ควีนออฟรันเวย์ “ลูกเกด เมทินี” บุกเซอร์ไพรส์รายการ “โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์” ร่วมตัดสินการดีไซน์ชุดจากขยะรีไซเคิล รอลุ้นวันเสาร์ 14 พ.ค.นี้ ทาง JKN18

ป็นอีกหนึ่งคอมเมนเตเตอร์ฝีปากกล้าที่ตัดสินผลงานได้มันส์ที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย สำหรับเจ้าแม่รันเวย์สุดสตรอง ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ที่มาร่วมตัดสินผลงานผู้เข้าแข่งขัน 14 คนสุดท้าย ในรายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์สัปดาห์นี้พวกเขาได้รับโจทย์ การดีไซน์ชุด โดยใช้วัสดุเหลือใช้ที่ไม่ธรรมดา (new normal lifestyle) ในการสร้างสรรค์เสื้อผ้านำขึ้นสู่รันเวย์ในสไตล์ตัวเองให้ออกมาสร้างสรรค์ที่สุด ชุดไหนปั๊วะ ชุดไหนปัง รอชมผลงานร่วมกับ The Judge วันเสาร์ที่ 14 พ.ค.นี้ ทางช่อง JKN18 เวลา 21.00 น.

หลังจากสัปดาห์แรกที่ “เท่ห์” ทศพล เกิดแก้ว ได้เป็นผู้ชนะประจำสัปดาห์ หลายๆ คนต่างจับตารอชมผลงานในสัปดาห์นี้อย่างใจจดใจจ่อ ด้านกรรมการ นำโดย เอก ทองประเสริฐ และ แพงขวัญข้าว เศวตวิมล” พร้อมด้วย คุณธรณ ชัชวาลวงศ์ Mentor & Executive Producer และพิธีกร “คุณแอน” จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ต่างคาดหวังการสร้างสรรค์ผลงานในสัปดาห์ที่สอง ของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 14 ท่าน ผ่านโจทย์การดีไซน์ชุด โดยใช้วัสดุเหลือใช้ที่ไม่ธรรมดา (new normal lifestyle) จากพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้คนในยุคโควิด-19 ไม่ว่าจะเป็น ช้อนพลาสติก ถุงพลาสติก กระดาษรังผึ้ง กล่องกระดาษ กล่องใส่อาหาร ฯลฯ

งานนี้แม่ลูกเกด แขกรับเชิญพิเศษ พร้อมฟาดมากบอกเลยย เมื่อปล่อยวลีเด็ดในรายการถึงชุดที่ไม่ค่อยเข้าตาสักเท่าไหร่ว่า… “คิดมาแล้วหรอ” ทำเอาสะดุ้งกันทั้งรายการ แต่มีอยู่หนึ่งชุดที่เซอร์ไพรส์แม่ลูกเกดเป็นปลื้มจนอยากใส่ไปดินเนอร์ และอีกที่ชุดที่การันตีว่างานระดับโอตกูตูร์ คือว้าวมาก! ด้านคนที่ออกแบบมาไม่ตรงโจทย์ แม่แอนรอปัดตุ๊บตกรอบทันที ใครจะผ่านเข้ารอบ…และ ใครจะไม่ได้ไปต่อ! ห้ามพลาด

ติดตามชมการประชันฝีจักรและความคิดสร้างสรรค์การดีไซน์แฟชั่นรันเวย์สุดมันส์ ในรายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์) ได้เต็มๆ สดๆ ทางช่อง JKN18 ทุกวันเสาร์ เวลา 21.00 น. โดยสามารถรับชมย้อนหลังทาง Youtube channel : Project Runway Thailand

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวทุกโซเชี่ยลมีเดียของ JKN18 ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/JKN18official

Instagram: https://www.instagram.com/jkn18official/

Twitter: https://twitter.com/jkn18official

Tiktok : https://www.tiktok.com/@jkn18official

YouTube: https://www.youtube.com/c/Jkn18

Website: https://www.jknglobal.com/

————————————————————————————