เดินตามดาว : ศรินทิรา

เดินตามดาว

ศรินทิรา

ประจำวันที่ 1-6 กรกฎาคม 2565

 

เดินตามดาว

 

 

• ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโอกาสได้ลาภจากทางไกลหรือมีรายได้มากขึ้นจากเพศตรงข้ามค่อนข้างมาก มีโชคดีเป็นพิเศษเกี่ยวกับการงาน เช่น ได้ทำงานกับองค์กรขนาดใหญ่ หรือทำการเกษตรได้กำไรผลดี มีเพื่อนฝูงทางธุรกิจที่มีคุณภาพดีเพิ่มขึ้น บางท่านอาจได้เข้าสมาคมที่เกี่ยวกับการสื่อสารประชาสัมพันธ์หรือสมาคมที่เกี่ยวกับงานราชการต่างๆ อย่างไรก็ดี ระยะนี้ท่านจะขยันขันแข็งคึกคักในการทำงาน แต่อาจแกร่งกร้าวจนไปกระทบผู้ใหญ่ในสำนักงานหรือทำให้ผู้ที่มีอิทธิพลในวงงานเข้าใจผิดได้ง่าย ซึ่งจะกระทบถึงชีวิตของท่านในอนาคตพอสมควร ความรักดี แต่ไม่ควรลงนามในเอกสารใดๆ ในระยะนี้

• ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรับฟังข่าวดีเรื่องเงินทองรายได้ที่กำลังใกล้จะเป็นจริง เรื่องเกี่ยวกับหนังสือหรือเอกสารต่างๆ จะเป็นประโยชน์แก่ท่านอย่างมาก ซึ่งรวมถึงการทดสอบความรู้หรือการสอบชิงทุนต่างๆ ไม่ว่าจะสอบเสร็จแล้วหรือกำลังรอฟังผลการสอบอยู่ก็ตามจะดีทั้งหมด การทำงานจะติดขัดไม่กลมกลืนเพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วนมากนัก แต่ไม่มีใครตั้งตัวเป็นปรปักษ์กับท่าน ศัตรูที่ชอบใส่ร้ายท่านจะกลับใจมาสนับสนุนท่านด้วยเหตุจำเป็นบางอย่าง จะพูดอะไรที่ไหนก็จะมีคนเชื่อเป็นตุเป็นตะ ปลายสัปดาห์เพื่อนฝูงอาจแอบจิกกัดบ้าง ซึ่งท่านก็ไม่ควรเอาทองไปลู่กระเบื้องให้เสียเวลา ระวังคนรักจะนำความเดือดร้อนมาให้

• ลัคนา (ลั) ราศีมิถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวศุกร์โคจรอยู่ในเรือนวินาส เจ้าชะตาจะได้สิ่งที่ไม่ตรงความปรารถนา อาจมีเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียง หรือต้องรับผิดชอบในเรื่องที่ท่านทำการผิดพลาดไป อย่างไรก็ดี ท่านมีรายได้มากขึ้นหรือมีรายได้พิเศษเข้ามือมากขึ้น บริวารจะทำให้สังคมหรือคนนิสัยดีหลายคนมองท่านในแง่ร้าย การงานอาจเริ่มขยับขยายตัวและให้ลาภผลที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น การเล็งผลเลิศด้านธุรกิจยังพอทำได้ จะมีผู้มาขอคบหาสมาคมกับท่านโดยตรง แต่ระวังการถูกเอารัดเอาเปรียบเรื่องลาภผลโดยที่ท่านเองก็ตั้งตัวไม่ทัน ฐานะการเงินยังแกว่งไกว ไม่เหมาะที่จะทำสัญญาซื้อขายที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ ความรักยังไม่เป็นโล้เป็นพาย

• ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรค้ำประกันทางการเงินหรือพูดเรื่องเงินกับใครใดๆ ทั้งสิ้น มีเกณฑ์เสียรายได้หรือถูกลดขั้นลดเงินเดือน แต่ท่านจะได้ลาภจากญาติพี่น้องหรือเครือญาติอันจะเป็นที่พึงพอใจของท่านอย่างมาก อย่างไรก็ดี ได้ลาภมาแล้วท่านควรอยู่เงียบๆ ไม่บอกใครจะดีที่สุด ระยะนี้เดินทางไปไหนซ้ำๆ กันไม่ค่อยดีการเดินทางมักมีอุปสรรคเพราะการสื่อสารผิดพลาด ควรระวังการวิพากษ์วิจารณ์ใครก็ตาม แม้แต่เด็กเล็กๆ พ่อแม่เขาก็อาจตามมาเอาเรื่องท่านได้ ความรักราบรื่นและท่านจะได้ลาภจากคนรักอีกด้วย คนโสดมีโอกาสจะได้คนรักที่เพียบพร้อมในทุกด้าน ท่านที่เพิ่งมีคนรักใหม่ติดต่อกันลับๆ ไปก่อนจะดีกว่า

• ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจต้องเดินทางไกลโดยไม่พร้อม หรือไปไหนแล้วไม่ได้รับความพอใจตามที่คาดคิดไว้ แต่ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ไหนหรือทำอะไรก็ตามจะมีผู้ไม่ถูกชะตากันคอยรบกวนทำความรำคาญให้เนืองๆ ถ้าท่านอดทนอดกลั้นได้ก็ไม่มีอะไรเป็นปัญหา แต่พวกผู้มีอิทธิพลจะขัดขวางการดำเนินชีวิตของท่านหรือทำให้ท่านจิตใจของท่านไม่สงบสุขได้ง่าย หากท่านสามารถปลีกตัวออกจากพวกผู้ใหญ่ที่ชอบเบ่งกล้ามวางอำนาจได้จะช่วยให้ชีวิตสงบสุขได้มาก โชคของท่านยังดีที่เรื่องลาภผลและรายได้อยู่ในเกณฑ์ดีมาก ระวังจะมีเด็กๆ หรือผู้ที่อ่อนวัยกว่ามาขอพำนักพักพิงอยู่ด้วยหรือมีคนแปลกหน้ามาเยี่ยมเยือนถึงบ้าน

• ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านดวงชะตากำลังถูกเบียดเบียนจากดาวนักเลง การใช้อารมณ์รุนแรงหรือกิริยาอาการกระโชกโฮกฮากจะไม่เกิดผลดีต่อตัวท่านนัก การงานปัจจุบันอยู่ในเกณฑ์ดีเลิศ ท่านจะสั่งงานใครหรือเจรจาธุรกิจอะไรก็ประสบความสำเร็จโดยส่วนใหญ่ อาจต้องติดต่อสื่อสารกับผู้คนมากหน้าหลายตาจนตาลาย เสียแต่เวลาติดต่อกับชาวต่างชาติต่างภาษาอาจมีการเข้าใจผิดกันได้ ศัตรูที่แท้จริงจะพ่ายแพ้ภัยตนเองหรือเจ็บป่วยไปไม่สามารถมาทำร้ายท่านได้อีกนาน ผู้ใหญ่จะมอบหมายโครงการใหญ่ๆ ให้ท่านจัดการดูแล ถ้าท่านมีที่ดินจะมีผู้มาขอลงทุนปลูกสร้างหาผลประโยชน์ร่วมกับท่าน เรื่องรักใคร่จะสมหวังดี

• ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวประจำตัวกำลังเดินหน้าอยู่ในเรือนมรณะ จะเบื่อหน่ายการใช้ชีวิตประจำวันหรือมีเรื่องผิดหวังคับอกคับใจจนไม่เป็นตัวของตัวเอง รวมทั้งอาจขัดแย้งกับผู้ใหญ่ได้ง่ายเพราะอารมณ์ของท่านไม่ค่อยจะดีนัก การเงินและผลประโยชน์ยังคงได้รับไม่ทางตรงก็ทางอ้อม สิ่งแวดล้อมภายในบ้านเรือนจะดีขึ้นอย่างมาก หากมีปัญหาเรื่องบ้านช่องท่านจะแก้ปัญหาได้สำเร็จอย่างรวดเร็ว ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามจะทำให้ท่านไม่ปกติสุขนัก คงต้องระวังความขัดแย้งเอาไว้ให้มาก คนรักของท่านจะหงุดหงิดและใจร้อนอย่างมาก รวมทั้งควรระวังความสัมพันธ์กับหุ้นส่วนผู้ร่วมงานเอาไว้ด้วย

• ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีความคิดรวดเร็วฉับไว ตัดสินแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าด้วยไหวพริบปฏิภาณได้ดี ไม่เหมาะที่จะทำกิจปกติด้วยความโลดโผนหรืออารมณ์โกรธเกรี้ยวโกรธา กับใครก็ตามท่านใช้ภาษาดอกไม้เข้าพูดจาและมีกิริยาอ่อนน้อมถ่อมตนต่อกัน จะมีโชคเข้ามาหาท่านได้ต่อเมื่อท่านสงบปากสงบคำและนอบน้อมถ่อมตนเท่านั้น งานใหม่ๆ ที่ท่านคาดหวังยังไม่เข้ามาอย่างที่คิด ไม่ควรหวังลาภลอยหรือกำไรจากการเล่นหุ้นเล่นหวยใดๆ ในระยะนี้ จะรู้สึกหนักใจที่จะแบ่งเบาภาระของเพื่อนฝูงที่เป็นคนช่างฝัน จะได้รับความยุ่งยากจากศัตรูที่มีอุดมการณ์ตรงกัน คนรักบอกข่าวดีหรือมีสิ่งของต้องใจมาเสนอให้ท่าน

• ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะอยู่ท่ามกลางข่าวดีหรือความสบายใจอะไรก็ตาม ท่านจะคิดฝันเรื่อยเปื่อยเตลิดเปิดเปิงเกินจริงไปได้ จะมีข้อขัดแย้งเล็กๆ น้อยๆ ที่เป็นอุปสรรคต่อลาภผลประโยชน์ของท่าน มักดำเนินชีวิตเงียบๆ ได้ทรัพย์จากดินหรือการซื้อขายที่ดิน ไม่ควรคาดหวังลาภจาการลงทุนใดๆ เงินปันผลจากการร่วมลงทุนกับผู้อื่นจะไม่ราบรื่นหรือได้รับน้อยลง อาจได้เดินทางไปต่างประเทศหรือได้เพื่อนใหม่ๆ เป็นชาวต่างชาติต่างภาษา ญาติพี่น้องที่สนิทสนมของท่านจะเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานและอาจชักนำท่านไปสู่ชีวิตที่ดีขึ้นได้ด้วย ปัญหาคดีความหรือข้อพิพาทต่างๆ ที่แก้ไขได้ยากจะคลี่คลายไปในทางที่ดี

• ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะโดดเด่นในวงงานของท่านอย่างมาก คิดอะไรระยะนี้อาจขัดอกขัดใจสมาชิกที่บ้านของท่าน ญาติมิตรหรือเครือญาติจะขัดแย้งกันเองและอาจผลกระทบมาถึงท่านด้วย แต่หากเขาขอให้ท่านไปเป็นตัวกลางไกล่เกลี่ย ท่านไม่ควรเข้าไปยุ่งไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น ศัตรูของท่านมีกำลังเข้มแข็งและอาจสร้างเรื่องสร้างราวทำร้ายท่านลับหลัง แต่ท่านยังดวงแข็งจนเขาไม่สามารถทำอะไรท่านได้มากนัก ไม่เหมาะที่ท่านจะเสียสละในเรื่องที่ไม่มีใครเข้าใจ อย่างไรก็ตาม ท่านมีโอกาสได้เดินทางไปบำเพ็ญบุญกุศลหรือทำคุณความดีบางประการที่เหมาะสมแก่อัตภาพ ความรักดีมีความสุขค่อนข้างมาก

• ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีโครงการใหม่ๆ ที่ได้รับการปฏิบัติอย่างได้ผล บางท่านจะได้งานใหม่ๆ จากการเดินทาง แต่อาจเป็นงานที่ต้องเหน็ดเหนื่อยค่อนข้างมาก ระวังเพื่อนฝูงใหม่ๆ จะคิดไม่ซื่อหรือก่อเรื่องขัดแย้งกับท่าน จะสนใจในข้อปฏิบัติหรือศาสนาปรัชญาของชาวต่างชาติต่างศาสนามากขึ้น บางท่านอาจสนใจศึกษาความรู้แปลกๆ หรือเรื่องลี้ลับต่างๆ เรื่องเงินจะใช้จ่ายไม่มากนักเมื่อเทียบกับรายได้เป็นกอบเป็นกำของท่าน ดาวพฤหัสฯ ซึ่งเป็นเจ้าเรือนการเงินโคจรเข้าประจำที่ ท่านไม่ต้องห่วงเรื่องการหาเงินหารายได้เลย แต่อาจมีเรื่องต้องเสียทรัพย์ประเภทที่ดินหรือทรัพย์จากดินอื่นๆ รวมทั้งการซื้อขายที่ดินจะไม่ได้ผลเท่าที่ควร

• ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีสังคมที่ค่อนข้างเข้าอกเข้าใจและมีความซาบซึ้งตรึงใจต่อกัน ชีวิตความเป็นอยู่ของท่านจะดีขึ้น แต่อาจสวนทางกับการเงินในบัญชี เพราะท่านจะทั้งใช้จ่ายส่วนตัวฟุ่มเฟือยตามอำเภอใจและยังมีผู้มาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินที่ท่านปฏิเสธไม่ได้อีกต่างหาก บางทีสิ่งที่ปรากฏแก่สายตาของญาติมิตรและผู้ใกล้ชิดอาจไม่ใช่ความจริงเสมอไป อย่างไรก็ดี ท่านมีจิตใจรื่นรมย์สมหวัง การงานการค่อนข้างเข้มแข็ง ด้านความคิดมักจะลึกซึ้งรอบคอบเหมาะกับงานด้านวิชาการ หรือกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับสังคมท่านก็จะทำได้ดี บริวารมีเรื่องลี้ลับปิดบังท่าน หากไม่สำคัญจงเอาหูไปนาเอาตาไปไร่เสีย