ดาวกับดวงประจำวันพุธที่ 31 พฤษภาคม 2566 : โดย พิมพ์พรร

ดาวกับดวงประจำวันพุธที่ 31 พฤษภาคม 2566

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านทำงานไปตามปกติก็ให้ผลดีมากอยู่แล้ว การพยายามเลื่อนตำแหน่งทางการงานโดยการหาความรู้เพิ่มเติมเป็นสิ่งที่จะสำเร็จได้โดยไม่ง่าย ญาติพี่น้องจะมีความคิดเห็นแตกแยกเป็น 2 ทาง ซึ่งท่านจะสามารถพูดจาไกล่เกลี่ยให้พวกเขาสมัครสมานสามัคคีกันได้ไม่ยากนัก จะได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะพบมีผู้ที่ทำให้เสียลาภจำนวนมาก ควรระวังการคบหาเพื่อนใหม่ๆ เพราะเขาอาจมีเจตนาต่อท่านไม่ค่อยดีนัก บริวารอาจทำข้าวของเสียหายหรือทำให้ท่านเสียทรัพย์โดยไม่ตั้งใจ การให้ความช่วยเหลือผู้อื่น ท่านควรกลั่นกรองให้ดีว่าคุ้มที่จะเหนื่อยเพื่อเขาหรือไม่ การเดินทางทั้งใกล้ไกลไม่สะดวก

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะซื้อสิ่งของที่มีราคาสูงเพราะหลงเชื่อคำโฆษณาต่างๆ โอกาสดีที่ท่านจะได้รับโชคลาภยังมีมาเรื่อยๆ จึงยังไม่ควรกู้ยืมเงินผู้ใดเพราะจะเป็นการขัดลาภเปล่าๆ บางท่านอาจมีรายได้จากงานอดิเรกเพิ่มขึ้นอีกด้วย อย่างไรก็ดี ท่านควรระวังเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน การเดินทาง และเพื่อนฝูงใหม่ๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านมีโชคดีในเรื่องการทำงาน แม้จะถูกแก่งแย่งชิงดี อิจฉาริษยาเกิดขึ้นบ้างก็ตาม แต่ท่านยังมีโชคดีในเรื่องการเงิน และถึงแม้เงินขาดมือ ท่านก็ยังหาแหล่งเงินหมุนได้ง่ายๆ ผู้ใหญ่ในสำนักงานจะได้รู้เห็นความสามารถในการทำงานของท่าน จะได้รับการสรรเสริญเยินยอจากบุคคลทั่วๆ ไปเป็นวงกว้าง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีเรื่องจุกจิกหยุมหยิมกวนใจอยู่เสมอ ซึ่งถ้าท่านรู้จักอดทนและไม่ถือเป็นอารมณ์ก็จะไม่มีความหมายอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ความโกรธเล็กน้อยของท่านอาจขยายกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ การเจรจาในเรื่องการเงินและผลประโยชน์สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในปีที่แล้วก็มีท่าทีว่าร้ายจะกลายเป็นดี

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านไม่ควรหยอกล้อกับผู้ที่วิกลจริต คนโสดไม่ควรสนิทสนมกับเพศตรงข้ามที่ท่านไม่คิดจริงจังด้วย หากท่านมีคู่แล้วควรแยกห้องนอนกับคนรักของท่านชั่วคราวเป็นการแก้เคล็ด หรือทำตัวให้ห่างกันเสียหน่อยจึงจะดี เครื่องมือสื่อสารและเอกสารสำคัญถ้าเก็บไว้ไม่ดีอาจถูกขโมย หรือมีผู้ทำเสียหายใช้การไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านได้เพื่อนฝูงใหม่ๆ มาช่วยเหลือการงานของท่าน จะได้รับชื่อเสียงเกียรติยศเพราะญาติพี่น้อง ถ้าอยู่ในที่อึดอัดคับขันโปรดระวังการวางตนให้มาก ไม่ควรทำตัวโอ่อ่าหรูหรา หรือสวมใส่สิ่งของแวววาว เพราะจะไปเตะตาโจรผู้ร้าย จะเจรจาธุรกิจใดๆ ควรรีบจัดการโดยเร็ว ไม่ควรผัดวันประกันพรุ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านใช้บริวารทำงานใดๆ ควรรอบคอบระมัดระวังว่าจะเกิดเหตุการณ์พลิกผันเอาไว้ด้วย ญาติที่เป็นสตรีผู้ใหญ่อาจนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ท่านสะสาง ผู้ร่วมงานใหม่ๆ นำโชคลาภและความสำเร็จมาให้ จะทำงานทุกอย่างโดยคำนึงถึงเกียรติยศชื่อเสียงเป็นสำคัญ อย่างไรก็ดี ท่านไม่ควรทำอะไรเสี่ยงๆ ทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะได้ลาภจากสตรีผู้ใหญ่ หรือพี่ป้าน้าอาที่มีความเมตตากรุณาแก่ท่านมาก่อน แต่ลาภลอยอย่างอื่นที่ท่านเล็งเอาไว้จะโบยบินไปอย่างน่าเสียดาย การติดต่อต่างๆ จากคนต่างภาษาได้รับผลดีเกินคาด จะมีนักวิชาการ นักพรต นักบวชไปมาหาสู่ โดยเสนอวิธีการทำงานและผลประโยชน์ต่างๆ แก่ท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านได้รับความช่วยเหลือความร่วมมือจากญาติพี่น้องที่มีประสบการณ์ เรื่องราวต่างๆ ที่มืดมนจะกระจ่างแจ้งขึ้นมาเองในระยะนี้ อาจมีบริวารที่คิดจะเขยิบฐานะจากลูกจ้างมาเป็นคู่ชีวิต การหาเงินหาทองจะต้องผ่านความยากลำบากและอุปสรรคนานาประการจึงจะสำเร็จได้รับทรัพย์เป็นกอบเป็นกำสมที่ตั้งใจ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะมีอาการแพ้อาหาร อากาศ และสิ่งแวดล้อม อาจเกิดโรคผิวหนังขึ้นที่ใดก็ได้ การทำกิจการงานใหญ่ๆ มักมีอุปสรรคพอสมควร ทุกเรื่องจะมีข้อขัดข้องต่างๆ นานา ส่วนมากเป็นเรื่องที่ท่านมองข้ามหรือไม่เข้าอกเข้าใจดีพอ หุ้นส่วนคู่สัญญาจะแสดงนิสัยแปลกๆ หรือทำตัวแปลกๆ ให้ท่านได้เห็น

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านมีการตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนเพื่อให้เหมาะสมแก่บุตรบริวารยิ่งขึ้น การเดินทางในเส้นทางประจำเป็นไปเพราะตำแหน่งหน้าที่หรือเกียรติยศ แต่การเดินทางไกลอาจพบปะศัตรูหรือมีอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ การปรึกษาเพื่อนต่างเพศจะได้รับผลดีกว่าเพศเดียวกัน ไม่ควรคิดเพิ่มเงินในกระเป๋าด้วยอบายมุข