ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว” ช่อง 8 ตอน 16-19( ออนจันทร์ที่ 31 ม.ค. – 3 ก.พ.65)

ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว” (ตอน16)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2565

พิทูร(ออย ธนา)ยอมทำชาเลนจ์ถ่ายรูปเปลือยคู่กับหมอนที่สร้อยสน(ยุ้ย จีรนันท์)ท้าตัวเองมา เพนนี(เบนซ์ ปุณยาพร)เข้ามาเจอ แต่ก็คิดว่าพิทูรตั้งใจที่จะมีอะไรกับตัวเอง สร้อยสนโมโหที่แผนของตัวเองไม่สำเร็จ  ปัทม์(ธันน์ ธนากร)เข้ามาหาเรื่องสร้อยสน และดูถูกสร้อยสน ทั้งคู่มีอะไรกัน โดยที่สร้อยสนรู้สึกขยะแขยงตัวเองมากขึ้น ต้องมีอะไรกับผู้ชายที่ตัวเองเกลียดอย่างปัทม์ เพนนีเริ่มระแวงที่พิทูรกำลังแอบมีคนอื่น เลยโทรหาสร้อยสนเพื่อปรึกษา

ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว” (ตอน17)

ออกอากาศวันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565

เพนนี(เบนซ์ ปุณยาพร)มาหาสร้อยสน(ยุ้ย จีรนันท์)เพื่อเอาหลักฐานกล้องวงจรปิดพิทูรที่แอบคบกับผู้หญิงอื่นมาให้ดู โยธิน(ทอย ปฐมพงศ์)กลับมากรุงเทพฯ หลังจากที่พาลูกศร(นนนี่ ณัฐชา)ไปหลบปัญหาที่ต่างจังหวัด ยุวดี (ต้อม ณหทัย)มาหาสร้อยสนที่โรงแรม คลิปพิทูร(ออย ธนา)ที่กำลังอยู่กับสร้อยสนถูกปล่อยไปทั่วในเพจโรงพยาบาลตัวเอง โยธินโมโหที่พิทูรเป็นต้นเหตุทำให้ยายของตัวเองบาดเจ็บ เลยเข้าไปต่อยพิทูรด้วยความโกรธ  ยุวดีไปปรับทุกข์กับหมออรรณพ(บีม กวี)

               

ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว”  (ตอน 18)

ออกอากาศวันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565

สร้อยสน(ยุ้ย จีรนันท์)จูบกับพิทูร(ออย ธนา)ต่อหน้าปัทม์(ธันน์ ธนากร) เพื่อให้พิทูรรู้สึกว่าตัวเองเลือกพิทูรมากกว่าปัทม์ ปัทม์สั่งให้ลูกน้องจับตาดูพิทูร ยุวดี(ต้อม ณหทัย)โมโหที่พิทูรด่าว่าตัวเองไร้ค่า ไม่ช่วยเพนนี(เบนซ์ ปุณยาพร)ทำมาหากิน พิทูรเล่าให้สร้อยสนฟังว่าเจอลูกศร(นนนี่ ณัฐชา)ที่บ้านเด็กกำพร้า และรู้สึกว่าอยากให้ลูกศรมาเป็นลูกสาวตัวเอง พิทูรบอกรักสร้อยสน จนสร้อยสนนึกถึงอดีตของตัวเองที่เคยโดนพิทูรทิ้ง คลิปเพนนีตบผู้หญิงกลางห้างแพร่กระจายเต็มโรงพยาบาลตัวเองอีกครั้ง

ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว”  (ตอน 19)

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์  2565

หมออรรณพ(บีม กวี)มาบอกความในใจกับสร้อยสน(ยุ้ย จีรนันท์)อีกครั้ง และขอไม่ให้สร้อยสนไปรักกับพิทูร(ออย ธนา)อีก สร้อยสนไม่สนใจ และไม่อยากให้หมออรรณพมายุ่งกับตัวเอง และยืนยันที่จะชอบกับพิทูร  สร้อยสนบอกรักพิทูร ซึ่งหมออรรณพก็แอบฟังอยู่เงียบๆ โยธิน(ทอย ปฐมพงศ์)ไม่พอใจที่ลูกศร(นนนี่ ณัฐชา)ไปสนิทกับพิทูร ถึงขนาดนั่งคุยกันสองต่อสอง ริสาเข้ามากอดโยธินต่อหน้าลูกศร และประกาศกับลูกศรว่าเป็นคู่หมั้นกับโยธิน

ติดตามชมละคร ร่านดอกงิ้วทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27