือสุขภาพดียังไงเนาะ) การย้ายปะเนื้อเยื่อตั้งกะบั้นท้ายขึ้นไปถึงใบหน้า เป็นต้น แต่ที่คนข้างกายเห็นว่าพิลึกพิเรนทร์สุดๆ ก็คือ การเอาโลงศพไปตั้งไว้ในห้องส่วนตัวเพื่อจะได้ลงไปนอนและลดอุณหภูมิเฉพาะบริเวณใบหน้าให้เหลือ 30 องศาฟาเรนไฮต์เพื่อล็อกคอลลาเจนในแก้มให้คงที่ นิคเชื่อว่าวิธีการนี้ให้ผลดีกว่าโบท็อกซ์ซะอีก”

แต่คีธบอกว่า มันทำให้เธอดูเหมือนเป็นผีดิบมากกว่า พวกเขาสองคนจึงเบาะแว้งกันบ่อยด้วยเรื่องนี้

คีธเล่าว่า เขาเคยได้ยินลูกสาวทั้งสอง ซันเดย์ โรส กับเฟธ มาร์กาเร็ต พูดกันว่า พวกแกกลัวที่แม่ทำเหมือนพวกผีดิบในหนัง อีกทั้งเพื่อนๆ ที่โรงเรียนก็เห็นแม่เป็นตัวตลก พวกนั้นเรียกนิโคลโฉมใหม่ว่า “ครูเอลลา เดอ วิลล์” (นางร้ายที่ไล่ล่าลูกหมาดัลเมเชี่ยนเพื่อเอาหนังไปทำเสื้อขนสัตว์ในหนังเรื่อง ONE HUNDRED AND ONE DALMATIANS ของดิสนีย์ซึ่งทำมาจากวรรณกรรมเยาวชน ผลงานเขียนของ Dodie Smith)

ปากแมงเมาธ์เด็กๆ นะเนี่ย!