ดาวกับดวงประจำวันพุธที่ 9 พฤศจิกายน 2565 : โดย พิมพ์พรร

ดาวกับดวงประจำวันพุธที่ 9 พฤศจิกายน 2565

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านต้องเหน็ดเหนื่อยกับการเข้าสังคมหรือการสมาคมกับเพื่อนใหม่ๆ เรื่องที่เข้าใจผิดกันอยู่แล้วก็อาจจะบานปลายออกไป หากยังไม่ได้งานมิตรสหายผู้มีอิทธิพลจะนำข่าวดีมาบอก ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลไม่ค่อยแจ่มใส แต่กับเพศตรงข้ามจะดีมาก ความรักควรนำความจริงใจออกเปิดเผยต่อกัน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านมีโอกาสจะชนะศัตรูหรือคู่แข่ง ทั้งๆ ที่บางเวลาท่านอาจจะเบื่อหน่าย ไม่ชอบที่จะทำอะไรเลยก็ได้ จะมองเหตุการณ์ต่างๆ ไม่ค่อยถี่ถ้วนเหมือนเส้นผมบังภูเขา ถึงอย่างไรก็ตาม ผลประโยชน์ที่ควรได้รับตามสิทธิก็ยังคงได้ เพราะผู้ใหญ่จะเอ็นดูท่านมากเป็นพิเศษ แต่ค่าใช้จ่ายมาก เพราะท่านไม่ยับยั้งชั่งใจ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะอารมณ์เสียได้ง่าย จิตใจไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก แต่มีทัศนวิสัยที่แจ่มกระจ่างและค่อนข้างแม่นยำ การงานจะมีส่วนผลักดันให้ท่านกระปรี้กระเปร่าขยันขันแข็งไม่น้อย ท่านจะได้รับความสุขจากการเที่ยวเตร่กับเพื่อนเก่า ยิ่งถ้าคนคนนั้นเกี่ยวข้องกันในแบบชู้สาวด้วยยิ่งทำให้สดชื่นและสนุกกันใหญ่

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะมีโครงการที่ได้ใกล้ชิดผู้ใหญ่อย่างนึกไม่ถึง แต่ยากที่จะทำให้สำเร็จลงได้ เรื่องงานก็มีทีท่าจะก้าวไปข้างหน้าได้ แม้จะมีอุปสรรคก็ยังมีผู้ใหญ่คอยดูแลสนับสนุน ความร้อนบางอย่างในเรื่องการเงินจะกระตุ้นให้ท่านต้องเคลื่อนไหวในเรื่องงานมากขึ้น เรี่ยวแรงกำลังไม่สมบูรณ์พอที่จะทำในสิ่งที่ต้องการ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านทวงหนี้ไม่ค่อยได้ กู้ยืมใครก็ไม่สะดวก อารมณ์ไม่ค่อยปกติ หากจะลงนามในข้อตกลงเรื่องสัญญาใดๆ ก็ควรเลื่อนเวลาออกไปก่อน ธุรกิจการงานก็ค่อนข้างจะหนักหนาสาหัสเหมือนกัน งานที่ดีของท่านจะถูกขัดขวาง หรือแกล้งทำให้ยุ่งยากเดือดร้อน ชะตาชีวิตของท่านช่วงนี้ออกจะดุเดือดมากหน่อย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นแก่ชะตาชีวิตทางการเงินของท่าน อาจได้เงินจากงานอดิเรกที่ท่านรัก ชอบที่จะทำ จะรู้สึกเหนื่อยง่ายกว่าที่เคยเป็น ควรพยายามรักษาสุขภาพ ถ้าเสียเงินที่เกี่ยวกับงาน ท่านจะเหน็ดเหนื่อยน้อยลง หรือท่านควรปะติดปะต่อกับเรื่องเก่าๆ ที่เคยทำได้ผลดีมาแล้วจะดีกว่าเริ่มอะไรใหม่ๆ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะสับสนในเรื่องเอกสารหนังสือ หรือข้อมูลข่าวสารต่างๆ เพราะท่านมักทำอะไรใจเร็วไม่รอบคอบ การศึกษาเล่าเรียนมักมีปัญหาอุปสรรค ทำให้ไม่ได้ผลตามที่คาดหมาย หรือทำงานไม่ได้ผลตามที่คาดหวัง ซึ่งจะเป็นจุดหักเหของมิตรภาพใหม่ๆ บางทีเพื่อนใหม่ของท่านอาจกลายเป็นศัตรูในท้ายที่สุดก็ได้

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะสดชื่น มีสติปัญญาสามารถแก้ไขปัญหาใหญ่ๆ ให้พรรคพวกได้ดี แต่อาจสูญเสียทรัพย์สิ่งของที่มีผลต่อจิตใจ อย่างไรก็ตาม ความหวังของท่านใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ทัศนวิสัยยังไม่ค่อยแจ่มแจ้ง มองอะไรไม่ชัดเจนเสียทีเดียว องค์ประกอบในงาน ทั้งด้านบุคลากร เครื่องมือ และกำลังสนับสนุนไม่ค่อยพร้อม

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะอยู่ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงที่ค่อนข้างสร้างสรรค์ หรือพบเจอเรื่องใหม่ๆ ล้ำสมัย จะได้เงินแชร์ที่หวังว่าจะได้ รวมทั้งการเล่นหุ้นเล่นหวยก็มีโอกาสโชคดีพอสมควร อย่างไรก็ตาม ท่านควรคิดให้รอบคอบก่อนทุ่มเททุกอย่างจนหมดหน้าตัก ควรเจรจาหรือแสดงความคิดเห็นให้น้อยมากที่สุดจึงจะดี

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ถึงท่านจะพยายามใช้ชีวิตอย่างสงบสันโดษอย่างไรก็แล้วแต่ ก็ยังมีความผูกพันเกี่ยวกับรายจ่ายของคนใกล้ชิด อาจจะต้องเดินทางเกี่ยวกับหน้าที่การงานบ่อยขึ้น มีเกณฑ์จะได้รับข่าวสารที่ดีทั้งใกล้และไกล ธุรกิจติดต่อจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นเกือบทุกด้าน คนรักจะพยศและดื้อรั้น ท่านต้องอดกลั้นในทุกปัญหา

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะได้ลาภต่างๆ จิตใจแจ่มใสร่าเริง ท่านสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้สบายๆ จะจัดการสมานไมตรีให้แก่คนที่โกรธกันให้คืนดีกันได้ หรือช่วยให้คนที่รักกันแต่ไม่เข้าใจกันให้เข้าใจกัน ความเหนื่อยยากมักจะเห็นประโยชน์ในระยะยาว ดังนั้นท่านควรจะต้องอดทนให้มากๆ คนรักให้ความสุขท่านดี

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านเหมาะที่จะค่อยๆ คิด ค่อยๆ ทำอย่างสุขุม ใครชวนซื้อขายอะไรไม่ควรเร่งรีบ ถ้าท่านเป็นเจ้าหนี้ที่รอชดใช้อยู่มีหวังได้เงินคืน อาจพบเจอการเล่นพรรคเล่นพวกอย่างเข้มข้น จึงควรระวังปัญหาด้านการเจรจาต่อรองให้มาก ถ้าท่านนอนไม่ค่อยหลับ ควรเปลี่ยนที่หลับนอนเสียหน่อยก็จะฟาดเคราะห์ไปได้