ดวงท่านวันนี้ วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2561 โดยสมชาย เกียรติ์ภราดร

วันนี้วันศุกร์ โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าให้โทษ อาทิตย์ยิ่งใจร้อนงานยิ่งเสียหาย เอกสารสัญญาผิดพลาด จันทร์สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน อังคารทุกอย่างราบรื่น พุธได้รับชำระหนี้คืน เพศตรงข้ามให้ลาภ พฤหัสฯการเงินหมุนเวียนคล่องมือ ผู้สูงอายุให้ลาภ ศุกร์เหมาะเริ่มต้นทำอะไรหลายอย่าง ส่วนเสาร์ต้องระวังหลายเรื่อง เพศตรงข้ามทำให้เสียทรัพย์

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้โทษ ต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี หลายอย่างไม่เป็นไปอย่างที่คิด ยิ่งใจร้อนงานยิ่งเสียหาย ศัตรูคู่แข่งพร้อมเล่นงานทันทีที่เราเผลอ การเงินจ่ายมากกว่ารับ ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 12.00-13.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้คุณ คิดทำสิ่งใดสำเร็จตามแผน คนทำงานเหมาะเข้าพบผู้ใหญ่เจ้านาย ความคิดและผลงานได้รับการสนับสนุน นักธุรกิจเหมาะเข้าพบลูกค้ารายสำคัญ โชคลาภมาจากคนรุ่นราวคราวเดียวกัน ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 11.00-12.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้คุณ ทุกอย่างราบรื่น ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน รวมถึงเรื่องของความรัก สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ นายทุนให้โอกาส พ่อค้าแม่ขายมีกำไรกันถ้วนหน้า ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 18.00-19.00 น.

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมไร้ปัญหา สิ่งที่ทำไว้ได้รับการสนับสนุน การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เพศตรงข้ามให้ลาภ สุขภาพไร้ปัญหา คนรักทำให้ยิ้มได้ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 19.00-20.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมไร้ปัญหา คนรอบข้างให้การสนับสนุน ติดต่อประสานงานราบรื่น ผู้สูงอายุให้ลาภ ความรักเป็นสีชมพูน่าอิจฉา ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้คุณ เหมาะเริ่มต้นทำอะไรหลายอย่าง ผลงานเป็นที่ยอมรับ มีโอกาสเสนองานต่อที่ประชุมต้องทำให้ดี คนทำธุรกิจลูกค้าให้ความไว้วางใจ การเงินหมุนเวียนคล่อง คนโสดมีคนถูกใจเข้ามาในชีวิต ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้โทษ สิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นไปตามแผน ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง เพศตรงข้ามทำให้เสียทรัพย์ คนโสดมีใครมาบอกรักอย่าหลงเชื่อ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 10.00-11.00 น.