ดาวกับดวง ประจำวันจันทร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ.2566

ดาวกับดวง ประจำวันจันทร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ.2566

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะได้ชมการแสดงที่ชื่นชมสมใจ หรือพบวิธีใช้ชีวิตให้มีความสุขได้โดยเข้าร่วมงานศิลปะสวยงามรูปแบบต่างๆ เพื่อนฝูงจะเกิดวิวาทบาดหมางกันเองจนเดือดร้อนมาถึงท่าน เพราะต่างคนต่างตกลงกันไม่ได้ จะพบความโกลาหลที่เกิดจากบริวารและคนในบ้านของท่าน คนโสดอาจได้คู่เป็นชาวต่างชาติ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านได้ลาภโดยสุจริตโดยไม่มีใครกล้ามาหาว่าท่านร่ำรวยผิดปกติเสียด้วย และหากยิ่งท่านสงบปากสงบคำ ไม่วิจารณ์หรือโอ้อวดด้วยแล้วบริวารและญาติพี่น้องจะยิ่งนำลาภมาให้ท่านมากขึ้นไปอีก บริวารในทางการงานจะทะเลาะวิวาทกันจนส่งผลมาถึงการทำงานของท่าน ระวังการคิดผิดคิดพลาดให้ดีๆ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านอารมณ์ไม่ค่อยดี โกรธง่ายโดยไม่เห็นแก่หน้าอินทร์หน้าพรหมอะไรใดๆ ทั้งสิ้น แม้แต่คนรักคู่หมั้นคู่สมรสก็เข้าหน้าไม่ติด ซึ่งท่านคงจะเสียใจที่ทำกิริยาไม่ดีไปอีกหลายวัน ท่านและบริวารอาจต้องขยันทำงานอย่างหนักเพราะผู้ร่วมงานอื่นๆ ลากิจลาป่วยพร้อมกันหลายคน ซึ่งงานอาจขาดตกบกพร่องได้

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านไม่ควรย้ายของหนักๆ ในบ้านเรือนของท่าน การดำเนินชีวิตตามปกติอาจเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ หรือเกิดการบาดเจ็บเล็กน้อย การเสียทรัพย์จะเป็นเครื่องฟาดเคราะห์อย่างหนึ่ง ระยะนี้ไม่ควรทำอะไรที่เสี่ยงต่อการบาดเจ็บและอุบัติเหตุ ไม่ควรโต้เถียงกับผู้สูงอายุไม่ว่าท่านจะอยู่ในฐานะใดก็ตาม

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีความสุขกับการรับประทานอาหารอร่อย ชมมหรสพดีๆ หรือเข้าพิพิธภัณฑ์ดูงานศิลปะที่สวยงามต่างๆ ไม่ควรเป็นตัวกลางไกล่เกลี่ย หรือพูดจาเจรจาให้ใครใดๆ ทั้งสิ้น ผู้ใหญ่มักไม่ให้ความช่วยเหลือในด้านการเงินและทรัพย์สินสิ่งของตามที่ท่านร้องขอ หรือท่านได้สิ่งหนึ่งก็จะเสียอีกสิ่งหนึ่งได้

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านรู้สึกคล้ายกับฝันดี ซึ่งเมื่อตื่นนอนแล้วจึงรู้ว่าฝันไป การเล่นกีฬาทางน้ำ หรือเดินทางทางเรือในระยะนี้มักมีอุปสรรคบ้าง ไม่ควรเที่ยวเตร่ในเวลากลางคืน ไม่ควรจัดงานกินเลี้ยง หรือให้ญาติมิตรมาพักอาศัยโดยไม่จำเป็น ท่านไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับการปะทะกันในความคิดเห็นไม่ว่าด้านใดก็ตาม

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านมีเรื่องเดือดร้อนอย่างไรก็ยังไร้ผู้ใหญ่ผู้มีอิทธิพลช่วยเหลือ เอ่ยปากเจรจาขอความช่วยเหลือใครก็ยากที่จะสำเร็จ จะมีความสุขกับการรักษาสุขภาพ ออกกำลังกาย และการใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย การเปลี่ยนแปลงปรับปรุงบ้านเรือนที่พักอาศัยให้สะดวกและเหมาะสมยิ่งขึ้นจะมีอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านไม่ควรขนย้ายข้าวของในเวลาดึกๆ ดื่นๆ การไปเที่ยวเตร่พักผ่อนตามแหล่งบันเทิงควรระวังอันตรายจากฟืนไฟ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ การซื้อสินค้าที่ต้องมีการประมูลออนไลน์มักไม่ได้ผลดี ลาภหรือทรัพย์สินที่อยู่ในการครอบครองของท่านจะเป็นประโยชน์ตามความประสงค์ คนรักมักดื้อรั้น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านเอาใจใส่ในการบำรุงรักษาพลานามัยดี ร่างกายและจิตใจแข็งแรง ไม่จำเป็นต้องซื้อยา หรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารให้เสียสตางค์แต่อย่างใด แต่วันไหนที่เป็นวันรับเงินของท่านวันนั้นอาจเป็นวันเสียเงินทันที เพราะเสียรู้การตลาดและโฆษณาชวนเชื่อต่างๆ ไม่ควรเดินทางท่องเที่ยวทางไกลตามลำพัง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านชาวราศีนี้ยากที่จะรักษาจิตใจให้อยู่ในความสงบได้เพราะมักเครียดวิตกกังวลง่าย โดยเฉพาะเรื่องเงินทางรายได้ และหากมีเหตุการณ์พลิกผันทางการเงินด้วยแล้วจะวุ่นวายใจมากยิ่งขึ้น แต่ดาวแห่งคุณธรรมและความรู้สึกฝ่ายสูงส่องแสงถึงท่าน ท่านจะไม่เพลี่ยงพล้ำแก่อำนาจโทสะจริตใดๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านมีความสุขกับการปลูกต้นไม้ไม่ว่าจะทำเป็นงานอดิเรก หรือทำเป็นอาชีพก็ตาม จะเดินทางไปทานอาหารอร่อย ชมของสวยๆ งามๆ หรือชมผลงานศิลปะต่างๆ การเป็นพ่อค้าคนกลางจะทำได้ดีพอสมควร แต่หวังผลเลิศนักยังไม่ได้ ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือในด้านการเงินและทรัพย์สินสิ่งของต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านทำกิจการต่างๆ ได้สมความรู้และฐานะการงาน รายจ่ายสูงขึ้นโดยไม่มีสาเหตุล่วงหน้ามาก่อน ถ้ามีปัญหาใดๆ ก็ตามท่านไม่ควรใช้อำนาจ หรือความรุนแรงเด็ดขาดใดๆ อุบัติเหตุต่างๆ มักเกิดตามสี่แยกที่มีถนนสายใหญ่ๆ หรือเครื่องจักรขนาดใหญ่ จะมีโอกาสลงทุนในกิจการที่ให้ผลกำไรดีมากในอนาคต