ดวงท่านวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม 2561 : โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร

วันนี้วันพฤหัสฯ โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าให้โทษ อาทิตย์ได้ลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชคจะมีกำไรให้เห็น จันทร์เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ เอาเงินไปต่อเงินได้ผลตอบแทนคุ้มค่า อังคารเหมาะขอความช่วยเหลือจากผู้สูงอายุ พุธเสี่ยงโชคเก็งกำไรจะเสียมากกว่าได้ พฤหัสฯได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า ศุกร์การเงินรั่วไหล ส่วนเสาร์บริหารเสน่ห์ดีๆ การงานจะก้าวหน้า

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้คุณ อารมณ์ดีตั้งแต่เช้า รู้สึกเหมือนงานไม่พอให้ทำในวันนี้ ติดต่อประสานงานราบรื่น การเงินหมุนเวียนคล่อง หลายคนได้ลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชคจะมีกำไรให้เห็น แต่เรื่องความรักอย่าวางใจ มือที่สามพร้อมสร้างปัญหา คนโสดอย่าไว้ใจเพศตรงข้าม ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้คุณ เริ่มงานด้วยความสบายใจ ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ ศัตรูคู่แข่งทำอะไรไม่ได้ สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน คนทำธุรกิจลูกค้าให้การสนับสนุน เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ เอาเงินไปต่อเงินได้ผลตอบแทนคุ้มค่า สุขภาพไร้ปัญหา คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้คุณ มีข่าวดีเรื่องหน้าที่การงาน เหมาะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เจ้านาย นักธุรกิจเหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินจะประสบความสำเร็จ ขอสินเชื่อจากธนาคารจะได้ตามที่ขอ ได้ลาภจากการเดินทาง สุขภาพไร้ปัญหา ความรักลงตัว คนโสดพบคนถูกใจ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้โทษ การงานเต็มไปด้วยปัญหาอุปสรรค คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ยาก ศัตรูคู่แข่งพร้อมเล่นงานทันทีที่เราเผลอ การเงินหมุนแบบฝืดๆ นักธุรกิจไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะเสียมากกว่าได้ เดินทางไกลระวังอุบัติเหตุ ความรักนำมาซึ่งทุกข์ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 17.00-18.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ทั้งงานใหม่งานเก่าบริหารจัดการได้อย่างเรียบร้อย การเงินหมุนเวียนคล่อง การลงทุนทุกประเภทได้ผลคุ้มค่า เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ทำให้ผิดหวัง โชคลาภมาจากคนอายุน้อยกว่า คนรักว่านอนสอนง่าย ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 13.00-14.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้โทษ การเงินรั่วไหล บัตรเครดิตมีกี่ใบเอาขึ้นมาใช้จนเพลินมือ นักธุรกิจไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะได้ไม่คุ้มเสีย ติดต่อประสานงานไม่ราบรื่นอย่างที่คิด ลูกน้องบริวารไม่ได้อย่างใจ เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง คนรักทำให้หงุดหงิด ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 12.00-13.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานราบรื่น มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น บริหารเสน่ห์ดีๆ จะเป็นประโยชน์กับการทำงานอย่างมาก ผู้ใหญ่เจ้านายเมตตา เจรจาเรื่องเงินสำเร็จตามแผน เพศตรงข้ามให้ลาภ หลายคนได้ทรัพย์จากคนรัก อุปสรรคมาจากลูกน้องบริวาร ความรักลงตัว ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 13.00-14.00 น.