ดาวกับดวงประจำวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2565 : โดย พิมพ์พรร

ดาวกับดวงประจำวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2565

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะทำของร้อนลวกผู้อื่น เช่น น้ำเดือดๆ หรือยางมะตอยที่เคี่ยว รวมถึงความยุ่งยากอื่นๆ ที่ท่านอาจจะก่อขึ้นโดยขาดความสุขุมรอบคอบหรือด้วยอารมณ์ เรื่องพวกนี้ถ้าท่านระวังตัวให้ดีก็ไม่เกิดขึ้น การสะเดาะเคราะห์ที่ดีได้แก่การมีสติในการกระทำ เสมือนมีเพื่อนคอยแนะนำว่าอะไรควรไม่ควรอยู่เสมอ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะมีความสุขกายสุขใจ มีจิตใจแจ่มใสหน้าตาสดชื่น เจรจาพาทีมีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น จะมีผู้นำเงินสดจำนวนหนึ่งมาให้ หรือมีตำแหน่งหน้าที่สูงขึ้นโดยมีข้อผูกพันบางอย่าง ลาภที่จะได้ในช่วงนี้มักเป็นเรื่องของความหรูหรา แม้เรื่องรักที่มีปัญหาวุ่นวายก็ลงตัวด้วยดี อย่างไรก็ดี ไม่ควรลงทุนหรือทำอะไรแบบเสี่ยงๆ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านยังไม่มีความสุขได้มากนัก อาจมีเรื่องผิดหวังช้ำใจ หรือจิตใจเศร้าสร้อยไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ถ้าท่านมีเคราะห์บ้างนิดหน่อยควรดีใจ เพราะเท่ากับฟาดเคราะห์ใหญ่โดยอัตโนมัติ ความรักไม่ค่อยดี ท่านควรโอนอ่อนผ่อนตามใจคนรักบ้าง ไม่ยึดถือตนเองเป็นหลักมากนัก การพูดจาอ่อนหวานอ่อนน้อมจะมีโชค

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะประสบปัญหาเรื่องเงินขาดมือ และนอกจากเรื่องเงินแล้วก็อาจมีปัญหาด้านอื่นๆ แทรกเข้ามาด้วย ผู้ใหญ่ในวงการจะเข้าช่วยเหลือเมื่อท่านต้องประสบวิกฤตการณ์อย่างใดอย่างหนึ่ง การทำงานจะมีปัญหาอุปสรรคชนิดที่ท่านไม่คาดคิดมาก่อน ไม่ควรคลุกคลีตีโมงกับคนแปลกหน้าในที่ทำงานของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีลาภผลที่แสดงถึงสง่าราศีของตนเอง ซึ่งท่านก็ภาคภูมิใจอย่างมาก ผู้อาวุโสหรือผู้ใหญ่ในสำนักงานคนใดคนหนึ่งที่ท่านรักนับถือจะห่างเหินไป แต่ท่านกลับมีการงานมากมายหลากหลายอย่างที่ท่านต้องลงมือกระทำให้สำเร็จลุล่วงไป กับเพศตรงข้ามหากเล่นกันลามปามจนเกินเหตุก็อาจวิวาทกันได้

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านมีความสุขกับตัวเองโดยไม่ต้องแสวงหาอะไรมากมาย แค่อยู่บ้านง่ายๆ ก็มีความสุขแล้ว งานต้องการความเป็นผู้นำ และการตัดสินใจที่เด็ดเดี่ยวมากขึ้น ความผิดพลาดในงาน หรือแม้แต่เรื่องส่วนตัวของท่านมักเกิดจากสิ่งที่มาจากทางไกล ไม่ควรลงทุนกับอะไรที่ท่านไม่มีข้อมูลที่แน่นอนหรือทำแบบเสี่ยงๆ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะไม่ค่อยสบาย ดวงชะตาไม่มีความเข้มแข็ง อาจพลาดพลั้งต่อโรคภัยได้ง่าย ควรสนับสนุนการทำบุญให้ทานเสมอ ไปโรงพยาบาลหรือไปธนาคารก็ต้องเจียมเนื้อเจียมตัวให้มากๆ ดวงชะตาของท่านค่อนข้างยุ่งเหยิงและอ่อนแอ คนที่เคยสนิทสนมก็แกล้งทำเป็นไม่เห็นท่าน คนรักก็หงุดหงิดฉุนเฉียว

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านอาจได้รับการดูถูกดูหมิ่นจากคนที่เคยนับถือกัน ซึ่งท่านควรดีใจที่จะมีโอกาสได้รู้จักธาตุแท้ของคนเหล่านั้นเสียที สิ่งนี้จะช่วยให้ท่านมองเห็นทางสายกลาง และมีดวงตาเห็นสัจธรรมได้ อย่างไรก็ดี ความเดือดร้อนต่างๆ ก็พอจะหาผู้อนุเคราะห์ได้บ้างตามสมควร เรื่องความรักและเพศตรงข้ามกำลังดีมาก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านไม่ควรตำหนิหรือวิพากษ์วิจารณ์ใคร เพราะจะเป็นการสร้างศัตรูได้ง่าย ชะตาชีวิตหากท่านได้ประสบด้วยตัวเองแล้ว ท่านอาจจะเข้าใจและเห็นใจผู้นั้นได้มากขึ้น ระยะนี้แม้แต่ทำบุญยังมีคนริษยา ทำอะไรดีๆ จึงควรทำเงียบๆ พูดจาโอ้อวดไม่ได้เป็นอันขาด เครดิตไม่ค่อยดีนัก คงต้องรอจังหวะอีกสักหน่อย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะประสบปัญหาจากเรื่องในอดีตที่ผ่านไปแล้ว จะมีผู้นำความผิดพลาดของท่านในอดีตกลับมาพูดถึงอีกครั้ง จะมีบริวารอายุน้อยๆ เพิ่มขึ้น หรือได้ว่าจ้างเด็กฝึกงานมาช่วยงานชั่วคราว อย่างไรก็ตาม ท่านไม่ควรใกล้ชิดเพศตรงข้ามใดๆ เว้นแต่บิดามารดา พี่น้องร่วมสายโลหิต คู่ครองและบุตรหลาน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะได้ท่องเที่ยวมีความสุขสนุกสนานอย่างโลดโผน จะเสียทรัพย์มากโดยเหตุบังเอิญ หรืออยากได้อะไรก็มักซื้อหาโดยไม่คิดหน้าคิดหลัง แต่ไม่มีปัญหาทางการเงินแต่อย่างใด รายได้รายรับของท่านยังคงแน่นอนมั่นคงไปอีกนาน ญาติพี่น้องจะให้ความสนิทสนมเข้าอกเข้าใจเป็นอย่างดี แต่บริวารจะดื้อดึง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะมีการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตครั้งใหญ่อย่างช้าๆ ซึ่งเป็นไปในแนวทางที่ดีขึ้น เรื่องงานแม้จะขยับตัวดีขึ้นแต่ก็เป็นไปอย่างค่อยเป็นค่อยไป อย่างไรก็ตาม ท่านจะใช้เงินอย่างสุรุ่ยสุร่าย มีค่าใช้จ่ายประจำสูงขึ้น หรือมีผู้มาช่วยใช้ถลุงเงินของท่านจนร่อยหรอ กิจการกับต่างประเทศยังไม่ประสบความสำเร็จ