มาในจังหวะพอดี

ซีฟยัดไส้

 

มาในจังหวะพอดี

 

ต้อนรับเทศกาลสาดน้ำ สาว ‘ไอซ์’ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร เปิดหัวใจสีชมพูแบบฉ่ำๆ กับหนุ่มลูกครึ่ง ‘สเตฟาน อีสเลอร์’

ต้องบอกว่าความรักครั้งนี้ สาว ‘ไอซ์’ แฮปปี้เกินต้าน ถึงขั้นพูดได้เต็มปากว่า “ถือว่าโชคดี”

ฉ่ำหัวใจเต็มคาราเบลขนาดนี้ ส่องความรักของสาว ‘ไอซ์’ แบบชิดติดขั้วหัวใจซิ…ยังไงๆ

ก่อนหน้าที่จะเปิดตัว ‘สเตฟาน’ รักครั้งใหม่ ‘ไอซ์’ มีโพสต์ภาพคู่กับชายหนุ่มในทริปต่างประเทศ โดยมีกิมมิกปิดหน้าปิดตาหมด พร้อมแคปชั่น “Hi From NYC!! รูปคู่รูปแรกของเรา”

เพื่อนพี่น้องในวงการเข้ามาคอมเมนต์เซอร์ไพรส์ แซวกันรัวๆ

โพสต์แบบนี้เหมือนส่งสัญญาณแล้วว่าหัวใจพร้อมเปิดแล้ว

ไม่ปล่อยให้ลุ้นกันนาน ต่อมาไม่กี่วัน ‘ไอซ์’ โพสต์ภาพคู่หนุ่มรอยสักกลางไทม์สแควร์ ด้วยโมเมนต์ที่น่ารัก

คอมเมนต์จากเพื่อนพี่น้องก็เข้ามารัวๆ อีกเหมือนเคย มีทั้งที่เซอร์ไพรส์ที่ได้เห็นหน้า กับที่ร้องอ๋อว่าเป็นคนคุ้นเคย แต่ที่ทุกคนสัมผัสได้เหมือนกันคือ ‘ไอซ์’ แฮปปี้

หลังจากเปิดตัวเปิดใจว่ามีหนุ่มคนใหม่เข้ามาทำให้หัวใจไม่ว่างแล้ว ‘ไอซ์’ ก็อัพความหวานรัวๆ กับทริปต่างประเทศที่ไปเที่ยวด้วยกัน

กลับมาเมืองไทย ‘ไอซ์’ ก็ยังควงแฟนหนุ่มไปโน่นมานี่ มีแฟนๆ ที่ได้เจอก็มีชื่นชมกับการใช้ชีวิตของทั้งคู่ที่ไม่ต้องควงกันไปกินหรู แต่ใช้ชีวิตติดดิน

จนล่าสุด ‘ไอซ์’ ควงแฟนหนุ่มไปออกรายการ เม้าท์อยู่กับปาก อยากอยู่กับคิ้ม เปิดใจแพ็กคู่ทำเอาน้ำตาซึม

เปิดวาร์ปแฟนหนุ่มในรายการ ว่าชื่อ ‘สเตฟาน อีสเลอร์’ อายุ 34 ปี ลูกครึ่งไทย-สวิส เกิดและโตที่สวิส เรียนทางด้านอิเล็กทรอนิกส์ ได้ทำงานที่บริษัทซัมซุง แต่ด้วยใจที่รักงานเพลงมาตั้งแต่เด็ก ทำให้ชอบทำงานดีเจ และได้ทำดีเจในผับตั้งแต่อายุ 15 และเพิ่งย้ายมาอยู่เมืองไทยได้ 4 ปี

และที่มาเจอกับสาว ‘ไอซ์’ ไม่ใช่ตอนที่กลับมาเจอที่เมืองไทย แต่ทั้งคู่เจอกันก่อนหน้านี้แล้ว เมื่อความบังเอิญที่ทั้งคู่ไปป๊ะกันตอนเดินจูงหมา และมีทักทายกันถึงความน่ารักของเจ้าหมา ซึ่งตอนนั้น ‘สเตฟาน’ มากับสาวที่คุยอยู่

หลังจากนั้นพอ ‘สเตฟาน’ เปลี่ยนสเตตัสกลับมาโสด ก็เล่นไอจีไปเจอ ‘ไอซ์’ เลยทักไดเร็กเมสเสจไปหา ย้อนความจำที่เคยเจอกัน ทำให้ได้คุยกัน ซึ่ง ‘ไอซ์’ เองก็ยอมรับว่าไม่รู้ทำไมถึงยอมเปิดอ่านข้อความของ ‘สเตฟาน’ และคุยด้วย ทั้งๆ ที่มีหนุ่มๆ ไดเร็กเข้ามากมาย รวมทั้งหนุ่มในวงการด้วย

ต่อมา ‘ไอซ์’ ก็ส่งรูปตัวเองนอนโรงพยาบาลไปให้ ‘สเตฟาน’ ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกเป็นห่วง และไม่ใช่แค่ถามไถ่อาการ บินมาเมืองไทยเลย

งานนี้ใจแลกใจกันไป

จากนั้น ‘ไอซ์’ ก็เปลี่ยนสเตตัส ‘สเตฟาน’ เป็นหวานใจ

ช่วงที่คบกัน ‘สเตฟาน’ สัมผัสได้ถึงจิตใจของ ‘ไอซ์’ ที่เคยผ่านความซึมเศร้า ถึงขั้นตัวเองเศร้าตามไปด้วย

“ผมร้องไห้บ่อย คือเขาเป็นซึมเศร้า พอเขาทุกข์เราทุกข์ไปด้วย ร้องไห้ตาม ผมมีความสุขทุกวัน แต่ทำไมเขาไม่มีความสุข เวลาเห็นเขาเศร้าผมก็เศร้า ผมรู้สึกมากกว่าเขาอีก ผมก็เลยพยายามพาเขาไปทางที่มันถูกต้อง ให้มีความสุขไปเรื่อยๆ”

9 เดือนที่คบกัน ‘สเตฟาน’ พิสูจน์ความรักจน ‘ไอซ์’ ยอมใจ ขนาดชื่อแฟนเก่าที่สักไว้ตรงคอ ก็ยังยอมให้ ‘ไอซ์’ ลงมือสักทับด้วยตัวเอง ไม่สนอดีตอีกแล้ว โดย ‘สเตฟาน’ ให้เหตุผลว่า “เวลารักใครรักเลยไม่แบ่งให้คนอื่นเลย”

ประโยคเดียวทำคนโสดตายอย่างสงบศพสีชมพู ซึ่ง ‘ไอซ์’ เองยังถึงขั้นเอ่ยปากว่าที่ได้มาเจอกับ ‘สเตฟาน’ ถือว่าโชคดี มาในจังหวะพอดี

จังหวะพอดี ก็รอลุ้น ‘ข่าวดี’ ซินะ