ดวงท่านวันนี้ : โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร : ประจำวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2560

วันนี้วันอาทิตย์ โดยรวมดวงชะตาให้โทษมากกว่าให้คุณ อาทิตย์ได้ลาภจากคนสูงอายุ จันทร์คนรอบข้างสร้างปัญหา เพื่อนฝูงขอยืมเงิน อังคารเจรจาเรื่องเงินไม่ส่งผลดี พุธทุกอย่างราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน พฤหัสฯคำพูดสร้างปัญหา ไม่เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ ศุกร์การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะทำธุรกรรมทุกประเภท ส่วนเสาร์ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้คุณ การงานไร้ปัญหา คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ ผู้ใหญ่เจ้านายเมตตา ลูกน้องบริวารไม่ทำให้ผิดหวัง การเงินหมุนเวียนคล่อง เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน เสี่ยงโชคเก็งกำไรได้ผล คุ้มค่า ได้ลาภจากการเดินทาง คนรักเอาแต่ใจไร้เหตุผล ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้โทษ คนรอบข้างสร้างปัญหา ผู้ใหญ่เจ้านายเพ่งเล็งให้โทษ ทำดีถือว่าเสมอตัว ช่วยเหลือใครให้คิดซะว่าทำบุญ การเงินเสี่ยงรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ งดสังสรรค์กับเพื่อนฝูง สุขภาพไร้ปัญหา คนโสดอย่าไว้ใจเพศตรงข้าม ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้โทษ หลายคนมีหลายเรื่องให้ปวดหัว ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค สิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นไปตามแผน เจรจาเรื่องเงินไม่ส่งผลดี เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะเสียมากกว่าได้ เพื่อนฝูงขอยืมเงิน สุขภาพกายใจไร้ปัญหา ความรักนำมาซึ่งทุกข์ ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้คุณ คนหยุดงานได้พักผ่อนเต็มที่ ส่วนคนทำงานจะรู้สึกเหมือนงานไม่พอให้ทำในวันนี้ ติดต่อประสานงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน การเงินหมุนเวียนดี ที่จ่ายไปจะได้คืน สุขภาพกายใจไร้ปัญหา คนรักตั้งแง่เอาแต่ใจ ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค พูดให้น้อย ทำให้มาก จึงจะผ่านวันนี้ไปแบบไม่มีอะไรเสียหาย ไม่เหมาะพูดคุยเรื่องสำคัญ การเงินเสี่ยงรั่วไหล เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี สุขภาพกายใจไร้ปัญหา คนรักเอาแต่ใจไร้เหตุผล ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาพลิกผัน การงานโดยรวมไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ติดต่อประสานงานราบรื่น แต่การเงินรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ ไม่เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร ทำธุรกรรมระวังเอกสารผิดพลาด สุขภาพไร้ปัญหา คนรักอยู่ในโอวาท ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง สิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นไปตามแผน คนรอบข้างตั้งแง่เป็นศัตรู ผู้ใหญ่เจ้านายเพ่งเล็งให้โทษ การเงินรั่วไหล งดสังสรรค์ทุกประเภท สุขภาพไร้ปัญหา คนรักเอาใจยาก ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.