เอนทราซอล นำเสนอเมนูโปรตีนสุขภาพทางเลือกใหม่ สำหรับผู้สูงอายุ ต้อนรับปี 2566

เอนทราซอล (Entrasol) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มโปรตีนสูงชนิดผง ผสมวิตามินรวมและแร่ธาตุ ภายใต้การดูแลและจัดจำหน่ายโดย บริษัท ไบโอฟาร์ม เคมิคัลส์ จำกัด ปล่อยแคมเปญโฆษณาใหม่ล่าสุด ในคอนเซป เอนทราซอลกับเมนูสุขภาพแสนอร่อยไม่จำเจโดยดึง เชฟพล ตัณฑสเถียร ดาราเชฟชื่อดัง เจ้าของช่อง พลพรรคนักปรุง เป็นผู้รังสรรค์เมนูสุขภาพสำหรับปี 2566

นายกฤษณัย ขำหิรัญ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ Entrasol บริษัท ไบโอฟาร์ม เคมิคัลส์ จำกัด ระบุว่า จากผลการสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคภายในกลุ่มตัวอย่างของบริษัทไบโอฟาร์มเอง พบว่า ผู้ที่รับประทานผลิตภัณฑ์จำพวกเครื่องดื่มโปรตีนสูงหรืออาหารสูตรครบถ้วนประเภทเดียวกัน มากกว่าครึ่งหนึ่งของผู้รับประทานพบว่า ผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้บางครั้งทานค่อนข้างยากและเมื่อต้องทานเป็นเวลานานจึงเริ่มมีความรู้สึกจำเจกับรสชาติของผลิตภัณฑ์ ซึ่งจากประเด็นนี้ทำให้เอนทราซอล เข้าใจในปัญหาของผู้บริโภคจึงได้จัดแคมเปญดังกล่าวออกมา เพื่อกระตุ้นให้เกิดการรับรู้และเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ในการรับประทานผลิตภัณฑ์

“การรับประทานหรือทำอะไรที่เดิม ๆ ซ้ำ ๆ กันทุกวันต่อเนื่องกันเป็นเวลานาน ก็จะเริ่มทำให้เราไม่อยากทำในสิ่งนั้นอีกต่อไป ดังนั้น จึงเป็นเหตุผลหลักที่เรากำลังจะบอกว่า ผลิตภัณฑ์เอนทราซอลนั้น สามารถที่จะไปประยุกต์นำเสนอเมนูในรูปแบบใหม่ๆ ที่สร้างสรรค์ และยังคงครบถ้วนด้วยโปรตีนที่สูง พร้อมวิตามินแร่ธาตุที่ยังครบถ้วนในแบบที่อร่อย แปลกใหม่ เพื่อให้ผู้บริโภคของเราสามารถทานได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่รู้จำเจ ทั้งหมดก็เพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนครับ” นายกฤษณัย กล่าวเสริม

เอนทราซอล พุดดิ้งเมล็ดเจีย (Chai Pudding)
เอนทราซอล สมูทตี้ โบลว์ (Smoothie Bowl)
เอนทราซอล มัทฉะแพนนาคอตต้า (Matcha Panna Cotta)

แคมเปญ ‘เอนทราซอลกับเมนูสุขภาพแสนอร่อยไม่จำเจ’ เป็นการร่วมมือระหว่าง แบรนด์ผลิตภัณฑ์เอนทราซอลและเชฟชื่อดัง ‘พล ตัณฑสเถียร’ ดาราชื่อดังที่ผันตัวมาเป็นนักปรุงอาหารเพื่อสร้างสรรค์เป็น 3 เมนูแสนอร่อยและมีประโยชน์ ได้แก่ เอนทราซอล สมูทตี้ โบลว์ (Smoothie Bowl), เอนทราซอล พุดดิ้งเมล็ดเจีย (Chai Pudding), เอนทราซอล มัทฉะแพนนาคอตต้า (Matcha Panna Cotta) ทั้ง 3 เมนูไม่เพียงสามารถทำตามเองได้ที่บ้าน แต่ยังประยุกต์เป็นของฝากสำหรับคนที่เรารักในช่วงเทศกาลต่างๆ ได้อีกด้วย

 ‘เอนทราซอล’ วางจำหน่ายแล้วที่ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ รวมทั้งยังสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ทั้งทางช้อปปี้ ลาซาด้า หรือ www.biopharmshop.co.th โทร 022588888

ที่มา: บริษัท ไบโอฟาร์ม เคมิคัลส์ จำกัด