Siveยัดไส้ : ข่าวดีสองเด้ง

ประกาศข่าวดีสองเด้ง สำหรับนักแสดงหนุ่ม “แอมป์” พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ นอกจากเปิดตัวสละโสดเข้าพิธีวิวาห์กับสาวนอกวงการแล้วยังขึ้นแท่นว่าที่คุณพ่อไปพร้อมกันเลย

ก่อนหน้านี้ความรักของ “แอมป์” เป็นที่ฮือฮาเมื่อตกเป็นข่าวรักสามเส้า

“แอมป์” ปฏิญญา วิโรจน์แสงประทีป เข้าวงการบันเทิงจากการประกวดดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ลปี 2003 และเริ่มเส้นทางการแสดงจากละคร น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ช่อง 3

จากนั้นย้ายมาร่วมงานกับช่อง 7 โดยมีผลงาน อาทิ เจ้าสาวสลาตัน, พายุเทวดา, ลูกผู้ชายพันธุ์ดี, รักเต็มบ้าน, ลีลาวดีเพลิง, เทพธิดาป่าคอนกรีต, ลูกตาลลอยแก้ว, ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท, รักล้นดอย, สาวน้อยอ้อยควั่น, คุณนายสายลับ ฯลฯ และได้เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์”

เรื่องหัวใจ “แอมป์” เปิดตัวคบหากับดาราสาว “หยก” ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ซึ่งเป็นนักแสดงช่อง 7 ด้วยกัน และมีเพื่อนกลุ่มเดียวกัน เลยคลิกกันลงตัว

ความรักของทั้งคู่หวานแหววมาจนถึงปีที่ 5 ก็เริ่มมีปัญหาเข้ามาเมื่อต่างฝ่ายต่างก็งานยุ่ง ทำให้ไม่มีเวลาได้เจอกัน แต่สุดท้ายก็เคลียร์ใจกันได้ และเตรียมจูงมือก้าวเข้าสู่อาถรรพ์ปีที่ 7

แต่ก็ระหว่างในปีที่ 6 ก็เจอมรสุมลูกใหญ่

เมื่อจู่ๆ “หยก” ก็โพสต์ข้อความสุดแซบลงในไอจี “คันไม่เลือกที่” ทำเอาสะดุ้งโหยงกันไป

สายสืบโซเชียลเริ่มลงมือทำงาน ซึ่งนางเอกน้องใหม่ “พีพี” พัชญา เพียรเสมอ ที่เล่นละคร “สาวน้อยอ้อยควั่น” เลยถูกโยงมาเกี่ยวข้องด้วย เพราะมีหยอดหวานกันผ่านไอจีที่ทำให้ดูสนิทกันเกินพี่น้อง ซึ่งทำให้ “หยก” โกรธถึงขั้นฟิวส์ขาด

เลยทำให้เกิด #ทีมหยก ขึ้นในโลกโซเชียล และชาวเน็ตเข้าไปรุมด่าทั้ง “แอมป์” และ “พีพี” ในไอจีแบบถล่มทลาย ซึ่ง “แอมป์” ออกมาโพสต์ไอจีปกป้องนางเอกรุ่นน้อง ยิ่งเหมือนเติมเชื้อไฟให้แรงขึ้น

ประเด็นร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ “แอมป์” ออกมาเปิดใจว่าเป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกัน ออกตัวว่าด้วยความที่เป็นคนเฟรนด์ลี่ทำให้คนรู้สึกไม่ดี และอาจทำให้แฟนเข้าใจผิด

ส่วนความสัมพันธ์กับ “พีพี” นั้น “แอมป์” ออกปากกล้าจุดธูปสาบานว่าเป็นแค่พี่น้องกัน รวมถึงได้เคลียร์ใจกับ “หยก” โดยยืนยันว่ายังเป็นแฟนกันเหมือนเดิม

แต่ขณะที่ฝ่าย “หยก” กลับให้สัมภาษณ์สวนทาง ว่าสะบั้นรักกับ “แอมป์” เพราะรับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งฝ่ายชายน่าออกมาปกป้องมากกว่านี้ รวมถึงได้เห็นการคุยไลน์ของทั้งคู่ จึงตัดสินใจยุติความสัมพันธ์

ทางด้าน “แอมป์” ก็ออกมายอมรับถึงการตัดสินใจของ “หยก” เช่นกัน ยอมจบความรักลงที่ 6 ปี

ที่สำคัญเป็นการจบแบบไม่สวย “หยก” ประกาศชัดว่ายังไม่พร้อมเป็นเพื่อนกับ “แอมป์”

แม้ว่าจะมีเพื่อนกลุ่มเดียวกัน แต่เมื่อเจอกันทั้งคู่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะกลับมามีความสัมพันธ์ที่ดีได้เหมือนเดิม

และเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา “แอมป์” ปลูกต้นรักอีกครั้ง เปิดตัว “เบลล์” แฟนสาวนอกวงการ ลูกครึ่งญี่ปุ่น ที่เป็นรักแรกพบบนเครื่องบิน แล้วสานสัมพันธ์ต่อมาเรื่อยๆ

หลังจากนั้นไม่นาน ในงานวันเกิดของผู้จัดละคร “กีต้าร์-ศิริพิชญ์” ทั้ง “แอมป์” และ “หยก” มีโอกาสได้เคลียร์ใจเรื่องเก่าๆ ถึงขั้นมีน้ำตาและกอดกันด้วยมิตรภาพที่ดี แม้จะไม่ได้กลับมาเป็นคนรักเหมือนเดิม

เป็นการปลดล็อกหัวใจว่าไม่มีข้อบาดหมางกันอีก

จากนั้นเริ่มมีข่าวลือออกมาว่า “แอมป์” ซุ่มแต่งงานเงียบๆ กับ “เบลล์” หลังคบกันได้ปีครึ่งกว่าๆ และกำลังจะมีทายาท ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมายอมรับ ว่าแต่งงานจดทะเบียนแล้วแบบเงียบๆ ภายในครอบครัว และประกาศข่าวดีอีกว่าแฟนสาวกำลังตั้งครรภ์ลูกชายได้ 6 เดือนแล้ว

“เราสองคนตั้งใจสร้างครอบครัวกันอยู่แล้ว เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาได้จัดงานเงียบๆ ที่บ้านผู้หญิงเป็นการภายใน”

นอกจากมีครอบครัวแล้วก็ยังมีทายาททันใจ ซึ่งว่าที่คุณพ่อเผยถึงความรู้สึกนาทีนั้นว่า “ตอนอัลตราซาวด์ เห็นเป็นก้อนเลือด ก้อนเนื้อมีหัวใจเต้นตุ้บๆ มันตื่นเต้นมาก ดีใจ น้ำตาจะไหล เหมือนมีหัวใจอีกดวง และคิดว่าจะทำอย่างไรให้เด็กคนนี้เป็นเด็กที่น่ารัก จะทำให้ดีที่สุดสำหรับพ่อคนหนึ่ง”

เป็นอันจบดราม่ารักเก่าที่คาใจ แล้วเริ่มต้นรักใหม่ที่แฮปปี้สองเด้ง