หัวหน้าป้อม อ้อนคนใต้ หนุน พปชร. เผยไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ ลั่นจะตั้งรัฐบาลอีก ขอให้เชื่อมั่นนายกฯ

‘บิ๊กป้อม’ ขึ้นเวทีอ้อนคนใต้ ขอเสียงหนุนพปชร. บอกรักหมดหัวใจ พร้อมตั้งรบ.อีกสมัย
เมื่อวันที่ 10 มกราคม ช่วงค่ำที่ผ่านมา ที่สนามวัดเทพชุมนุม ตำบลบ้านพรุ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พรรคพลังประชารัฐ เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ในการเลือกตั้งซ่อมส.ส. เขต 6 สงขลา โดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้นำทีมขุนพลของพรรค อย่าง นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ กรรมการบริหารพรรค ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีตส.ส.ราชบุรี รวมถึงส.ส.ภาคใต้ และส.ส.จากทั่วประเทศ ร่วมขึ้นเวทีปราศรัย

ทั้งนี้ บรรยากาศเป็นอย่างคึกคัก ประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 6 หลั่งไหลเข้าร่วมฟังการปราศรัยมากกว่า 5,000 คนจนเต็มสนาม ซึ่งทันทีที่ พล.อ.ประวิตร ได้ขึ้นเวทีปราศรัย ท่ามกลางประชาชนให้การต้อนรับ และ เข้ามอบพวงมาลัยและดอกไม้จำนวนมาก ขณะที่ พล.อ.ประวิตร ได้ขอคะแนนเสียงสนับสนุนให้ นายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ หรือ น้องโบ๊ท ผู้สมัครหมายเลข 3 ของพรรค ท่ามกลางการให้การต้อนรับ จากประชาชนในพื้นที่อย่างล้นหลาม ด้าน น.ส.ปารีณา ได้ลงไปเดินถ่ายรูปกับพี่น้องประชาชนถึงด้านหน้าเวทีด้วย

โดย พล.อ.ประวิตร กล่าวปราศรัยช่วยหาเสียงตอนหนึ่งว่า ได้ขึ้นเวทีภาคใต้เป็นครั้งที่ 2 ขอชื่นชมในความรักความสามัคคีต่อพรรคพปชร. พรรคพปชร.ใจถึงพึ่งได้ วันนี้มาด้วยกันหลายคนทั้งรองหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค ประธานยุทธศาสตร์พรรคและส.ส. โดยเฉพาะส.ส.4 คนที่อยู่ในจ.สงขลา ขอขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจตนและพรรคพปชร. ได้ทำงานเป็นรัฐบาลมาปีนี้เป็นปีที่ 3 จะขึ้นปีที่ 4 ได้พยายามที่จะทำทุกอย่างทั้งโครงสร้างพื้นฐานไม่ว่าจะเป็นรถไฟ ถนนสะพาน ที่เป็นโครงสร้างพื้นฐานของประเทศ ทำทุกอย่างเพื่อให้ประชาชนได้อยู่ดีมีสุขและมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ฉะนั้นฝากพี่น้องทุกคนพรรคพปชร.ใจถึงพึ่งได้

“อยากให้ทุกคนเชื่อมั่นในพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ซึ่งเป็นนายกฯมา 7 ปี ทำทุกอย่างเพื่อประเทศ ให้ประชาชนทุกคนได้อยู่ดีกินดีขึ้น พรรคพปชร.ไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ เป็นพรรคที่จัดตั้งรัฐบาลพรรคเสียงข้างมากและเราก็จะจัดตั้งต่อไป ถ้าเราได้เสียงข้างมากที่ประชาชนให้การสนับสนุน ฉะนั้นทุกคนที่มาในวันนี้ มีความเชื่อมั่นว่าทุกคนเชื่อมั่นในพรรคพปชร.และบุคคลในพรรค ทั้งส.ส.และว่าที่ “ส.ส.โบ๊ท เบอร์ 3″ จำให้แม่นนะว่าเบอร์อะไร พรรคพปชร.และเราทุกคนนั้น ให้คนใต้หมดหัวใจ ขอย้ำว่า รักหมดใจ โดยพล.อ.ประวิตร ได้ชู 3 นิ้ว เป็นลักษณ์โอเค ก่อนลงจากเวทีปราศรัย” พล.อ.ประวิตร กล่าว