หญิงหน่อย โพสต์ส่งสารถึงชาวกรุงเทพฯ เผยเจตนารมณ์ภารกิจสุดท้ายชีวิตการเมือง

11 พ.ค. 65ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย โพสต์ผ่านแฟนเพจ Sudarat Keyuraphan ถึง พี่น้องชาวกรุงเทพฯ ที่เคารพรัก ว่า

การสร้าง “พรรคไทยสร้างไทย” เป็นภารกิจสุดท้ายของดิฉัน เพื่อเป็นทางออกจาก การเมืองแบ่งขั้วที่ดำเนินมากว่า 15 ปี จนประเทศไม่อาจเดินต่อไปได้ เราต้องสร้างโอกาสและความหวังที่จะทำให้คนไทยทุกรุ่น โดยเฉพาะลูกหลานของเรามองเห็นอนาคตอันสวยงามของประเทศ

ดิฉันเริ่มต้นชีวิตการเมืองเมื่อ 30 ปีที่แล้ว โดยเริ่มเป็น ส.ส.ครั้งแรก ในวันที่ 22 มีนาคม 2535 แทบจะยังไม่ได้เข้าสภา ก็ต้องต่อสู้กับการสืบทอดอำนาจของคณะรัฐประหารในขณะนั้น ถึงวันนี้กงล้อทางการเมืองไทยก็ยังย่ำอยู่กับที่ ดิฉันอยากเห็น ”ประชาธิปไตยที่ทำเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง”

วันนี้ดิฉันและเพื่อนร่วมอุดมการณ์ ได้มาสร้างพรรค “ไทยสร้างไทย” ที่ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตย เพื่อให้เป็นสถาบันการเมืองของประชาชนอย่างแท้จริง ด้วยการรับฟัง และทำงานตามความต้องการของประชาชน ตลอดจนให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการบริหารจัดการประเทศในทุกมิติ

มาร่วมกับสุดารัตน์สร้าง กทม.ให้เป็นต้นแบบแห่งการเปลี่ยนแปลงประเทศไทย ด้วยการเลือกศิธาและส.ก.ไทยสร้างไทย เพื่อปลดปล่อย สร้างพลังให้คนกรุงเทพ มีกำลังในการทำมาหากินและสร้างชีวิตที่มีคุณภาพ

มาร่วมกันสร้างกทม.ให้เป็นต้นแบบของการเปลี่ยนแปลง
โปรดช่วย “สุดารัตน์” สร้างพรรคไทยสร้างไทยเพื่อเปลี่ยนประเทศให้สำเร็จตั้งแต่วันนี้ ด้วยการเริ่มนับหนึ่ง เลือก น.ต.ศิธา ทิวารี – Sita Divari หมายเลข 11 เป็นผู้ว่า กทม. และ ส.ก. #ทีมสุดารัตน์ พรรคไทยสร้างไทย ทั้ง 50 เขต

เพื่อเป็นพลังให้ พรรคไทยสร้างไทย #ทีมสุดารัตน์ ได้เข้าไปเปลี่ยนแปลงประเทศ สร้างประเทศไทยที่ดีที่สุด เพื่อส่งมอบให้ลูกหลานของเราให้สำเร็จนะคะ

มั่นใจสุดารัตน์ ใช้สุดารัตน์ เลือก #ทีมสุดารัตน์ ยกทีมทุกเขตค่ะ

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์
ประธานพรรคไทยสร้างไทย

#ศิธาสุดารัตน์
#ศิธาคิดต่างเพื่อคนตัวเล็ก
#เลือกไทยสร้างไทยยกทีม