ดวงรายสัปดาห์ | เดินตามดาว: ศรินทิรา ประจำวันที่ 2-8 กรกฎาคม 2564

เดินตามดาว/ศรินทิรา

ประจำวันที่ 2-8 กรกฎาคม 2564

 

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะกลายเป็นคนขี้หงุดหงิดไปเสียทุกเรื่อง บางทีแค่นกร้องเสียงดังหรือลมพัดแรงใบไม้ไหวท่านก็อารมณ์เสียได้ง่ายๆ แต่จะแสดงออกหรือไม่นั้นแล้วแต่พื้นดวงของแต่ละท่าน อย่างไรก็ดี ท่านควรระวังคนรอบข้างจะเบื่อหน่ายกับอารมณ์ปรวนแปรของท่านสักหน่อย รายจ่ายยังเป็นเรื่องที่ท่านต้องแบกรับภาระเอาไว้อย่างมาก อาจต้องจับจ่ายเงินทองเพื่อความพึงพอใจของผู้อื่น และจะเป็นเช่นนี้อีกนานทีเดียว หรือจนกว่าดาวราหู (๘) จะย้ายออกจากเรือนการเงินของท่าน การงานจะชะลอตัวไปหลายเดือน การเงินหรือทรัพย์สินที่สัญญาว่าจะได้มาก็ไม่ได้ตามที่นัดหมาย ยังดีที่ท่านมีเพื่อนฝูงข้างกายดี

 

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรู้สึกปลอดโปร่งจากพันธนาการที่มีมานาน ได้รับลาภผลประโยชน์ก้อนโตจากการขยันทำงานและวาจาของท่าน หรือจากการที่ผู้ใหญ่ใกล้ชิดเมตตา ถึงแม้การงานจะล่าช้ากว่ากำหนด หรือต้องทำซ้ำทำใหม่หลายรอบ ก็เป็นสถานการณ์เพียงชั่วคราวเท่านั้น ถ้าท่านอดทนก้มหน้าก้มตาลงมือทำไป วันหนึ่งในระยะเวลาอันใกล้ผู้ใหญ่จะเห็นคุณความดีของท่านเอง จะได้พบปะเพื่อนฝูงที่มีมิตรภาพที่ดีต่อกัน และอาจเป็นคู่หูของท่านในอนาคตอีกด้วย บางท่านอาจพบรักกับเพื่อนเก่า หรือมิตรภาพเก่าๆ จะรื้อฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง ส่วนคนมีคู่แล้ว ท่านจะได้เที่ยวเตร่สนุกสนานกับคนรักใกล้ๆ บ้าน

 

ลัคนา (ลั) ราศีมิถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้พบปะญาติสนิทมิตรสหายมากหน้าหลายตา ได้ร่วมทำกิจกรรมหารายได้กับคนหมู่มาก หรืออาจเป็นการพบปะกันทางออนไลน์พร้อมกันหลายๆ คนก็เป็นได้ บางท่านอาจได้เพื่อนใหม่เป็นชาวต่างชาติต่างภาษา หรือได้ศึกษาเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมใหม่ๆ ของชาวต่างชาติ ไม่ควรลงทุนปลูกต้นไม้ราคาแพง เพราะอาจเจอโรคพืช หรือมีเหตุทำให้เหี่ยวเฉาตายได้ง่ายๆ ในระยะนี้ การปรับปรุงต่อเติมบ้านช่องของท่านจะล่าช้าเกินกว่าเหตุ หรืออาจต้องมีการรื้อแบบทำใหม่ ทุกอย่างเกี่ยวกับที่พักอาศัยของท่านจะไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้นัก รวมทั้งครอบครัวและคนรักของท่านก็จะไม่ทันใจไปด้วย

 

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรซื้อ-ขายสิ่งของที่ไม่ทราบที่มาที่ไปอย่างชัดเจน หรือแม้กระทั่งรับฝากของจากผู้ที่ท่านไม่ใช่ญาติหรือไม่รู้จักรู้ใจกันเท่าที่ควร ลาภที่ท่านได้มาระยะนี้ถ้าได้มาแบบปุบปับควรตั้งข้อสงสัยไว้ก่อนว่า เป็นสิ่งของที่ไม่สุจริต และเมื่อท่านตรวจสอบจนแน่ใจแล้วค่อยรับมาจะดีกว่า ไปไหนมาไหนอาจถูกดูหมิ่นดูแคลนโดยไม่มีเหตุผล ถึงแม้ท่านใส่แบรนด์เนมตั้งแต่หัวจรดเท้าก็ยังมีผู้หาว่าท่านใช้ของปลอมได้ แถมยังมีเรื่องเสียทรัพย์เสียเครดิตบ่อยๆ การค้าขายแบบค้าปลีกจะไม่ได้กำไรเท่าที่ควร จะเจรจาค้าขาย หรือขอความช่วยเหลือจากใครก็ติดขัดไปหมด คนรักที่กำลังรุ่งโรจน์จะประสบปัญหาเล็กน้อย

 

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ติดตามข่าวสารต่างๆ เกี่ยวกับการลงทุนหรือเงินทองอย่างใกล้ชิด ท่านจะได้รับข่าวดีเรื่องผลประโยชน์ของท่าน เพื่อนดีๆ คนหนึ่งของท่านอาจถูกใส่ร้ายป้ายสีให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และนำความเดือดร้อนมาสู่ท่าน ในราวปลายสัปดาห์ ถ้าท่านต้องตัดสินใจในเรื่องสำคัญๆ ควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญดีกว่าคิดเองตัดสินใจเอง เพราะมีเกณฑ์คิดผิดคิดพลาดในระยะนี้ คนที่มีคนรักอยู่แล้วจะมีความรักที่มั่นคงขึ้น ซึ่งถ้าท่านฝ่าฟันอุปสรรคช่วง 3-4 เดือนนี้ไปได้ ก็จะได้สมรสสมรักกันชื่นมื่น คนโสดอาจสนใจเพศตรงข้ามที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกับลูกหลานของท่าน หรือหันมาพบรักกับบริวารของท่านเอง

 

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านเอาใจใส่การงานอย่างดี บางท่านที่เพิ่งสูญเสียอำนาจไปจะได้อำนาจหน้าที่เดิมกลับคืนมา หรือได้ย้อนกลับไปทำงานเก่าๆ ที่ท่านทิ้งไปจนสำเร็จ จะได้ลาภจากหลายทาง ทั้งสิ่งที่ท่านถอดใจไปแล้วและสิ่งใหม่ๆ ที่จะทำให้ท่านมีสง่าราศีมากขึ้น อย่างไรก็ดี ดาวเกตุ (๙) โคจรเข้าภพวินาศของท่าน ตั้งแต่ปลายสัปดาห์นี้เป็นต้นไป ท่านที่ทำงานกับชาวต่างชาติต่างวัฒนธรรมจะประสบปัญหาสื่อสารกันไม่ค่อยรู้เรื่อง หรือโครงการที่ทำร่วมกันจะเกิดปัญหาที่ท่านเองก็นึกไม่ถึง และถึงแม้ผู้บังคับบัญชาโดยตรงของท่านจะแอบช่วยท่านอยู่ แต่ผู้ใหญ่ในสำนักงานกลับจับตาดูการทำงานของท่านอย่างเข้มงวด

 

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านเริ่มได้ข่าวดีเรื่องการงาน จะมีงานเข้ามาให้ท่านทำมากขึ้น และถ้าท่านตั้งใจทำผลงานให้ดี ลาภผลเงินทองจะตามมาอย่างแน่นอน เพื่อนฝูงเก่าๆ จะไปมาหาสู่ หรือนำลาภผลลาภปากเล็กๆ น้อยๆ มาให้ถึงบ้านถึงช่อง ท่านที่รอข่าวสารเกี่ยวกับบ้านเรือนอยู่จะได้ข่าวดี ราวปลายสัปดาห์ ดาวเกตุ (๙) โคจรเข้าภพลาภะของท่าน มีเกณฑ์จะได้กำไรจากการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ หรือการค้าขายกับชาวต่างชาติต่างภาษาก็มีแนวโน้มที่ดี แต่ระยะนี้บริวารจะทำงานเชื่องช้าไม่ได้อย่างใจท่านนัก หรือบางคนสัญญาว่าจะมาทำงานให้ท่านก็อาจหนีหายไปดื้อๆ คู่ครองคนรักจะเข้ามาช่วยงานแทนบริวารได้ดี

 

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะสนใจต่อเติมตกแต่งบ้านเรือนให้เหมาะสมกับฐานะมากขึ้น บางครอบครัวอาจมีสมาชิกใหม่มาร่วมอยู่อาศัยด้วย ควรระมัดระวังการเจรจาติดต่อสื่อสารให้มากๆ โดยเฉพาะการติดต่อทางการค้าและการสื่อสารกับผู้หลักผู้ใหญ่ในงานราชการ ลาภผลอาจหดหาย ผลประโยชน์ที่ท่านควรจะได้จะผิดพลาด หรือถูกเลื่อนออกไปโดยไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด การลงทุนร่วมกับญาติพี่น้องยังไม่ได้ผลกำไรอย่างที่ท่านคาดหมาย อาจต้องรออีกสัก 3-4 เดือน เมื่อดาวพฤหัสฯ (๕) เดินหน้าอีกครั้ง ควรหลีกเลี่ยงการถกเถียงหรือปะทะคารมกับคู่ครองหรือหุ้นส่วนคู่สัญญา เพราะระยะนี้อาจแตกหักได้ง่าย

 

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะประสบปัญหามากสักหน่อย ข่าวร้ายหลายเรื่องถาโถมมาจนท่านตั้งตัวไม่ค่อยทัน บางท่านอาจถึงขั้นคิดอยากย้ายภูมิลำเนาไปตั้งรกรากอยู่เมืองนอกเมืองนาเลยทีเดียว อย่างไรก็ดี ปัญหาต่างๆ เป็นเพียงเรื่องเล็กน้อยที่เกิดขึ้นในระยะสั้นๆ เท่านั้น ถ้าท่านตั้งอยู่ในที่มั่น และสงบจิตสงบใจสักพัก เรื่องราวทุกอย่างจะผ่านไปเสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ท่านเองมีรายได้หรือมีทรัพย์ก้อนใหญ่รออยู่ เพียงแต่ระยะนี้ ดาวเสาร์ (๗) ในภพกดุมภะ และดาวพฤหัสฯ (๕) ในภพสหัชชะของท่านโคจรถอยหลัง หลายเรื่องในชีวิตท่านจะถูกเลื่อนออกไปหรือไม่เป็นไปตามเป้าหมายนัก ขอให้ท่านอดทนสักพัก ทุกอย่างจะดีขึ้น

 

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านพบความยุ่งยากและปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับการนัดหมายที่คลาดเคลื่อน หรือการทำงานที่ล่าช้าไม่ทันใจท่าน บางทีก็เป็นที่ท่านช้าเสียเองก็มี แต่ทำกิจการงานต่างๆ ของท่านก็มักมีศัตรูคู่แข่งขันจนเกิดเป็นความเคยชิน การทำอะไรที่ไม่มีอุปสรรคเสียเลยจะเป็นเรื่องแปลกประหลาด และไม่ท้าทายสำหรับท่าน ระยะนี้ท่านมีศัตรูมากก็มีคนนินทาว่าร้าย จงใจทำให้ท่านเสียเครดิตมาก แต่พวกเขาก็ทำอะไรท่านไม่ได้ จะได้ข่าวว่าท่านมีโชคมีลาภในเรื่องรายได้การเงิน แต่กว่าจะได้หยิบจับเงินจริงๆ ก็อีกหลายเดือนทีเดียว อาจมีการจับจ่ายใช้สอยเพื่อคู่ครองคนรักด้วยความเต็มใจ คนโสดนัดเดตราวปลายสัปดาห์ดี

 

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจต้องเดือดร้อนเพราะญาติพี่น้อง หรือสมาชิกในครอบครัวไปทำเรื่องผิดกฎหมาย ผิดศีลธรรม จนท่านต้องเข้าไปช่วยแก้ไข แต่การทำอะไรก็ตามในระยะนี้ ท่านควรมีที่ปรึกษาที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะเรื่องและไว้ใจได้เอาไว้สักหน่อย เพราะท่านไม่ใช่ผู้สันทัดจัดเจนไปเสียทุกเรื่อง บางเรื่องอาจมีการตัดสินใจผิดพลาดจนพาตนเองไปสู่ความลำบากในอนาคตได้ง่ายๆ รายได้รายรับที่คาดว่าจะได้ จะมาไม่ถึงมือท่าน อาจถูกดึงเช็ค หรือลูกหนี้ขอผัดผ่อนการชำระ เพราะไม่มีเงินพอจะจ่ายให้ท่านในตอนนี้ คู่ครองคนรักจะหลงงมงายกับเรื่องเหนือธรรมชาติ คนโสดจะเป็นที่ต้องตาต้องใจของชาวต่างชาติ

 

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะยุ่งวุ่นวายกับสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว ไม่ควรเล่นกีฬาใดๆ ที่เสี่ยงอันตราย หรือขับรถด้วยความประมาท เพราะระยะนี้ดาวพฤหัสฯ (๕) ดาวประจำราศีของท่านโคจรอยู่ในภพวินาศ ท่านจะพาตนเองไปสู่ความลำบาก หรือมีอุบัติเหตุได้ง่าย ไม่ควรเข้าไปใกล้สถานที่อโคจร บ่อนการพนัน หรือสถานที่ผิดกฎหมายต่างๆ เพราะถึงท่านไม่เข้าไปเกี่ยวข้อง ก็อาจโดนลูกหลงมีคดีความกับเขาไปด้วย ถ้าท่านกำลังหาลูกน้องบริวารอยู่ ช่วงนี้ท่านจะได้ผู้ช่วยงานที่ขยันขันแข็ง เป็นที่ถูกอกถูกใจ และเขาคนนี้อาจเป็นมือขวาของท่านได้ในอนาคต คนโสดจะมีญาติพี่น้องแนะนำเพศตรงข้ามที่ท่านถูกใจให้รู้จักมักคุ้นกันได้