ALLWELL คว้า 3 รางวัลใหญ่ “สุดยอด SME แห่งชาติยอดเยี่ยม” จากการประกวดสุดยอด SME แห่งชาติครั้งที่ 14

บริษัท ออลล์เวล ไลฟ์ จำกัด (แบรนด์ ALLWELL) ได้รับรางวัลพิเศษ “สุดยอด SME แห่งชาติยอดเยี่ยมจากการเป็นผู้เข้าประกวดที่มีคะแนนสูงที่สุด และเป็นบริษัทเพียงแห่งเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับรางวัลดังกล่าว จากผู้เข้าประกวดทั้งหมดกว่า 1,000 บริษัท พ่วงด้วยรางวัลใหญ่  “สุดยอด SME แห่งชาติ 3 ปีซ้อน” และ “สุดยอด SME แห่งชาติ ครั้งที่ 14” เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม พ.ศ.2565 ณ โรงแรม Millenium Hilton Bangkok

การประกวดสุดยอด SME แห่งชาติ จัดขึ้นภายใต้ความร่วมมือระหว่างสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) และสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ (สพช.) โดยใช้เกณฑ์รางวัลคุณภาพแห่งชาติ (Thailand Quality Award) มาพิจารณาตัดสินธุรกิจที่เข้าร่วมประกวด เพื่อเฟ้นหาธุรกิจ SME ที่มีความสามารถในการดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ ตามมาตรฐานที่ดี มีความโปร่งใส และมีธรรมาภิบาล เพื่อเป็นแบบอย่างให้กับผู้ประกอบการ SME รายอื่นๆ โดยจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 14 แล้ว

จากการประกวดสุดยอด SME แห่งชาติ ครั้งที่ 14 ประจำปี 2565 นี้ ทางบริษัท ออลล์เวล ไลฟ์ จำกัด ได้รับรางวัลใหญ่ อันทรงเกียรติและน่าภาคภูมิใจ ถึง 3 รางวัล ได้แก่

  • รางวัลสุดยอด SME แห่งชาติ ยอดเยี่ยม รางวัลพิเศษสูงสุด”เพียงหนึ่งเดียว” ที่ได้รับจากการเป็นบริษัทฯ ที่มีคะแนนรวมสูงสุดเป็นอันดับ 1 จากผู้เข้าประกวดทั้งหมดกว่า 1,000 กิจการ จากการที่ได้รับรางวัลนี้ ทางบริษัทฯ จะได้รับการเข้าร่วมการประกวด และจัดแสดงในเวทีระดับนานาชาติอีกด้วย
  • รางวัลสุดยอด SME แห่งชาติ 3 ปีซ้อน โดยเป็นบริษัทด้านเครื่องมือแพทย์ บริษัทแรกของประเทศไทยที่ได้รางวัลสุดยอด SME แห่งชาติ 3ปึซ้อนต่อเนื่อง
  • รางวัลสุดยอด SME แห่งชาติ ครั้งที่ 14 รางวัลสูงสุดที่มอบให้กับธุรกิจที่ดำเนินกิจการได้อย่างดีเยี่ยม

บริษัท ออลล์เวล ไลฟ์ เป็นบริษัทเครื่องมือแพทย์แห่งแรกในประเทศไทย ที่ได้รับรางวัลสุดยอด SME แห่งชาติ  และรางวัลสุดยอด SME แห่งชาติ 3 ปีซ้อน

จากการที่บริษัท ออลล์เวล ไลฟ์ จำกัด ได้รับรางวัลดังกล่าว เป็นเครื่องหมายยืนยันได้ว่า ทางบริษัทฯ มีการพัฒนาธุรกิจได้อย่างดีเยี่ยม และเติบโตต่อเนื่องขึ้นในทุก ๆ ปี ซึ่งรางวัลอันทรงเกียรติเหล่านี้ ยังช่วยการันตีได้ว่า ทางบริษัทฯ สามารถมอบสินค้าที่มีคุณภาพและมาตรฐาน พร้อมให้บริการที่เป็นเลิศกับลูกค้าทุกท่านได้

ทั้งนี้ บริษัท ออลล์เวล ไลฟ์ จำกัด ดำเนินกิจการนำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์คุณภาพสูง ให้กับโรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศไทย ต่อเนื่องมากว่า 24 ปี อีกทั้งยังจำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพ ภายใต้ชื่อแบรนด์ ALLWELL โดยมุ่งหวังให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี อีกทั้งยังมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำทางการตลาดของสินค้าเพื่อสุขภาพและผู้สูงอายุอีกด้วย

ALLWELL มุ่งมั่นที่จะพัฒนาธุรกิจให้เติบโตต่อเนื่องต่อไปเรื่อย ๆ พร้อมทั้งต่อยอดและพัฒนาองค์กรให้เป็นองค์กรแห่งความสุข เติบโตสู่ตลาดโลกในภายภาคหน้าได้อย่างมั่นคง เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสามารถเชื่อมั่น และไว้วางใจในสินค้าและบริการของบริษัทฯ พร้อมทั้งบอกต่อสินค้าสุขภาพเหล่านี้ ให้กับคนที่ท่านรักต่อไป