แนะนำ 10 อุปกรณ์เสริม Iphone พร้อมประโยชน์ฉบับเข้าใจง่าย

สำหรับใครก็ตามที่ใช้ Iphone สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยเพื่อให้การใช้งานตอบโจทย์และเป็นไปอย่างลื่นไหลมากยิ่งขึ้นก็คืออุปกรณ์เสริม Iphone อย่างไรก็ตามอุปกรณ์เสริม Iphone นั้นมีอยู่ด้วยกันหลากหลายประเภท บทความนี้จึงจะมาแนะนำฉบับจบครบในที่เดียว พร้อมวิธีการใช้แบบเข้าใจง่าย ติดตามได้เลย

 

  1. เคสป้องกัน: เคสป้องกันสามารถช่วยปกป้อง iPhone ของคุณจากการตกหล่น รอยขีดข่วน และความเสียหายประเภทอื่นๆ มองหาเคสที่ทำจากวัสดุดูดซับแรงกระแทกหรือขอบที่ยกขึ้นเพื่อช่วยปกป้องหน้าจอ

 

  1. ตัวป้องกันหน้าจอ: ตัวป้องกันหน้าจอเป็นอุปกรณ์เสริม Iphoneที่สามารถช่วยป้องกันรอยขีดข่วนและรอยร้าวบนหน้าจอ iPhone ของคุณได้ มองหาตัวป้องกันหน้าจอที่ทำจากกระจกนิรภัยหรือวัสดุที่ทนทานอื่นๆ

 

  1. แผ่นชาร์จไร้สาย: แผ่นชาร์จไร้สายคืออุปกรณ์เสริม Iphoneที่ช่วยให้คุณชาร์จ iPhone ได้โดยไม่ต้องใช้สายเคเบิล เพียงแค่วาง iPhone ของคุณบนแผ่นเพื่อเริ่มการชาร์จ

 

  1. พาวเวอร์แบงค์แบบพกพา: พาวเวอร์แบงค์แบบพกพาช่วยให้คุณชาร์จ iPhone ได้ทุกที่ ทำให้เป็นอุปกรณ์เสริม Iphoneที่มีประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องเดินทางตลอดเวลา เพื่อการใช้งานที่ยาวนานมองหาพาวเวอร์แบงค์ที่มีความจุสูงและความสามารถในการชาร์จที่รวดเร็ว

 

  1. หูฟังบลูทูธ: หูฟังบลูทูธให้คุณฟังเพลงหรือรับสายแบบไร้สายบน iPhone ของคุณ ในการเลือกซื้อให้มองหาหูฟังที่มีคุณภาพเสียงที่ดี สวมใส่สบาย และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน

 

  1. อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลภายนอก: อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลภายนอก เช่น ฮาร์ดไดรฟ์ภายนอกหรือแฟลชไดรฟ์ สามารถเป็นอุปกรณ์เสริมที่มีประโยชน์สำหรับผู้ใช้ iPhone ที่ต้องการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลเพิ่มเติม ควรเลือกซื้ออุปกรณ์ที่มีความจุสูงและความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็ว

 

  1. ที่ยึดในรถยนต์: ที่ยึดในรถยนต์ช่วยให้คุณใช้ iPhone ได้อย่างปลอดภัยขณะขับรถโดยยึดไว้กับแดชบอร์ดหรือกระจกหน้ารถของคุณ ที่ยึดในรถยนต์ที่มีด้ามจับที่แข็งแรงและมั่นคงคือตัวเลือกที่ตอบโจทย์ที่สุด

 

  1. สาย Lightning: สาย Lightning คืออุปกรณ์เสริม Iphoneใช้เพื่อชาร์จและซิงค์ iPhone ของคุณกับคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์อื่นๆ

 

  1. ไม้เซลฟี่: ไม้เซลฟี่ช่วยให้คุณถ่ายภาพตัวเองหรือภาพถ่ายกลุ่มจากระยะไกลได้ ทำให้เป็นอุปกรณ์เสริมที่มีประโยชน์สำหรับบันทึกความทรงจำ มองหาไม้เซลฟี่ที่มีดีไซน์แข็งแรงและยืดได้เพื่อการใช้งานในระยะยาว

 

  1. คีย์บอร์ดไร้สาย: คีย์บอร์ดไร้สายสามารถเป็นอุปกรณ์เสริม Iphone ที่มีประโยชน์สำหรับผู้ใช้ iPhone ที่ต้องพิมพ์บนโทรศัพท์เป็นจำนวนมาก ส่วนคีย์บอร์ดที่ดีให้มองหาคีย์บอร์ดที่มีการออกแบบที่สะดวกสบายและถูกหลักสรีรศาสตร์