สุนทรียะแห่งโภชนเภสัชจากทีมแพทย์ Dii สู่มือคุณ เซตปีใหม่ Limited Edition ราคาสุดคุ้ม เมื่อใส่โค้ด DIIDEC12

ด้วยความเข้าใจในพฤติกรรมและวิถีชีวิตของผู้คนที่ต่างมุ่งหน้าสู่การมีชีวิตที่ยั่งยืน (Longevity) Dii Supplements จึงรังสรรค์ผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่า ที่หลากหลาย  ตอบโจทย์ครอบคลุมต่อทุกไลฟสไตล์และความต้องการ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการส่งมอบคุณประโยชน์รวมถึงสุนทรียะแห่งสุขภาพและความงามอันสูงสุด

Dii เราพร้อมเติมเต็มสุนทรียะแห่งสุขภาพและความงาม ด้วยคุณค่าแห่งนวัตกรรมโภชนเภสัช

ที่จะเข้ามาดูแลคุณอย่างครบวงจรโดยทีมแพทย์ และเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์แห่งการชะลอวัย

“จากความเชี่ยวชาญแห่งการสร้างสรรค์สุนทรียะแห่งสุขภาพความงามจากภายในและภายนอก สู่การค้นคว้าวิจัยนวัตกรรมโภชนเภสัช เพื่อเวชศาสตร์แห่งการชะลอวัย”

พิเศษเฉพาะเดือนนี้ วิตามินคุณหมอ ลดราคาสุดคุ้ม Dii เซตปีใหม่ Limited Edition ราคาสุดคุ้ม ​ พร้อมของแถมสุดน่ารัก เมื่อช็อปครบ 1,500.- รับฟรีกระเป๋าผ้าสาว Dii สุดน่ารัก
ใส่โค้ด DIIDEC12 ลดอีก 250.-  เมื่อซื้อครบ 800.- ช้อปเลยที่ Shopee

 

เกี่ยวกับ Dii

: เกือบ   20   ปี กับการเดินทางของ   Dii

จากการค้นพบรหัสลับดีเอ็นเอ  (DNA) อันเป็นต้นกำเนิดของสรรพชีวิตบนโลกกว้างใหญ่  มีความเชื่อมโยงกับความงามของผิวและการแสดงออกของโรคภัยต่างๆ  ที่เกิดขึ้นกับมนุษย์เราทุกคน นั่นจึงเป็นมหัศจรรย์อันกล่าวได้ว่า  ดีเอ็นเอ เป็นผู้กำหนด สุนทรียะแห่งความงาม ให้กับเราอย่าง แท้จริง ผ่านรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ และที่สำคัญคือ…สุขภาพร่างกาย หากดีเอ็นเอในเซลล์สมบูรณ์แข็งแรง ร่างกายเราก็จะสมบูรณ์แข็งแรงไปด้วย

รหัสลับนี้จึงเป็นที่มาของคำว่า Dii โดย D หมายถึง ดีเอ็นเอ ทั้งยังหมายรวมถึง D อันมาจาก รากฐานเดิมคือ Divana สปาต้นกำเนิด และ i ทั้งสอง หมายถึง integration และ innovation นั่นคือการเป็นสปาและคลินิกที่ผสานกันอย่างสมบูรณ์แบบ ในชื่อ Dii Wellness Med Spa ที่มีสถาบันดีไอไอ เวลเนส   (Dii Wellness Institute) ซึ่งประกอบด้วยทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเวชศาสตร์ชะลอวัย และฟื้นฟูสุขภาพ รับรองมาตราฐานด้านคุณภาพและความน่าเชื่อถือในการค้นคว้า วิจัยและพัฒนา โปรแกรมทรีตเม้นท์และผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในการดูแลสุขภาพผิวอย่างมีสุนทรียะ

นอกจากนั้นประสบการณ์การดูแลผู้ใช้บริการมายาวนานถึง 16 ปี ยังทำให้สถาบันดีไอไอ เวลเนส เข้าใจความต้องการอันซับซ้อนและหลากหลายของผู้คนในการแสวงหาความงามอย่างลึกซึ้ง จึงได้สร้างสรรค์สถาบันความงามแห่งใหม่ ในชื่อ สถาบันดีไอไอ เอสเธติก   (Dii Aesthetic Institute)   ขึ้น เพื่อเป็นสถาบันสร้างสรรค์สุนทรียะแห่งความงามที่สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งแรก ณ อาคารเอ็กซ์เชนจ์ทาวเวอร์ (Exchange Tower) บนถนนสุขุมวิท 21   ความโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของสถาบันดีไอไอ เอสเธติก แห่งนี้จะอยู่ที่การสร้างสรรค์ความงามในแนวทางที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการบูรณาการองค์ความรู้แบบองค์รวมอิงหลักธรรมชาติและนวัตกรรม ความงามล้ำสมัย (Knowledge&Innovation) ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า จากการค้นคว้าวิจัยในห้องทดลอง และปฏิบัติการมาอย่างดีที่สุด โดยทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพของสถาบัน (Institute) เพื่อบรรณาการความงามอย่างยั่งยืนทั้งภายในและภายนอกที่ เหมาะสมกับแต่ละบุคคลในรูปแบบของคลินิก (Clinic) ที่ครบวงจรและสมบูรณ์แบบที่สุด

 

ความสำเร็จแห่งการบำบัดส่งมอบสู่   Dii Supplements

จากความเชี่ยวชาญในการบำบัดด้วยการสร้างสรรค์สุนทรียะสุขภาพและความงามอย่างครบครันตลอด  20  ปี  Dii  ยังคงเดินหน้าในการพัฒนาองค์ความรู้จากทีมแพทย์ และผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย เพื่อค้นหานวัตกรรมแห่งโภชนเภสัชเพื่อเข้ามาตอบสนองความสุขสมบูรณ์ของผู้บริโภค ลดโอกาสในการ เจ็บ ป่วย หรือถูกทำร้ายจากอนุมูลอิสระ จึงเกิดเป็น ดีไอไอ ซัพพลีเม้นทส์ (Dii Supplements)  ที่มุ่งเน้นพัฒนาโภชนาการ ด้วยการใช้องค์ความรู้ ผนวกเข้ากับวิตามิน แร่ธาตุ สารสกัดธรรมชาติ ที่มีฤทธิ์ทางโภชนเภสัช ให้ประโยชน์ในเชิงป้องกันชะลอความเสื่อมโทรมต่างๆที่เกิดขึ้นทั้งทาง ร่างกาย ผิวพรรณ รวมถึง อารมณ์ และสุขภาพองค์รวมของผู้บริโภค

ด้วยความเข้าใจในพฤติกรรมและวิถีชีวิตของผู้คนที่ต่างมุ่งหน้าสู่การมีชีวิตที่ยั่งยืน  (Longevity) Dii Supplements จึงรังสรรค์ผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่า ที่หลากหลาย คอบคลุม ตอบโจทย์ต่อทุกความต้องการและทุกไลฟสไตล์ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการส่งมอบคุณประโยชน์รวมถึงสุนทรียะแห่งสุขภาพและความงามอันสูงสุดแก่ผู้รับประทาน

ผลิตภัณฑ์ Dii Supplement ผ่านการผลิตภายใต้มาตรฐาน GMP Codex รับรองโดยหน่วยงาน URS ประเทศอังกฤษ พร้อมทั้งผ่านการจดทะเบียนจากคณะกรรมการอาหารและยาแห่งประเทศไทย (Thai FDA) และคณะกรรมการอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (US FDA)