เริ่มแล้ววันนี้! ‘BnB home EXPO 2022’ มหกรรมสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า ปลุกกำลังซื้อตลาดสินค้าเพื่อบ้าน กระตุ้นเศรษฐกิจโตต่อเนื่อง

· บีเอ็นบี โฮม ผนึกกำลังเครือเซ็นทรัลรีเทล ยกทัพสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า ในงาน ‘BnB home EXPO 2022’ ลดสูงสุด 80% ตั้งแต่วันนี้ – 27 ก.พ. 65 ณ ไบเทค บางนา

กรุงเทพฯ 18 กุมภาพันธ์ 2565 – บีเอ็นบี โฮม ศูนย์รวมสินค้าเพื่อบ้าน ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินเกมรุกปลุกกำลังซื้อตลาดสินค้าเพื่อบ้านช่วงต้นปี เปลี่ยนโฉมจาก “บ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป” ที่จัดมาแล้ว 5 ครั้ง ส่งต่อความยิ่งใหญ่สู่งาน “บีเอ็นบี โฮม เอ็กซ์โป 2022 (BnB home EXPO 2022)” มหกรรมสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า สอดรับแนวโน้มการขยายตัวของตลาดภาคอสังหาริมทรัพย์ไทยปี 2565 พร้อมจับมือพันธมิตรในเครือเซ็นทรัลรีเทล ยกทัพสินค้าแบรนด์ดังร่วมจัดแสดงกว่า 500 แบรนด์ดัง ลดสูงสุดถึง 80% จัดเต็ม 10 วัน ตั้งแต่วันนี้ -27 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 100-104 ทั้งนี้คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 100,000 คน

                นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า งานมหกรรมสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อคืนกำไรและความคุ้มค้าให้กับลูกค้า โดยในปีนี้ถือเป็นปีแรก ภายใต้ชื่อใหม่ “บีเอ็นบี โฮม เอ็กซ์โป (BnB home EXPO)” ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์การปรับภาพลักษณ์ใหม่ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยยังคงเน้นความครบครับของสินค้า รวมถึงคุณภาพของสินค้า ในราคาที่ถูกและจับต้องได้ เพื่อให้ลูกค้าที่มาร่วมงานสามารถซื้อสินค้าที่ตรงกับความต้องการ ครบจบเรื่องของบ้านที่นี่ทีเดียว นอกจากนี้ยังได้จับมือกับพันธมิตรในกลุ่มเซ็นทรัล รีเทล อาทิ เพาเวอร์บาย ออฟฟิศเมท บีทูเอส ออโต้วัน และบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ร่วมจัดโปรโมชันสินค้าให้ได้เลือกสรรทั้งสินค้าเพื่อบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์สำนักงานและไอที อุปกรณ์เครื่องเขียน เฟอร์นิเจอร์ ฯลฯ เป็นต้น

                นายสุทธิสาร กล่าวเสริมว่า การจัดงานในครั้งนี้นอกจากจะส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งและความคุ้มค้าให้กับผู้บริโภคแล้ว ยังคาดหวังว่าจะเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภคในตลาดสินค้าเพื่อบ้านและภาคอสังหาริมทรัพย์ เพื่อส่งเสริมการเติบโตทางเศรษฐกิจ สอดรับกับการออกมาตรการต่างๆ ของภาครัฐที่ออกมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงรองรับแนวโน้มการเติบโตของตลาดที่อยู่อาศัยในปี 2565 ที่ถือได้ว่ายังเป็นปีที่มีความท้าท้ายจากผลกระทบของการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 แต่ก็ยังมีสัญญาณการเติบโตหลังจากภาครัฐมีมาตรการการผ่อนคลายเปิดประเทศ ให้มีการเดินทางท่องเที่ยวได้มากขึ้น

                งาน BnB home EXPO 2022 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-27 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 100-104 เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเลือกสินค้าและบริการได้อย่างหลากหลาย กว่า 500 แบรนด์ดังชั้นนำของประเทศ โดยในงานอัดแน่นไปด้วยสินค้าคุณภาพให้เลือกช้อปกันแบบจุใจ และบริการอีกมากมายถึง 7 โซน ได้แก่ โซนที่ 1 BnB home รวบรวมสินค้าคุณภาพครบครัน  คุ้ม ถูก และดี  เพื่อการตกแต่งบ้าน ห้องนอนห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องน้ำรวมถึงอุปกรณ์ซ่อมแซมบ้านซ่อมแซมครบวงจรลดสูงสุดถึง 80% โซนที่ 2 vFIX บริการวีฟิกซ์ ช่างมือ1 ที่จะมาให้คำปรึกษาทุกข้อสงสัยเรื่องบ้าน และบริการออกแบบ ฟรี!ด้วยโปรแกรม 3D ที่ช่วยแก้ทุกปัญหาเรื่องบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งและปรับปรุงบ้าน โซนที่ 3 Power Buy รวมสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ไอทีและคอมพิวเตอร์ ลดพิเศษสูงสุดถึง 80% โซนที่ 4 AUTO1 ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร พิเศษ ยางรถยนต์ทั้งลดทั้งแถม ลดสูงสุด 40% โซนที่ 5 Officemate รวมสินค้าเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ไอที ลดสูงสุดถึง 70 % โซนที่ 6 B2S สินค้าอุปกรณ์เครื่องเขียน ลดสูงสุด 90% และ โซนที่ 7 Furniture Fair @Bitec รวมสินค้าเฟอร์นิเจอร์เพื่อคนรักบ้านอย่างครบครัน

                ซึ่งถือได้ว่ามางานเดียวครบจบเรื่องบ้านกับ BnB home EXPO 2022 จัดเต็มทั้งสิ้น 10 วัน พร้อมอัดโปรโมชันลดสูงสุดกว่า 80% ไม่เพียงเท่านี้ ผู้เข้าร่วมงานยังมีสิทธิลุ้นรับรางวัลสร้อยคอทองคำ บัตรกำนัลและพัดลม มูลค่ากว่า 300,000 บาท  หรือ ช้อปครบทุก 10,000 รับคืน 3,000 และพิเศษสุดๆ ช้อปครบรับฟรีบัตรกำนัลเงินสดสูงสุดถึง 100,000 บาท และกิจกรรมพิเศษอื่นๆ อีกมากมายเพื่อลูกค้าที่มาร่วมงาน “BnB home EXPO 2022” เท่านั้น

                “แม้ว่าประเทศไทยจะอยู่ในช่วงของการฟื้นตัวของกิจกรรมทางเศรษฐกิจในช่วงที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดงานในครั้งนี้จะเป็นหนึ่งในแรงกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายของภาคประชาชน ปลุกกำลังซื้อสินค้าเพื่อบ้านในช่วงต้นปีนี้” นายสุทธิสาร กล่าวทิ้งท้าย

                สายช้อปพลาดไม่ได้กับมหกรรมแสดงสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดยิ่งใหญ่ ในงาน BnB Home EXPO 2022” ตั้งแต่วันนี้ – 27 กุมภาพันธ์ นี้ ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 100-104 เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. โดยการจัดงานยังคงคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข ผู้เข้างานทุกคนจะต้องผ่านจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย พร้อมสแกน QR-Code ลงทะเบียนเข้า-ออกแอปไทยชนะ มีจุดบริการเจลแอลกอฮอล์อย่างทั่วถึง เพื่อการช้อปปิ้งที่มั่นใจปลอดภัยจากโควิด-19

                ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bnbhome.com หรือ Facebook Instagram Line@ ‘bnbhometh’ หรือ โทร. 1308

###

เกี่ยวกับบีเอ็นบี โฮม

BnB home The BEST HOME IMPROVEMENT STORE “บีเอ็นบี โฮม” ศูนย์รวมสินค้าเพื่อบ้าน ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ได้มีการเปลี่ยนชื่อจาก “บ้านแอนด์บียอนด์” ไปเมื่อเดือนมกราคม 2565 ที่ผ่านมา เป็นผู้ดำเนินธุรกิจร้านค้าปลีกสินค้าที่เกี่ยวกับการตกแต่งบ้าน และสินค้าก่อสร้างซ่อมแซมบ้านรวบรวมสินค้าตกแต่ง ห้องน้ำ ห้องครัวและซ่อมแซมบ้าน ที่เดียวครบทั้งสินค้าคุณภาพ ครบทั้งบริการเรื่องบ้าน และบริการเกี่ยวกับบ้านแบบครบวงจรแบ่งพื้นที่ต่าง ๆ เป็นแผนกชัดเจน เพื่อให้ลูกค้าเดินเลือกซื้อสินค้าได้สะดวกสบาย มีสินค้าให้เลือกหลากหลายครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าตกแต่งภายในบ้าน สวน สุขภัณฑ์ ห้องน้ำ ห้องครัว เครื่องมือช่าง อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีบริการ vFIX จากทีมช่างมืออาชีพมากประสบการณ์ พร้อมให้คำปรึกษา แนะนำการแก้ปัญหาเรื่องบ้าน และบริการที่เกี่ยวกับบ้านครบวงจร ตั้งแต่ การสำรวจ, ติดตั้ง, ซ่อมแซมและปรับปรุง ปัจจุบัน BnB home มีทั้งหมด 7 สาขา ได้แก่  สาขาราชพฤกษ์, รัตนาธิเบศร์, พัทยา, ขอนแก่น, ภูเก็ต, เชียงใหม่ และศรีสมาน โดยมีช่องทางจำหน่ายสินค้าออนไลน์ที่ www.bnbhome.com หรือ Facebook Instagram Line@ ‘bnbhometh’ หรือ โทร. 1308