ถนัดศรีชวนชิม/ ‘คุณเก๋ขนมหวาน’ ของขวัญอร่อยนานาชนิด สำหรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ถนัดศรีชวนชิม

‘คุณเก๋ขนมหวาน’

ของขวัญอร่อยนานาชนิด

สำหรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

 

เนื่องในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ขอกล่าวคำว่า “สวัสดีปีใหม่ 2562” มายังแฟนคอลัมน์ถนัดศรีชวนชิมทุกท่าน ขออวยพรให้ทุกท่านอยู่ดีมีสุข สุขภาพแข็งแรง เดินทางปลอดภัย

สัปดาห์นี้ขอทบทวนขนมอร่อยของร้าน “คุณเก๋ขนมหวาน” โดยคุณศิริรัตน์ ศรัณย์เวชกุล มีขนมหลายชนิดให้เลือกซื้อหาสำหรับเทศกาลและงานจัดเลี้ยงต่างๆ ทั้งอร่อยและสวยงาม

ขนมที่ทำขายมาตั้งแต่แรกเริ่ม คือ วุ้น มีหลายรูปแบบ ทั้งวุ้นแฟนซี วุ้นกะทิมะพร้าวน้ำหอม วุ้นค็อกเทล วุ้นปอนด์ ได้มีการพัฒนารูปแบบและสีสันให้สวยงาม โดยให้ความสำคัญตั้งแต่การเลือกสรรวัตถุดิบคุณภาพดี ใช้สีจากธรรมชาติ รสชาติไม่หวานจัด น้ำตาลน้อย ไขมันต่ำ ไม่ใช้สารสังเคราะห์และวัตถุกันเสีย

กระบวนการผลิตใช้เครื่องจักรที่ทันสมัย ผลิตในโรงงานที่ถูกสุขลักษณะ จัดเก็บในห้องควบคุมอุณหภูมิ ขนส่งโดยรถควบคุมอุณหภูมิ มั่นใจได้ในคุณภาพ ความสะอาดถูกหลักอนามัย

 

ลูกชุบมงคล ปั้นเป็นรูปผลไม้นานาชนิด บรรจุในกล่องสีทองและกระเช้าตกแต่งสวยงาม มีหลายขนาดให้เลือกตามต้องการ เหมาะสำหรับนำไปมอบเป็นของขวัญของฝาก

นอกจากวุ้นและลูกชุบ ยังมีขนมหวานบรรจุถ้วย ได้แก่ เต้าหู้นมสด สาคูแคนตาลูปนมสด รวมมิตรกะทิสด พุดดิ้งมะพร้าวอ่อน เต้าฮวยฟรุตสลัด สาคูเปียกข้าวโพด ฟักทองแกงบวด มีจำหน่ายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น แฟมิลี่มาร์ท แม็กซ์แวลู

จำพวกของแห้งที่เก็บได้นานหน่อย มีคุกกี้ลูกเกด คุกกี้อัลมอนด์ คุกกี้คอนเฟลกซ์ คอนเฟลกซ์อัลมอนด์ จัดใส่กล่องติดโบว์สวยงาม

พร้อมสำหรับนำไปมอบเป็นของขวัญ

 

สินค้าของ “คุณเก๋ขนมหวาน” มีจำหน่ายที่หน้าร้านขายยาศรัณย์เวชภัณฑ์ ถนนเพชรเกษม (ใกล้บ้านพักคนชราบางแค) โทรศัพท์ 0-2454-0561

สำหรับลูกค้าประจำที่เคยไปอุดหนุนที่ตลาดบองมาร์เช่ ตอนนี้ขยับเข้าไปวางขายอยู่ที่ร้าน Sweet Bunny ในโซนร้านขายขนม

มีบริการจัดส่งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล (สั่งสินค้า 1,000 บาทขึ้นไปส่งฟรี ถ้าสั่งน้อยกว่านั้นคิดค่าขนส่งตามระยะทาง)

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่บริษัท คุณเก๋ขนมหวาน จำกัด ลาดหลุมแก้ว ปทุมธานี

โทรศัพท์ 0-2979-3151, 08-6311-3651 และ 09-5828-4114