12 พ.ค.นี้! CMMU ชวนถอดรหัสผู้บริโภคยุค 5.0 ผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์

กรุงเทพฯ 6 พฤษภาคม 2564 – วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล หรือ ซีเอ็มเอ็มยู (CMMU) ชวนบรรดามาร์เกตเตอร์และผู้ประกอบการ อัปเดตเทรนด์การตลาดในงานสุดยอดสัมมนาการตลาด ประจำปี 2564 ภายใต้หัวข้อ “WEvolution ปฎิบัติการถอดรหัสผู้บริโภคยุค 5.0” ผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ (Facebook Live) ที่จะพาล้วงลึกทัศนคติและพฤติกรรมผู้บริโภคกลุ่ม GenWe หรือ พฤติกรรมผู้บริโภค 5.0 ในปัจจุบัน และศึกษาวิธีปล่อยหมัดฮุคมัดใจผู้บริโภค พร้อมไฮไลท์ร่วมเสวนาแลกเปลี่ยนกลยุทธ์ทางการตลาดกับผู้บริหารยุคใหม่ อาทิ คุณอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้บริหารแห่ง วีฟู้ดส์ (ประเทศไทย) คุณอภิรัตน์ หวานชะเอม ผู้นำด้านดิจิทัล แห่ง SCG Cement-Building Materials และคุณจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้ง Bitkub ในวันพุธที่ 12 พฤษภาคม 2564 เวลา 13.00 – 16.00 น. ที่เพจเฟซบุ๊ก WEvolution ปฏิบัติการถอดรหัสผู้บริโภคยุค 5.0 ลงทะเบียนฟรี สำรองที่นั่งหน้าจอได้แล้ววันนี้ที่ https://fb.me/e/RXGg3U1N

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล (CMMU) โทรศัพท์ 02-206-2000 หรือติดตามข้อมูลได้ที่เพจเฟซบุ๊ก CMMU Mahidol (https://www.facebook.com/CMMUMAHIDOL) และ WEvolution ปฎิบัติการถอดรหัสผู้บริโภคยุค 5.0 (https://www.facebook.com/WEvolution5.0)

###

#วิทยาลัยการจัดการ #มหาวิทยาลัยมหิดล #CMMU #CMMUMahidol #MarketingConference   #WEvolution #ปฎิบัติการถอดรหัสผู้บริโภค #JCCOTH

งานเสวนาในหัวข้อ “WEvolution ปฎิบัติการถอดรหัสผู้บริโภคยุค 5.0”: WEvolution เป็นวิวัฒนาการของการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภค 5.0 ซึ่งพัฒนามาจากคำว่า ME ที่แปลว่า ฉัน โดย Time magazine ได้กล่าวถึงคำนี้ในปี 2013 จึงกลายเป็นที่มาของพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันที่เรียกว่า “WE” โดยกลุ่ม “WE” มีความเชื่อว่า การกระทำของพวกเขาจะเป็นส่วนหนึ่งที่ส่งผลต่อสังคม ดังนั้นกลุ่ม “WE” จึงมีวิวัฒนาการการเรียนรู้ การปรับตัว และการตอบสนองให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงในยุค Digital 5.0 (NEXT TECH)