ดาวกับดวงประจำวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2560 : โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะแสดงความเศร้าใจในชีวิตของท่านต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆ จะมีศัตรูคู่แข่งที่อยู่ใกล้ๆ หรือในที่ทำงาน มีเพื่อนร่วมงานคอยอิจฉาริษยาท่านอยู่ ถ้าท่านให้ความสนใจพวกเขาก็รู้สึกเหมือนอยู่บนกองทุกข์ จะขาดแคลนเงินทองทรัพย์สิน ขอยืมจากผู้ใดได้ยากเรื่องเงินร้อนเหมือนภูเขาไฟที่พร้อมจะปะทุได้ตลอดเวลา

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะใช้ชีวิตสดชื่นขึ้นกว่าวันก่อนๆ ถ้าเจ็บป่วยหรือไม่มีเรี่ยวแรงก็จะอาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สุขภาพจะแข็งแรงสดชื่นขึ้นมาก ธุรกิจติดต่อจะมีอนาคตดีขึ้นเรื่อยๆ อาจมีอารมณ์ฉุนเฉียวง่าย หรืออารมณ์พลุ่งพล่านในบางครั้ง ควรหาเงินไปตามปกติ ไม่ต้องโลภโมโทสัน โอกาสเสี่ยงโชคยังมีอยู่ แต่ยังมั่นใจมากนักไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านอยู่ในสภาพทรงตัว จะว่าดวงตกก็ไม่ใช่ ดวงดีก็ไม่เชิง สภาพโดยรวมยังหาทิศทางที่แน่นอนไม่ได้ การติดต่อประสานงานยังพอทำได้อยู่ แต่ก็ควรสงบจิตสงบใจรอคอยผลสำเร็จต่อไปก่อน การเงินพอมีเข้ามาตามอัตภาพ ไม่ถึงกับฝืดเคืองแต่ก็สบายใจไม่ได้ทั้งหมด

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้งานโดยรวมยังไม่ค่อยมีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเหมือนวันก่อนๆ ปัญหาต่างๆ ที่พบจะไม่รุนแรงนัก มีโอกาสดีขึ้นบ้างคือจะมีการติดต่อที่กว้างขวางขึ้น จะพูดอะไรก็ยังมีคนรับฟังและเชื่อถือ จะบอกซื้อบอกขายอะไรก็ยังพอมีความหวัง จะมีโอกาสได้เงินจากงานที่ทำ มีเกณฑ์จะได้เงินจากการบอกขายของโบราณที่มีค่า

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้งานยังทำไปได้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรก้าวหน้าเด่นชัดนัก เรื่องไหวพริบดีกว่าวันก่อน ธุรกิจคล่องตัวดีขึ้น เจรจาขอความร่วมมือกับใครไม่ว่าผู้ใหญ่หรือผู้น้อยจะสำเร็จได้ง่าย ส่วนผู้ที่ไม่ยุ่งเรื่องความรักความใคร่ก็จะได้ลาภจากทางอื่น อารมณ์ฉุนเฉียวที่เคยมีจะอ่อนตัวลง เรื่องฐานะการเงินยังไม่ดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้โดยรวมๆ ดวงชะตายังตกอีกหลายด้าน โดยเฉพาะเรื่องงานจะผิดพลาดในเรื่องที่ใช้สติปัญญา ท่านไม่มีความคล่องตัว เหมือนคนหัวใจตายด้าน ชอบติติงทุกอย่างแต่ไม่ยอมพูดให้ใครรู้ ท่านจะไม่ได้อะไรง่ายๆ ความหวังในเรื่องตำแหน่งหน้าที่ยังมีโอกาสน้อย อย่างไรก็ตาม สุขภาพยังเป็นปัญหาใหญ่

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้เรื่องงานยังคงผันผวน แต่เรื่องสมรรถภาพจะดีขึ้น ญาติพี่น้องไม่ได้ช่วยให้ท่านสบายใจมากนัก ความไม่สงบในครอบครัวและปัญหาความรักจะเกิดได้ง่าย อาจเกรี้ยวกราดหรือมีโทสะร้าย บางทีเหมือนคนขาดสติ อาจจะต้องพึ่งนักบวชนักบุญมากหน่อย บางท่านอาจเชื่อเรื่องสะเดาะเคราะห์ต่อชะตาวุ่นวายไปหมด เรื่องเงินจะหายาก บทจะซวยก็มีเรื่องให้เสียเงินอย่างน่าตกใจ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้งานที่ท่านทำอยู่ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเพื่อส่วนตัวหรือส่วนรวม ยังคงสับสนและมีความก้าวหน้าไม่มากนัก มีเแนวโน้มว่าจะติดขัดเป็นส่วนใหญ่ โชควันนี้ยังหาที่พึ่งได้ลำบาก ถ้าต้องกู้จากเอกชนด้วยแล้ว ท่านจะได้เห็นความทารุณของเจ้าของเงินอย่างมาก ความรักยังคงอยู่ห่างไกล การเสี่ยงโชคยังพอมีหวัง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้งานยังหนักและมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง บางวันก็มีความเคร่งเครียดปนมากับงานเป็นพักๆ เครดิตหรืออิทธิพลที่มีอยู่จะช่วยให้เกิดรายได้หรือสบายใจขึ้น ธุรกิจติดต่อหรือการประสานประโยชน์จะทำได้ง่ายขึ้น ความอดทนในงานนั้นดีอยู่ แต่ความเอาใจใส่ในภาระหน้าที่จะอ่อนลง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ไม่ว่าท่านจะทำอะไรอยู่ ความหวังในเรื่องผลประโยชน์ในการติดต่อประสานงานที่มีโอกาสเกิดอันตรายก็ควรระวังตัวไว้ให้มากหน่อย เรื่องความรักยังต้องอดทนพยายามสานต่อไป กับหุ้นส่วนหรือคู่ครองอาจมีความขัดแย้งทางความคิด ชีวิตคู่อาจรุนแรงถึงขั้นเป็นรักขมกันไปชั่วคราว

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ยังคงเต็มไปด้วยความหงุดหงิดคิดมาก อาจมีปัญหาเล็กๆ ที่ทำให้รู้สึกเบื่อหน่าย แต่ก็มีผลประโยชน์เข้ามาคุ้มเหนื่อย โอกาสผันเงินเข้ามาหาตัวเองจะดีขึ้น จะมีโชคจากการติดต่อต่างๆ มีกำไรจากงานที่ทำเพิ่มขึ้นอีกส่วนหนึ่ง เรื่องเงินจึงไม่ใช่ปัญหาใหญ่อีกต่อไป จะซื้อของมีค่าที่ขายง่ายเก็บไว้

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้แม้จะเหน็ดเหนื่อยแบบเข็นครกขึ้นภูเขา ท่านก็จะทำงานอย่างมีความสุข ลาภผลเท่าที่มีอยู่จะได้ง่ายขึ้น ส่วนใหญ่จะเป็นทุกขลาภ หรืออาจจะเหนื่อยกว่าแต่ก่อนจึงจะได้มา ท่านมีภารกิจที่ผูกพันเพื่อส่วนรวมมากกว่าส่วนตัว เกณฑ์ชะตาที่เกี่ยวกับหน้าที่ยังไม่ค่อยก้าวหน้า เกี่ยวกับบ้านพักอาศัยไม่ค่อยมีความสุข