กลุ่มพาราเมาท์ ยกทีมดูงานความคืบหน้างานก่อสร้างโครงการ ณ รีวา เจริญนคร

นายอภิภู พรหมโยธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด พร้อมผู้บริหารพาคณะผู้บริหารจาก กลุ่มพาราเมาท์ คอร์ปอเรชั่น เบอร์ฮาด บริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับ Top 10 ของประเทศมาเลเซีย ผู้ร่วมทุนพัฒนาโครงการ ณ รีวา เจริญนคร ซึ่งปัจจุบันมีความคืบหน้าด้านงานก่อสร้างไปแล้วถึง 25% และคาดว่าจะดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จประมาณไตรมาส 1 ปี 2567 พร้อมกันนี้เตรียมวางแผนศึกษาความเป็นไปได้ในการ  ร่วมทุนพัฒนาโครงการทั้งแนวสูงและแนวราบอย่างต่อเนื่อง

ด้าน นายชี ซิ่วผิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ กลุ่มพาราเมาท์ คอร์ปอเรชั่น  เบอร์ฮาด กล่าวว่า “ประเทศไทยถือว่ายังคงมีดีมานด์อยู่อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะมีวิกฤตโควิด 19 ที่ส่งผลกระทบทั่วโลก แต่ไทยยังคงมียอดขายและดำเนินงานด้านการก่อสร้างได้ดีแม้ว่าจะมีการขยับเวลาบ้าง ซึ่งเราทุกคนทราบดีว่าผลกระทบดังกล่าวเป็นเรื่องที่เราคาดเดาได้ ท่ามกลางปัจจัยลบมากมายแต่ว่าทาง ณวรางค์ แอสเซท ยังคงดำเนินธุรกิจได้เป็นอย่างดี ซึ่งทำให้เรารู้สึกประทับใจในการทำงานร่วมกับ ณวรางค์ แอสเซท การเดินทางมาในครั้งนี้จึงตั้งใจที่จะคุยแผนธุรกิจในการพัฒนาโครงการใหม่ ซึ่งคาดว่าจะเห็นเป็นรูปเป็นร่างในปีหน้าอย่างแน่นอน”

“การมีพันธมิตรทางธุรกิจเป็นเรื่องที่ดี ณวรางค์ แอสเซท และ พาราเมาท์ ถือว่าเป็นเพื่อนที่รู้จักเพราะว่าเราต่าง ใช้จุดแข็งของกันและกันมาช่วยในการดำเนินงาน ทั้งยังลดภาวะความเสี่ยงในการลงทุนเพียงผู้เดียว พร้อมทั้งเป็นโอกาสที่จะทำให้ธุรกิจสามารถโตอย่างต่อเนื่อง และสำหรับเดือนสิงหาคมนี้ เราได้มีแผนเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อ พร้อมส่งโปรโมชั่น “ผ่อนน้อย ได้มาก” สำหรับห้อง 1-Bedroom Loft ราคาเริ่มต้น 4.7 ล้านบาท ให้ผ่อนดาวน์สบายมากขึ้น เพียง 21 งวด งวดละ 15,900 บาท นับเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ สำหรับผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยวิวแม่น้ำเจ้าพระยา” นายอภิภู กล่าว 

โครงการ ณ รีวา เจริญนคร คอนโดมิเนียม High-rise สุดหรูวิวแม่น้ำเจ้าพระยา สูง 29 ชั้น จำนวน 253 ยูนิต เป็นโครงการร่วมทุนระหว่าง บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด และกลุ่มพาราเมาท์ คอร์ปอเรชั่น เบอร์ฮาด บริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับ Top 10 ของประเทศมาเลเซีย ตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ติดถนนเจริญนคร และใกล้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว สถานีกรุงธนบุรี และสายสีทอง สถานีเจริญนคร และยังใกล้กับแหล่งไลฟ์สไตล์สุดฮิตอย่างไอคอนสยาม ภายในโครงการมีห้องให้เลือกทั้งแบบ 1-Bedroom พื้นที่ใช้สอย 32.50 – 33.30 ตารางเมตร, แบบ 1-Bedroom Executive พื้นที่ใช้สอย 38.75 – 45.65 ตารางเมตรแบบ 1-Bedroom Plus พื้นที่ใช้สอย 52.40 – 55.70 ตารางเมตร, แบบ 2-Bedroom พื้นที่ใช้สอย 53.10 – 85.35 ตารางเมตร สุดท้ายกับไฮไลท์ด้วย แบบ 1-Bedroom Loft พื้นที่ใช้สอย 29.65 – 38.35 ตารางเมตร โดดเด่นด้วยเพดานสูงถึง 4.45เมตร* (Double Space) ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่บ้าน หนึ่งเดียวในย่านเจริญนคร พร้อมให้เป็นเจ้าของในราคาเริ่มต้นเพียง 4.70 ล้านบาท สำหรับห้องแบบ 1-Bedroom Loft และราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท สำหรับห้อง แบบ 1-Bedroom

โครงการ ณ รีวา เจริญนคร ให้คุณสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยเหนือระดับ กับวิวแม่น้ำเจ้าพระยาทุกยูนิต ที่จะทำให้คุณ สบตาเจ้าพระยาได้ทุกนาที สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนได้ที่ @navarangasset   หรือโทร. 093-581-1999 เพื่อนัดหมายเข้าชมโครงการได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 – 18.00 น. Location:  https://bit.ly/33W4Ypv

#NAVARANGASSET #NAREVACHAROENNAKHON

บุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา) 

1.นายเจฟเฟรย์ ชิว ซุน เติง (Mr.Jeffrey Chew Sun Teong) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มพาราเมาท์ คอร์ปอเรชั่น เบอร์ฮาด

2.นายชี ซิ่วผิน (Mr.Chee Siew Pin)   ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ 

กลุ่มพาราเมาท์ คอร์ปอเรชั่น เบอร์ฮาด

3.นายอภิภู พรหมโยธี        ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด

4.นางสาวกัลยดา พรหมโยธี    กรรมการบริหาร บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด