ดาวกับดวงประจำวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566 : โดย พิมพ์พรร

ดาวกับดวงประจำวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับกิจการหรือกิจกรรมของใครๆ เพราะจะมีคนเข้ามายุ่งเกี่ยวกับท่านเป็นจำนวนมาก และท่านก็ไม่รู้ว่าใครเป็นใคร ซึ่งบางคนอาจชักนำท่านให้ทำเรื่องผิดกฎหมายโดยไม่รู้ตัวก็ได้ ได้ลาภทรัพย์สินจากสิ่งที่ท่านลงมือลงแรงเอาไว้ หากปลูกพืชเอาไว้ก็จะได้เก็บเกี่ยวผลในระยะนี้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะใช้จ่ายเกินงบประมาณด้วยอารมณ์ของท่านเอง การพาเพื่อนฝูงออกเที่ยวเตร่ยามค่ำคืน จะเป็นเหตุให้ท่านใช้เงินเกินและมีเรื่องเสียหาย หรือเสื่อมเสียชื่อเสียงเกิดขึ้นได้ ไม่ควรไปรับประทานอาหารกับผู้มียศตำแหน่งสูงกว่าท่านมากๆ เพราะหากไปทำอะไรผิดอกผิดใจเขาแล้วท่านจะลำบาก

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านได้รับชัยชนะในการโต้เถียงทะเลาะวิวาทต่างๆ ถ้าเป็นคดีขึ้นศาลหรือขึ้นโรงพักท่านก็เป็นผู้ได้เปรียบเต็มที่ จะเข้มงวดกวดขันในการออกกำลังกายหรือรักษาสุขภาพ ได้แสดงความขยันขันแข็งให้บริวารเห็น ทำกิจการงานจะประสบกับอุปสรรคก่อนแล้วจะประสบความสำเร็จ มีความสุขสบายภายหลัง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะได้รับความยุ่งยากเดือดร้อนรำคาญใจ เพราะกิจการงานต่างๆ ที่ต้องใช้ความอดทนหรือใช้เวลายาวนาน การงานทับถม มีผู้อาศัยไหว้วานท่านโดยขาดความเกรงใจ ท่านอาจอยากมีเวลาพักผ่อนมากขึ้น การงานที่หนักๆ มักจะมาถึงมือท่านโดยที่ท่านไม่เต็มใจ คนโสดไม่ต้องรีบร้อนมีคู่นัก

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านไม่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ในที่ทำงาน จะพบรักกับเพื่อนเก่า หรือคนอายุมากกว่าที่เคยไม่ชอบหน้ากันมาก่อน จะมีญาติมิตรที่อยู่ห่างไกลมาขอพักอาศัยอยู่ชั่วคราว การเป็นอยู่ประจำวันของท่านหนักไปทางรื่นเริงเสียมากกว่า เช่น จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ที่บ้าน แต่ท่านมักไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมมิจฉาชีพ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านควรงดการเข้าป่าล่าสัตว์ทุกชนิด เช่น ปลา กุ้ง เต่า ปูต่างๆ ได้รับข่าวร้ายจากคู่ครอง หรือไม่ได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่อย่างที่เคยได้รับ กิจการงานระยะยาวมักติดขัด มักมีความอดทนน้อย หรือมีอาการอ่อนเพลียง่าย ถ้าอยู่ในที่มีอากาศเย็นชื้นจัดๆ อาจป่วยได้ง่าย ควรระวังบริวารจะกลายเป็นศัตรู

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านควรรอบคอบในการติดต่อกับเพศตรงข้ามไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม การซื้อสินค้าที่ผู้ขายไม่มีหลักแหล่งท่านจะได้ของปลอมหรือของเสื่อมคุณภาพ ถ้ามีผู้สูงอายุในบ้านควรระวังอุบัติเหตุ จะซื้อวัตถุดิบที่ปรุงอาหารควรดูวันหมดอายุให้ดีๆ อาจมีคนอื่นมายุ่งกับท่านเป็นเหตุให้เกิดความเข้าใจผิดในครอบครัว

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะโต้เถียงหรือขัดใจกับผู้ใหญ่โดยไม่จำเป็น จะเห็นเรื่องยุ่งยากของผู้ใหญ่เป็นเรื่องตลกขบขัน ซึ่งทำให้ผู้ใหญ่โกรธเคืองท่านมาก ไม่ควรโยกย้ายเอกสารหนังสือที่สำคัญๆ โดยไม่จำเป็น รวมทั้งย้ายสำมะโนครัว ทะเบียนบ้านต่างๆ เพราะจะเกิดการวิวาทกันกับผู้เกี่ยวข้อง หรือคนในครอบครัวเป็นอันมาก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านมีความมุมานะที่จะทำกิจการต่างๆ ให้ประสบความสำเร็จ เอาใจใส่การทำงานหนักมากเป็นพิเศษ ได้รับความเดือดร้อนจากญาติมิตรที่หาผลประโยชน์ร่วมกัน เพราะท่านจะไม่ได้รับผลประโยชน์ตามที่ต้องการ คู่ครองจะขยันขันแข็งและหารายได้เสริมเพิ่มมากขึ้น หรือแนะนำวิธีหาทรัพย์ใหม่ๆ ให้ท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านไม่ควรแสดงความกล้าหาญแข็งแรงอวดพวกเด็กๆ ความหวังดีต่อผู้อื่นของท่านควรมีขอบเขตจำกัด ไม่ควรทุ่มเทในการช่วยเหลือผู้อื่นให้ตนเองมีภาระเพิ่มขึ้น อย่างไรก็ดี หมู่นี้ท่านมักเข้มงวดเรื่องการเงินอยู่แล้วจึงไม่เสียหายมากนัก การทำงานมากเกินกำลังอาจเป็นเหตุให้ล้มหมอนนอนเสื่อได้

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านควรระวังว่าจะได้สัตว์เลี้ยงที่ดุร้าย หรือก้าวร้าว มีญาติพี่น้องเสนองานใหม่ๆ ให้ ซึ่งท่านสามารถทำได้อยู่แล้ว ได้รับเอกสารหนังสือหรือข่าวสารข้อมูลต่างๆ ที่เป็นประโยชน์จากเพื่อนฝูงใหม่ๆ โชคดีเล็กๆ น้อยๆ ที่ท่านได้รับในวันนี้เป็นสิ่งที่มีคุณค่าในอนาคต บริวารจะจัดพิธีกรรมที่ไม่ถูกรสนิยมของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านได้รับความสนใจจากเพื่อนต่างเพศที่เป็นชาวต่างชาติต่างภาษา และผู้ร่วมงานที่มีลักษณะโดดเด่น หรือเป็นเพศทางเลือก จะมีสตรีสูงอายุโต้เถียงกับท่านอย่างไม่มีสาระ ซึ่งท่านไม่ควรไปต่อล้อต่อเถียงด้วย จะจับจ่ายใช้สอยเงินทองโดยไม่กลัวสิ้นเปลือง มีความคิดล้ำสมัยใดๆ ควรเก็บไว้ในใจก่อน