‘ซิซซ์เล่อร์’ อัดแคมเปญเมนูฉลองเทศกาลแห่งความสุข พร้อมเพิ่มไลน์ของหวานใหม่ มั่นใจเป้ายอดขายปี 65 ฟื้นเทียบเท่าก่อนโควิด-19

·        ‘ซิซซ์เล่อร์’ ขยับตัวรับดีมานด์กลับ เคาะขยาย 3 สาขา พร้อมอัดงบ ปรับโฉมร้าน ด้วยคอนเซ็ปต์ใหม่ ตอกย้ำร้านอาหารชั้นนำเพื่อผู้บริโภคทุกกลุ่ม

·        ‘ซิซซ์เล่อร์’ เสิร์ฟความอร่อยตลอดเทศกาลแห่งความสุข เปิดตัวเมนูพิเศษ ได้แก่ เมนูใหม่รับเทศกาลวันพ่อ แลเมนูรับเทศกาลเฉลิมฉลอง ลองได้ที่ซิซซ์เล่อร์ทุกสาขาทั่วประเทศ เดลิเวอรี่ และสั่งกลับบ้าน ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564  เป็นต้นไป

·        ‘ซิซซ์เล่อร์’ พร้อมสร้างความว้าวกับการรังสรรค์ขนมหวาน ไอศกรีมช็อคโกแลตมูส และ ไอศกรีมชีสโทสต์ที่ได้แรงบันดาลใจจากเมนูซิกเนเจอร์ขึ้นชื่อของ ‘ซิซซ์เล่อร์’ ตลอดกาล รวมถึง ทาร์ตไข่สไตล์มาเก๊าสูตรพิเศษแห่งเดียว ทาร์ตไข่เนื้อเนียนนุ่ม รสชาติละมุนลิ้น อบใหม่หอม ๆ จากเตาทุกวัน

‘ซิซซ์เล่อร์’ อัดแคมเปญเมนูฉลองเทศกาลแห่งความสุข พร้อมเพิ่มไลน์ของหวานใหม่

กรุงเทพฯ 29 พฤศจิกายน 2564 – ซิซซ์เล่อร์ พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษในการรับประทานอาหารในช่วงเทศกาลแห่งความสุขให้กับลูกค้าครบจบในมื้อเดียว เปิดตัวเมนูขนมหวานใหม่ล่าสุด ไอศกรีมช็อคโกแลตมูส กับ ไอศกรีมชีสโทสต์ และทาร์ตไข่ สไตล์มาเก๊าพร้อมการเปิดเมนูพิเศษรับเทศกาลวันพ่อ ได้แก่ ล็อบสเตอร์ซอสไข่เค็ม พร้อมสปาเก็ตตีโอริโอ้ และสเต๊กปลาเทราต์ และเมนูรับเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปี ได้แก่สเต๊กเนื้อพันเบคอน เสิร์ฟพร้อมกุ้งย่าง และซอสไวน์แดง’ ‘สเต๊กปลาเทราต์ ลุยสวน และ สเต๊กไก่ซูวี พร้อมเบรดพุดดิ้ง และซอสไวน์แดงในขณะเดียวกันกลยุทธ์ปี 2565 พร้อมลุยเตรียมเปิดสาขาใหม่อย่างน้อย 3 สาขา ตลอดจนตั้งเป้าการเติบโตตลอดปีจะกลับไปเทียบเท่าก่อนเกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทั้งนี้ปัจจุบันซิซซ์เล่อร์มีสัดส่วนรายได้จากการนั่งรับประทานในร้าน คิดเป็น 80% ส่วนเดลิเวอรี่และสั่งกลับบ้าน คิดเป็น 20

นายกรีฑากร ศิริอัฐ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด ในเครือ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการร้านอาหารภายใต้แบรนด์ ซิซซ์เล่อร์ กล่าวว่า สำหรับกลยุทธ์การดำเนินงานของซิซซ์เล่อร์ในปี 2565ยังคงมีการดำเนินงานให้สอดคล้องกับสถานการณ์ และพฤติกรรมของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยกลยุทธ์หลักคือการคิดค้นและพัฒนาเมนูใหม่เฉลี่ยทุก ๆ 1 – 2 เดือนอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อมอบความหลากหลายในการรับประทานอาหารให้กับผู้บริโภคควบคู่ไปกับสลัดบาร์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ พร้อมสร้างบรรยากาศของการนั่งรับประทานในร้าน (Dine-in) ที่เหมาะกับผู้บริโภคทุกกลุ่มอันเป็นจุดเด่นของซิซซ์เล่อร์มาโดยตลอด ในขณะเดียวกันได้ให้ความสำคัญกับเดลิเวอรี่ (Delivery) ที่ถือเป็นอีกหนึ่งโมเดลธุรกิจที่ช่วยสร้างรายได้ให้ซิซซ์เล่อร์เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากผ่านการพัฒนาเมนูอาหารที่ให้ลูกค้าเลือกได้เองไม่ว่าจะเป็นสเต๊กหรือสลัดบาร์ รวมถึงการพัฒนาแพ็คเกจจิ้งสำหรับเดลิเวอรี่โดยเฉพาะ ตลอดจนการพัฒนาและขยายโมเดลสั่งกลับบ้าน (Take Away) อย่างซิซซ์เล่อร์ทูโก (Sizzler to go) ทั้งการขยายพื้นที่บริการให้มากขึ้นครอบคลุมทั้งสถานีรถไฟฟ้า โรงพยาบาล ฯลฯ ตลอดจนบริการที่ต่อยอดเพิ่มเติมอย่างบริการจัดอาหารว่าง (Catering) ที่นำอาหารและเครื่องดื่มมีอยู่ในซิซซ์เล่อร์ทูโกมาทำเป็นรูปแบบชุดของว่าง (Snack Box) เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันให้ครอบคลุมมากที่สุด

พร้อมกันนี้ซิซซ์เล่อร์ยังได้ทยอยปรับโฉมใหม่ร้าน ที่มาพร้อมกับดีไซน์ของร้านด้วยคอนเซ็ปต์ใหม่ เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ในการรับประทานอาหารของลูกค้า ประเดิมที่เดอะมอลล์ ท่าพระ เซ็นทรัล เวสต์เกต และฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ในส่วนการขยายสาขาได้เดินหน้ารุกพื้นที่ต่างจังหวัดมากขึ้น เตรียมเปิดสาขาใหม่ที่ โรบินสัน สระบุรี โรบินสัน ฉะเชิงเทรา และโรบินสัน ศรีสมาน ควบคู่ไปกับการจัดโปรโมชันทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจากกลยุทธ์ทั้งหมดนี้ตั้งเป้าการเติบโตในปี 2565 จะกลับไปเทียบเท่าก่อนเกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ปัจจุบันซิซซ์เล่อร์มีสัดส่วนรายได้จากการนั่งรับประทานในร้าน คิดเป็น 80% เดลิเวอรี่และสั่งกลับบ้าน คิดเป็น 20% ตามลำดับ นายกรีฑากร กล่าวทิ้งท้าย

ด้าน นางนงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด ในเครือ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการร้านอาหารภายใต้แบรนด์ ซิซซ์เล่อร์ กล่าวว่า ช่วงปลายปีถือเป็นช่วงของเทศกาลมากมาย และยังเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของใครหลาย ๆ คน ซิซซ์เล่อร์ในฐานะร้านอาหารชั้นนำสำหรับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย จึงได้คิดค้นและรังสรรค์เมนูใหม่ ๆ ทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษในการรับประทานอาหารให้กับลูกค้าครบจบในมื้อเดียว โดยเชื่อมั่นว่าเมนูใหม่ทั้งหมดนี้จะช่วยกระตุ้นยอดขายได้และเสริมการเติบโตภาพรวมยอดขายให้ซิซซ์เล่อร์ได้เป็นอย่างดี สำหรับเมนูใหม่ของซิซซ์เล่อร์ในครั้งนี้มาพร้อมความพิเศษและลักษณะโดดเด่นแตกต่างกันไป ประกอบไปด้วย

‘ซิซซ์เล่อร์’ อัดแคมเปญเมนูฉลองเทศกาลแห่งความสุข พร้อมเพิ่มไลน์ของหวานใหม่

·        2 เมนูขนมหวานใหม่ล่าสุด ได้แก่ ไอศกรีมช็อคโกแลตมูส (Chocolate Mousse Ice Cream) และ ไอศกรีมชีสโทสต์ (Cheese Toast Ice cream) 2 ไอศกรีมรสชาติพิเศษสุดอร่อยที่ได้แรงบันดาลใจในการรังสรรค์รสชาติจากเมนูขึ้นชื่อของซิซซ์เล่อร์ในราคาเพียงถ้วยละ 49 บาท จากราคาปกติ 69 บาท รวมถึง ทาร์ตไข่ (Egg Tart) สไตล์มาเก๊า ทาร์ตไข่เนื้อเนียนนุ่ม รสชาติละมุนลิ้น อบใหม่หอม ๆ จากเตาทุกวัน จำนวน 2 ชิ้นในราคาสุดพิเศษเพียง 39 บาท จากราคาปกติ 60 บาท

·        2 เมนูพิเศษรับเทศกาลวันพ่อ Happy Father’s Day” เริ่มต้นที่เมนู ล็อบสเตอร์ซอสไข่เค็ม พร้อมสปาเก็ตตีโอริโอ้ (Salted Egg Lobster & Spaghetti Olio) กุ้งล็อบสเตอร์ตัวใหญ่ที่ถูกนำไปทอดกรอบ เพิ่มรสชาติเข้มข้นถึงใจด้วยซอสไข่เค็มสุดละมุน ทานคู่กับเส้นสปาเก็ตตีเส้นดำ ในราคา 799 บาท ส่วนใครไม่ชอบทานของทอดก็มีเมนู สเต๊กปลาเทราต์ (Grilled Trout in Roasted Garden Cherry Tomatoes) ปลาเทราต์ชิ้นใหญ่นำไปย่างร้อน ๆ ทานคู่กับมะเขือเทศเชอร์รี่และมันฝรั่ง ในราคา 555 บาท    

·        3 เมนูเทศกาลเฉลิมฉลอง “Festive Seasonประกอบด้วยเมนู สเต๊กเนื้อพันเบคอน เสิร์ฟพร้อมกุ้งย่าง และซอสไวน์แดง (Beef Rossini & Shrimps) บีฟลอยน์ชิ้นโตนำเข้าจากออสเตรเลีย นำไปย่างร้อน ๆ พันด้วยเบคอน และกุ้งตัวใหญ่ เพิ่มรสชาติให้อร่อยยิ่งขึ้นด้วยซอสไวน์แดงสูตรเฉพาะของซิซซ์เล่อร์ พร้อมเสิร์ฟในราคา 699 บาท ตามมาด้วยเมนู สเต๊กปลาเทราต์ ลุยสวน (Battered Trout with Spicy Herb Salad) ปลาเทราต์ที่ถูกนำไปทอดกรอบและราดด้วยน้ำยำสไตล์ไทย ๆ เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยหอมกรุ่น ในราคา 499 บาท และเมนู สเต๊กไก่ซูวี พร้อมเบรดพุดดิ้ง และซอสไวน์แดง (Christmas Sous Vide Chicken with Red Wine Sause) สะโพกน่องไก่ชิ้นใหญ่รสชาติเข้มข้นที่ถูกนำไปผ่านกรรมวิถีแบบซูวี เพิ่มรสชาติความอร่อยยิ่งขึ้นด้วยซอสไวน์แดงสูตรเฉพาะของซิซซ์เล่อร์ พร้อมทานคู่กับขนมปังอบสไตล์พุดดิ้งสุดเข้ากัน ในราคา 399 บาท   

นอกจากนี้ยังมีการจัดแคมเปญส่งเสริมการตลาด อาทิ เมนูอาหารทานเล่นให้เลือกเพิ่มเติม ได้แก่ ยำไส้กรอกเยอรมัน (Mixed Sausages Spicy Salad) และยำขาหมูเยอรมัน (Pork Knuckle Spicy Salad) ในราคาจานละ 199 บาท รวมถึงรับไอศกรีมฟรี 1 ถ้วยทันทีเมื่อมียอดการรับประทานอาหารตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไป หากยังไม่จุใจสามารถซื้อไอศกรีม 6 ถ้วย ราคา 294 บาท รับฟรีทันทีกระเป๋าเก็บความเย็นลาย SUNTUR มูลค่า 199 บาท เมื่อสั่งคู่กับสลัดบาร์หรืออาหารจานหลัก โดยทั้งหมดพร้อมเสิร์ฟความอร่อยที่มาพร้อมความสุขรับช่วงเวลาพิเศษที่ซิซซ์เล่อร์ทุกสาขา แบบเดลิเวอรี่ หรือสั่งกลับบ้าน ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ “ซิซซ์เล่อร์” โทรศัพท์ 023656934 เฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/SizzlerThai หรือ www.sizzler.co.th

####ซิซซ์เล่อร์ #FestiveSeason #HappyFatherDay #Sizzler  #JCCOTH

เกี่ยวกับ “ซิซซ์เล่อร์”

ซิซซ์เล่อร์ เป็นร้านอาหารประเภทสเต๊ก ซีฟู้ด และสลัด สไตล์ตะวันตก มีสาขาอยู่ทั่วโลก โดยซิซซ์เล่อร์ ประเทศไทยได้ซื้อสิทธิ์แฟรนไชส์จาก บริษัท คอลลินส์ ฟู้ด เมืองแอนเนอร์เลย์ รัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย โดย บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด ในเครือบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้นำ “ซิซซ์เล่อร์” เข้ามาในประเทศไทยและเปิดสาขาแรกที่อาคารฟิฟฟ์ตี้ฟิฟฟ์ พลาซ่า (Fifty Fifth Plaza) สุขุมวิท 55 (ปิดบริการแล้ว) ในปี 2535 และได้ขยายสาขาเพิ่มขึ้น ปัจจุบันซิซซเล่อร์มี 54 สาขา มีบริการช่องทางเดลิเวอรี่ และมีแบรนด์น้องใหม่สไตล์ Grab & Go คือ ซิซซเล่อร์ทูโก 5 สาขา โดยทุกสาขาของซิซซ์เล่อร์ในประเทศไทย ดำเนินงานตามหลักการของซิซซ์เล่อร์ทั่วโลกที่มีมาตรฐานเดียวกัน โดยมีอาหารหลายชนิดให้เลือกทั้งสเต๊กเนื้อ ไก่ หมู อาหารทะเลทั้งทอดและย่าง รวมทั้งสลัดบาร์ที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งมีทั้งผักสด ๆ ซุป และพาสต้า ให้เลือกมากมาย และสามารถเติมได้ไม่จำกัด พร้อมทั้งของหวานและผลไม้ครบครัน 

ไอศกรีมช็อคโกแลตมูส และ ไอศกรีมชีสโทสต์ และทาร์ตไข่ สไตล์มาเก๊า
สเต๊กปลาเทราต์
สเต๊กปลาเทราต์ ลุยสวน
สเต๊กเนื้อพันเบคอน เสิร์ฟพร้อมกุ้งย่าง และซอสไวน์แดง
สเต๊กไก่ซูวี พร้อมเบรดพุดดิ้ง และซอสไวน์แดง
เมนูพิเศษรับเทศกาลวันพ่อ
ล็อบสเตอร์ซอสไข่เค็ม พร้อมสปาเก็ตตีโอริโอ้