ส่องสถานะ หัวใจ‘อั้ม พัชราภา’ ยังไร้คนพิเศษ ? แล้ว‘กรรณ-จิมมี่’คือ ?

สวยแซ่บตลอดเวลาแน่นอนว่าต้องเป็น นางเอกสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่เพิ่งกลับมาจากทริปมัลดีฟส์ ก็เดินสายรับรางวัลดารานำหญิงสาขาละครที่สุดแห่งปี 2017 ในงาน ดาราเดลี่ อวอร์ด ทันที ทั้งนี้เธอก็ได้เปิดใจถึงเรื่องราวต่างๆ รวมไปถึงเรื่องความรักให้ได้ฟังว่า

“น้องกรรณเป็นน้องในกลุ่ม รู้จักมาตั้ง 5-6 ปีแล้วค่ะ ถ้าไปย้อนดูรูปเก่าๆ ก็จะเห็นว่าเคยมีเขาอยู่ในรูปด้วย เพื่อนไม่แซวเลย มีแต่บอกว่าคนเพิ่งรู้เหรอว่าเป็นรุ่นน้องในกลุ่ม”

พอมีข่าวแบบนี้ ‘น้องกรรณ’ พูดคุยอะไรบ้างไหม?

“เขาบอกว่าขอโทษที่ทำให้เป็นข่าว คือจริงๆ ก่อนหน้านี้เจอกันบ่อยเพราะว่าพวกเราต้องออกกำลังกายเพื่อมาทริปนี้ด้วยกัน พอไปออกพร้อมกันหลายคนมันทำให้รู้สึกฮึกเหิม แต่เขาไม่ใช่เทรนเนอร์นะคะ ต่างคนต่างเล่น พอไปถึงก็จะแยกกัน จะมารวมตัวกันก็ตอนถ่ายรูปลงอินสตาแกรมเท่านั้นค่ะ แล้วทริปนี้ที่ไปทุกคนในกลุ่มหุ่นดีทั้งนั้นเลย ไม่รู้จะเอาอะไรไปสู้”

แล้วกับหนุ่มที่ชื่อ ‘จิมมี่’ ล่ะ?
“คนนี้ก็เป็นน้องๆ ของเพื่อนในกลุ่มค่ะ เจอกันบ้างแต่ไม่ค่อยได้เจอกันบ่อย ไม่มีอะไรเลย ข่าวก็เขียนกันไปเนอะ ตอนนี้เกรงใจทุกคนที่เป็นข่าวกับอั้มเลย เพราะบางทีเขาก็ไม่เคยรู้ว่าต้องเป็นข่าวอย่างนี้นะ ด้วยความที่อั้มเองก็อยู่มานานเลยไม่อยากพูดอะไร รอไว้พูดทีเดียวแล้วกัน ตอนนี้ผู้ชายคนไหนที่อยู่ใกล้ก็จะเป็นข่าวไปหมด คงต้องบอกทุกคนว่าอย่าเข้ามาใกล้นะคะ(ยิ้ม)”

สถานะหัวใจตอนนี้เป็นไงบ้าง?

“เฉยๆ ไม่มีอะไรคืบหน้าเลยค่ะ ส่วนที่ปุ๊กลุกบอกว่าอั้มมีหนุ่มเข้ามาจีบเยอะ แต่ก็ไม่ได้คุยกับใครเป็นพิเศษจริงๆ เลยค่ะ อยู่คนเดียวก็เหงาแต่มันก็ชินแล้ว ทุกวันนี้ตื่นมาก็เล่นกับน้องหมา ไปออกกำลังกาย แล้วก็หาอะไรทำไปเรื่อย ไม่มีใครเลยจริงๆ หาให้หน่อยสิ(ยิ้ม)”