ดาวกับดวงประจำวันอังคารที่ 6 ธันวาคม 2565 : โดย พิมพ์พรร

ดาวกับดวงประจำวันอังคารที่ 6 ธันวาคม 2565

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านมีความคิดทางด้านวิชาการที่ก้าวหน้าไม่ค่อยเต็มที่นัก เป็นวาระที่ต้องยุ่งยากใจไม่น้อยเลย แต่การงานยังเดินหน้าไปได้เรื่อยๆ เตรียมรับผลประโยชน์ตอบแทนจากงานที่ท่านทำไปแล้ว จดหมายและสัญญาไม่ว่าโดยวาจาหรือลายลักษณ์อักษรเชื่อถือไม่ได้และควรรอบคอบในการใช้เครื่องมือต่างๆ ด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านไม่สะดวกที่จะเอาชนะใครต่อใครด้วยการโต้เถียงไม่ว่าท่านจะเสียงดังขนาดไหนก็ตาม งานของท่านระยะนี้คงจะรู้สึกลำบากใจมากขึ้นกว่าเดิม จะมีโชคดีเล็กๆ น้อยๆ ที่ไม่น่าเชื่อ ท่านจะทราบด้วยตนเองว่าโชคดีกับความรัก ตลอดจนเงินทอง ไม่ว่าเล็กๆ น้อยๆ หรือมากมายได้แล้วก็พอใจอย่างมาก

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะได้รับการสนับสนุนจากบริวารหรือเพื่อนฝูงเป็นอย่างดี เรื่องงานก็มีท่าจะก้าวไปได้ดี ธุรกิจติดต่อจะกระเตื้องขึ้น แม้จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือท่านก็ยังต้องอดทนตรากตรำมากกว่าปกติอยู่บ้าง โครงการต่างๆ ที่คิดไว้ยากที่จะทำให้สำเร็จ ความรักช่วยให้ท่านมีโชค กับคนรักก็ช่วยกันทำมาหากินอย่างดี

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านมีเกณฑ์จะขัดแย้งกับคนหมู่มากในสังคมเพราะการเจรจา ถึงท่านได้งานใหม่ก็ยังมีรายได้ไม่สมกับฐานะ การเงินในช่วงปลายปีนี้ยังติดขัดอยู่บ้าง ปัญหาอุปสรรคเกี่ยวกับเงินตราจะมากขึ้นเล็กน้อย เป็นช่วงเวลาที่ผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือจะมีความสำคัญยิ่งขึ้น ถึงอยู่ไกลก็ยังมีโอกาสช่วยเหลือกันได้มาก

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านยังไม่สามารถดำเนินงานอย่างอิสระ มักจะต้องรับงานหรือภารกิจที่มีปัญหาบ่อยๆ บางทีก็เป็นงานที่ทำอย่างเหน็ดเหนื่อยมากๆ เดินทางไกลอาจมีของหาย หรือสิ่งของเครื่องใช้ไฟฟ้าที่อยู่ไกลหูไกลตาจะชำรุดเสียหาย ญาติพี่น้องจะพูดถึงเรื่องราวที่น่ากลัวต่างๆ จนคนฟังขนลุกขนพองไปตามๆ กันทีเดียว

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะเข้าไปอยู่ในกลุ่มคนที่โอ่อ่าหรูหรา หรือได้เข้าไปในโรงงานทำอัญมณีมีค่าสวยงาม จะมีคนดีๆ ไปมาหาสู่ และเมื่อพบกันแล้วท่านจะเห็นว่าเขาให้ประโยชน์แก่ท่านได้อย่างมาก สุขภาพร่างกายยังดี แต่ควรรับอาหารที่สะอาดหรือสุกอยู่เสมอ จะมีผู้ใหญ่ของคนรักแสดงไมตรีจิตต่อท่านอย่างเปิดเผย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านที่มีความเครียดจากการงานอาจทำให้สุขภาพร่างกายมีปัญหาบ่อยๆ เงินฝืดหมุนเวียนไม่ค่อยคล่อง กิจการงานถูกโจมตีใส่ร้ายรุนแรงทั้งต่อหน้าและลับหลัง เรื่องงานนั้นแม้จะมีความกดดันก็ยังมีผู้อาวุโสกว่าคอยให้ความช่วยเหลืออยู่เสมอ ความรักมักระหองระแหงกัน แต่แม้ตัวไกลใจใกล้ก็ยังพอทำเนา

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะมีอารมณ์หงุดหงิด ฉุนเฉียว วู่วาม เพื่อนคนหนึ่งจะทำให้ท่านเคร่งเครียดทั้งๆ ที่เขาไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ญาติพี่น้องของท่านจะประพฤติปฏิบัติตัวแปลกๆ หรือแตกร้าวกับท่านจนน่าเบื่อหน่าย มีผลประโยชน์ที่เป็นเงินสดไหลเข้ากระเป๋าของท่านเล็กน้อยพอให้ชื่นใจ แต่ระวังจะถูกโกงดื้อๆ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านมีสติปัญญาไหวพริบดี ตัดสินใจเก่ง แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างเฉลียวฉลาด เป็นที่พึ่งของเพื่อนฝูงได้ ต่อไปนี้ปัญหาด้านต่างๆ ซึ่งเกิดแก่ท่านจะเป็นเรื่องเป็นราวที่เป็นเรื่องส่วนตัว จะไม่ค่อยอยากแสดงตัวในสังคมมากนัก ค่อนข้างเก็บตัวเสียด้วยซ้ำ สุขภาพจะไม่เอื้ออำนวยให้ทำงานหนักมากนัก

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะได้ลาภต่างๆ จิตใจแม้จะขุ่นมัวอยู่บ้างท่านก็รักษาอาการได้ตามปกติ ท่านสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้สบายๆ จะจัดการสมานไมตรีให้คนที่โกรธกันให้คืนดีกันได้หรือช่วยให้คนที่รักกันแต่ไม่เข้าใจกันให้เข้าใจกัน ความเหนื่อยยากจะเห็นคุณในระยะยาว การเงินและบ้านช่องเริ่มมีความแน่นอน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านมีรายรับที่ค่อนข้างสูงกว่ารายจ่าย มีโอกาสขายสินค้าต่างๆ ได้ราคาดี มีเกณฑ์ซื้อง่ายขายคล่อง ผลประโยชน์ที่ควรจะได้ถึงอย่างไรก็ต้องได้รับเต็มตามความต้องการ ญาติผู้ใหญ่จะให้ลาภ ถ้ายังอยู่ในวัยเรียนหรือวัยก้าวหน้ามีชีวิตด้วยการทำงานหาเงินเพื่อสร้างฐานะ ท่านจะเจริญก้าวหน้าต่อไปอีกไกล

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านมีดาวความร้อนอยู่ในเรือนเกี่ยวกับการสมาคม จึงทำให้ชีพจรลงเท้าบ่อยๆ ดวงชะตาไม่เหมาะที่จะสร้างความสัมพันธ์กับบุคคลแปลกหน้า เรื่องการหลอกลวงต้มตุ๋นก็มักจะเกิดกับท่านได้ง่าย ท่านอาจจะต้องแก้ปัญหาต่างๆ มากสักหน่อย ยังดีที่มีหุ้นส่วนช่วยประสานงานได้บ้าง รักมีความสุขชื่นมื่น