“กรณิศ” ตื้นตัน เล่นการเมือง 11 ปี ‘ประยุทธ์’ เป็นนายกฯคนเดียว ลุยชุมชนแออัด

ส.ส.พลังประชารัฐ ตื้นตัน เล่นการเมืองมา 11 ปี ‘ประยุทธ์’ เป็นนายกฯคนเดียว ลุยชุมชนแออัด ลั่นไม่เคยทอดทิ้งชาวคลองเตย ช่วยเหลือมาตลอด

 

วันที่ 2 มี.ค.65 นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ส.ส.กทม.เขตคลองเตย-วัฒนา พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว หลังจากร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย ลงพื้นที่ทำกิจกรรมที่ชุมชนคลองเตย เมื่อวันที่1 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยระบุว่า “ปฏิบัติภารกิจเพื่อคนคลองเตย มาเกือบ 3 ปี ที่ผ่านมาไม่เคยทอดทิ้งชาวคลองเตย ทำงานช่วยเหลือพี่น้องชาวคลองเตยมาโดยตลอด จนเป็นที่ประจักษ์

ดังนี้ 1.นำเรื่องทุกข์ร้อนของชาวคลองเตยเข้าหารือในรัฐสภา เพื่อสะท้อนปัญหาและนำไปสู่การแก้ไข 2.ลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวคลองเตย แบบถึงลูกถึงคน ทั้งออกหน่วยตรวจคัดกรองโควิด, มอบถุงยังชีพ แจกข้าวกล่อง ฉีดพ่นฆ่าเชื้อโควิด ฉีดพ่นหมอกควันกำจัดยุงลาย บริการตัดต้นไม้ ซ่อมถนนและการติดตั้งไฟโซลาร์ ตามจุดต่างๆ 3.ติดตามการแก้ปัญหาทั้งในรูปแบบกรรมาธิการ เช่น สายสื่อสารที่รกรุงรัง เรื่องปัญหาอาคารสูงและปัญหาพื้นที่ที่ประชาชนใช้สอยร่วมกัน เป็นต้น

นางกรณิศ ระบุว่า ตั้งแต่เป็นนักการเมือง เป็นเวลา 11 ปี (ส.ก. 2 สมัย 8 ปี และ ส.ส. 3 ปี)เพิ่งเคยเห็นนายกรัฐมนตรี ท่านเดียวที่มีความห่วงใยและลงมาพบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่ชุมชนแออัดคลองเตย คือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

#เราจะไม่ทิ้งกัน
#คนไทยไม่ทิ้งกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านั้น ร.อ.ธรรมนัส โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงการลงพื้นที่คลองเตย เปิดตัวพรรคเศรษฐกิจไทย และแจกถุงน้ำใจ 500 ครอบครัว โดยระบุถึงสาเหตุการลงพื้นที่ เพื่อบอกผู้มีอำนาจ ว่ารากฐานของเศรษฐกิจคือคนรากหญ้า และสถานที่นี้แทบไม่ได้รับการเหลียวแลจากผู้มีอำนาจ ไม่มีใครอยากมา

พร้อมประกาศว่า พรรคเศรษฐกิจไทย จะเป็นปากเสียงให้กับคนรากหญ้าทั่วประเทศไทย เพื่อส่งเสียงไปถึงผู้มีอำนาจ ให้ความสำคัญและแก้ไขปัญหา ให้คนที่นี่มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น