ดวงท่านวันนี้ ประจำวันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ.2561 โดย : สมชาย เกียรติ์ภราดร

วันนี้วันจันทร์ โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ อาทิตย์บัตรเครดิตมีกี่ใบเอาขึ้นมาใช้จนเพลินมือ จันทร์ใช้รถใช้ถนนระวังอุบัติเหตุ อังคารเดินทางไกลได้ลาภ ได้ทรัพย์จากเพศตรงข้าม พุธทุกอย่างราบรื่น คนทำธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า พฤหัสฯระวังเสียชื่อเสียงจากการทำงาน ศุกร์เหมาะเริ่มต้นทำอะไรหลายอย่าง ส่วนเสาร์เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ รู้สึกสบายๆ กับการทำงาน ติดต่อประสานงานราบรื่น ผลงานก้าวหน้าตามแผน ผู้ใหญ่ไว้ใจให้ทำงานสำคัญ คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ แต่การเงินรั่วไหล บัตรเครดิตมีกี่ใบเอาขึ้นมาใช้จนเพลินมือ เดินทางไกลไม่ส่งผลดี คนรักเอาใจยาก ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 13.00-14.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้โทษ ต้องมีสติให้มาก ทำงานกับเครื่องจักรระวังเกิดอุบัติเหตุ ทำงานกับคนระวังเกิดความขัดแย้ง ไม่จำเป็นอย่าเดินทางทางไกล ใช้รถใช้ถนนระวังอุบัติเหตุ สิ่งของมีค่าอย่าวางห่างมือ อาจสูญหายได้ทันที สุขภาพไร้ปัญหา คนรักเอาแต่ใจไร้เหตุผล ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การงานโดยรวมไร้ปัญหา เจ้านายไว้วางใจ ผู้ใหญ่ให้ความสำคัญ หลายคนได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ ศัตรูคู่แข่งพร้อมเล่นงานทั้งต่อหน้าและลับหลัง ระวังถูกใส่ความ เดินทางไกลได้ลาภ ได้ทรัพย์จากเพศตรงข้าม คนรักไว้ใจได้ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้คุณ รู้สึกคึกคักกับการทำงาน ทั้งงานด่วนงานไม่ด่วนบริหารจัดการได้อย่างเรียบร้อย ผลงานก้าวหน้าอยู่ในสายตานาย นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เอาเงินไปต่อเงินได้ผลคุ้มค่า สุขภาพไร้ปัญหา คนรักให้กำลังใจ เช้า-เย็น ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้โทษ ระวังเสียชื่อเสียงจากการทำงาน หลายคนถูกใส่ความ อยู่ท่ามกลางคนหมู่มากระวังการโต้เฉียง เสนองานต่อที่ประชุมระวังข้อมูลผิดพลาด การเงินจ่ายมากกว่ารับ นักธุรกิจไม่เหมาะจัดประชุมเรื่องสำคัญ สุขภาพไร้ปัญหา ความรักดีเฉพาะคนมีคู่ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 13.00-14.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้คุณ เหมาะเริ่มต้นทำอะไรหลายอย่าง คนว่างงานเหมาะหางานทำ คนเป็นลูกจ้างเหมาะแสดงผลงานให้เป็นที่ปรากฏ คนทำธุรกิจเหมาะเจรจากับลูกค้ารายสำคัญ การเงินหมุนเวียนคล่อง เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก คนโสดจะไม่เหงาอีกต่อไป ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 12.00-13.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ ระวังการใช้คำพูดให้มาก อยู่ที่ทำงานระวังมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน เจ้านายพูดอะไรห้ามเถียง ตกเย็นกลับถึงบ้านระวังมีปากเสียงกับคนในครอบครัว ไม่เหมาะเจรจาเรื่องเงิน การลงทุนทุกประเภทไม่ส่งผลดี คนรักทำให้ยิ้มได้ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 11.00-12.00 น.