“ใบเตย สุธีวัน” รวมทีมแพชชั่นคนรักและดูแลตัวเอง เปิด “Primya Prime Medical Center” เลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา คลินิกความงามศัลยกรรม สวย จบ ครบวงจร

ได้ฤกษ์สุดปังเปิดตัวธุรกิจใหม่แล้ว สำหรับสาวใบเตย อาร์สยาม (สุธีวัน กุญชร) หลังจากซุ่มศึกษาข้อมูลมาพักใหญ่ จนตัดสินใจลงทุนธุรกิจเสริมความงาม เปิด Primya Prime Medical Center คลินิกความงามและศัลยกรรมครบวงจร สาขาเลียบด่วนเอกมัยรามอินทรา ร่วมกับทีมBeauty Professional และกลุ่มคนที่มีแพชชั่นเดียวกัน ซึ่งถือว่าเป็นทางถนัดของสาวใบเตยอยู่แล้ว เพราะเจ้าตัวนั้นชอบการดูแลตัวเอง รักสวยรักงาม แถมยังถูกทักเรื่องศัลยกรรมอยู่บ่อยๆ งานนี้เจ้าตัวเลยถือโอกาสเปิดคลินิกมันซะเลย

โดย Primya Prime Medical Center เป็นคลินิกความงามและศัลยกรรมครบวงจรที่เกิดจากการ รวมตัวกันของกลุ่มคนที่มีแพชชั่นเดียวกัน คนที่รักในการดูแลตัวเอง และเชื่อว่าทุกคนก็อยากจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองเหมือนกัน ซึ่งประกอบด้วย ศิลปินตัวแม่สวยเก่งมากความสามารถ ใบเตย สุธีวัน กุญชร, สองนักธุรกิจสาวแห่งววงการความงาม เม-พิชญ์นรี ตันติวิทย์ และ ยาย่า-เขมณัฏฐ์ ชุลีเกียรติ พร้อมด้วยทีม Beauty Professional หมอต่อ-นพ.ภาณุพงศ์ ภัทรกุลทวี, หมอกลาง-นพ.ณัฐณกัณฑ์ พิชยะวงศ์ภัค และหมอเกียร์-พญ.ชัญญา ลีฬสุวรรณ ให้บริการความงานครบวงจรทั้ง ศัลยกรรมจมูก ศัลยกรรมตา ศัลยกรรมคาง และ หัตถการปรับรูปหน้า และดูแลผิวพรรณ ได้แก่ LIPO CRYSTAL, OLIGIO, ULTRAFORMER III, SKINBOOSTER

นอกจากนี้ยังได้รวบรวมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์การกทำงานกว่า 10 ปี สร้างความงามมามากกว่า 10,000 เคส ร่วมกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัยเป็นที่ยอมรับและได้มาตรฐานระดับสากล พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง มีความปลอดภัย และการบริการที่ใส่ใจประหนึ่งคนในครอบครัว เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดกับทุกคนที่เข้ามาใช้บริการ ตามคอนเสปต์ของคลินิก “Best Version of You ความสวยในแบบของคุณที่ดีที่สุด”

งานนี้เหล่าดารา-เซเลบริตี้ที่รักสุขภาพและความงาม พร้อมเพื่อนๆในวงการของสาวใบเตย ต่างหอบดอกไม้มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ แป้ง-อรจิรา, เก๋ ชลดา, ซาร่า คาซิงกินี, อ๊อฟ ชนะพล ธงธง มกจ๊ก และอีกมากมาย ทำเอาสาวใบเตยยิ้มแก้มปริ ดีใจแบบสุดๆไปเลย

#ใบเตยอาร์สยาม #PrimyaPrimeMedicalCenter #PrimyaPrimeสวยจบครบวงจร #BestVersionofYou

INSTAGRAM : @primyaprime_th

PRIMYA PRIME MEDICAL CENTER เลียบด่วนเอกมัย – รามอินทรา (หลังเซ็นทรัลอีสต์วิลล์)

76 โครงการพันนา ซอย นาคนิวาส 6 แขวง ลาดพร้าว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 โทร.081-556-9142

Link : https://goo.gl/maps/jQ55mkFDQvj2edoB7