‘มิลลิ’ เคลื่อนไหว โพสต์แรก หลังร่วมโชว์สะเทือนเวทีเพลงโลก ต้องตบหน้าตัวเอง 2 ครั้ง!

ฉันต้องตบหน้าตัวเอง 2 ครั้ง! มิลลิ เคลื่อนไหว โพสต์ครั้งแรก หลังโชว์ปังสะเทือนเวทีระดับโลก เผยภาพและคลิปบรรยากาศสดๆในคอนเสิร์ต มันส์สุด

 

ถึงแม้จะเพิ่งเฉิดฉายในวงการเพลงได้ไม่นาน แต่ความสามารถของแร็พเปอร์สาวคนเก่ง “มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล” ไม่เป็นสองรองใคร จน สาวมิลลิ ได้มีโอกาสขึ้นโชว์งานเทศกาลดนตรีระดับโลก Coachella 2022 เวทีเดียวกับศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลกมากมาย ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา แถมเป็นศิลปินเดี่ยวคนแรกของประเทศไทยที่ได้แสดงในงานเทศกาลดนตรีระดับโลกนี้อีกด้วย

เท่านั้นไม่พอใจ แม้จะเป็นครั้งแรกของเธอ แต่ สาวมิลลิ ระเบิดความมันส์สุดเหวี่ยงจนเวทีลุกเป็นไฟเลยทีเดียว แถมเธอยังไม่ลืมพกข้าวเหนียวมะม่วงไปด้วย พร้อมโชว์กินข้าวเหนียวมะม่วงบนเวที ท่ามกลางสายตาของชาวต่างชาติที่ร่วมดูโชว์คอนเสิร์ต รวมถึงสายตาของคนทั้งโลกที่ดูทางออนไลน์อยู่นั้น ส่งให้คำว่า “mango sticky rice” กลายเป็นคำที่ถูกค้นหากันทั่วโลกใน Google ซึ่งหนึ่งในประเทศที่มีการค้นหาเยอะ คือ สหรัฐอเมริกา ประเทศที่ สาวมิลลิ ได้ไปแสดงคอนเสิร์ตนั้นเอง

ล่าสุด (18 เมษายน 2565) สาวมิลลิ ออกมาเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นครั้งแรก หลังจากที่เธอได้ขึ้นโชว์ในเทศกาลระดับโลก ด้วยการโพสต์ภาพและคลิปวิดีโอบรรยากาศสดๆ ขณะที่ตัวเธอกำลังแสดงโชว์งานเทศกาลดนตรีระดับโลก Coachella 2022 อยู่นั้น

พร้อมข้อความว่า “Thank you @coachella @88rising I slapped my face twice to make sure this was real. Berbboo guys” แปลว่า “ขอบคุณ coachella และ 88rising ฉันต้องตบหน้าตัวเอง 2 ครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่านี่เป็นเรื่องจริง … ” ท่ามกลางเหล่าคนวงการบันเทิงไทยและบรรดาแฟนคลับเข้ามาชื่นชม “มิลลิ” เป็นจำนวนมาก