สุดารัตน์ ลุยนอนค้างคืนกับชาวบ้าน พี่น้องชาวกาฬสินธุ์ปลื้ม ชอบนโยบาย บำนาญ 3,000 บาท

คุณหญิงสุดารัตน์ ลุยนอนค้างคืนกับชาวบ้าน พี่น้องชาวกาฬสินธุ์ปลื้ม เกิดมาไม่เคยเจอนักการเมืองที่จริงใจสัมผัสได้มากเท่านี้ เผยชอบนโยบาย บำนาญ 3,000 บาท อยากเห็นคุณหญิงหน่อยเป็นนายกฯคนอีสาน เพื่อสร้างนโยบายให้สำเร็จ

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ลุยพื้นที่ภาคอีสานต่อเนื่อง และค่ำวันนี้ได้นอนค้างคืนกับพี่น้องชาวกาฬสินธุ์ ที่บ้านของนายเรืองศักดิ์ ภูสุข ชาวบ้าน บ้านนาเชือก ต.นาเชือก อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ดังกล่าวอย่างยิ่ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พี่น้องต่างรุมล้อมต้อนรับคุณหญิงสุดารัตน์ ด้วยความยินดี ขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึกและนำของกินของใช้ ของดีจังหวัดกาฬสินธุ์มาฝากคุณหญิงสุดารัตน์ เพื่อให้กำลังใจมีแรงทำงานจะได้มาเป็นนายกคนอีสาน แก้ปัญหาความยากจนให้พี่น้องมีรายได้มั่นคงต่อไป โดยเฉพาะนโยบายบำนาญประชาชน 3,000 บาท พี่น้องประชาชนแห่สมัครเป็นเครือข่ายบำนาญประชาชนอย่างล้นหลาม ซึ่งคุณหญิงสุดารัตน์ประกาศและให้คำมั่นว่าหากได้เป็นรัฐบาลพี่น้องประชาชนชาวอีสาน และทั่วประเทศจะได้รับบำนาญเดือนละ 3,000 บาทอย่างแน่นอน

นายเรืองศักดิ์ในฐานะเจ้าของบ้านเผยความในใจว่าไม่คาดฝันว่าคุณหญิงสุดารัตน์ จะมานอนค้างคืนที่บ้านจริง เพราะตนเป็นเพียงชาวบ้านธรรมดาและที่น่าชื่นชมคือคุณหญิงสุดารัตน์ ไม่ถือตัวมานอนกับพี่น้องในหมู่บ้านเพื่อรับฟังปัญหาและเพื่อให้พี่น้องได้สัมผัสใกล้ชิด ซึ่งไม่เคยมีนักการเมืองคนใดทำแบบนี้กับชาวบ้านมาก่อน จึงรู้สึกศรัทธาและมั่นใจว่าคนหญิงสุดารัตน์ และพรรคไทยสร้างไทยจะไม่ทอดทิ้งพี่น้องอย่างแน่นอน ขอสนับสนุนให้คุณหญิงสุดารัตน์ เป็นนายกรัฐมนตรีของชาวอีสาน