ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม 2564 โดยพิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั)ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะได้คบหาสนิทสนมกับเพื่อนต่างเพศที่เป็นคนต่างชาติต่างศาสนา หรือได้หุ้นส่วนคู่สัญญาเป็นคนต่างชาติ หลังปลายเดือนนี้ไปแล้วจะมีผู้ใหญ่มาอุปถัมภ์ค้ำชูให้มีความเป็นอยู่สุขสบายขึ้น ไม่ควรรับฟังข่าวลืออะไรใดๆ ทั้งสิ้น จะมีผู้มาชักชวนซื้อสินค้าผ่อนระยะยาว ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ควรเชื่อถือ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านกระตือรือร้นในการทำงาน และดำเนินชีวิตแทบทุกด้าน มีเสน่ห์ในการเจรจาเรื่องสำคัญต่างๆ ให้สำเร็จได้ด้วยดี สามารถไกล่เกลี่ยให้ผู้ร่วมงานที่แตกร้าวกันให้คืนดีกันได้ จะนำเงินออม หรือหลักทรัพย์ของท่านไปลงทุนในเรื่องที่ไม่เป็นประโยชน์ จะใช้คำพูดรุนแรงกับคู่หมั้น
คู่สมรสโดยไม่มีเหตุผล

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านมักรู้สึกว่าเป็นผู้โชคไม่ค่อยดี แต่ญาติมิตรและผู้ใกล้ชิดกลับเข้าใจไปอีกอย่างหนึ่ง คือหาว่าท่านโชคดีมากกว่าปกติ ซึ่งความจริงแล้วท่านสูญเสียหลายอย่างที่คนอื่นไม่รู้ เพื่อนร่วมงานสนับสนุนช่วยเหลือท่านอย่างดี ท่านเองพอมีเงินจับจ่ายใช้สอย ทั้งรับเข้าและจ่ายออกอยู่เรื่อยๆ แต่มักสูญลาภใหญ่

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านอยู่ในหมู่ชนที่มีการยุแยงให้แตกสามัคคี มีการก่อความสับสนวุ่นวายในหมู่หุ้นส่วนคู่สัญญา ท่านกับผู้ร่วมงานมักมีทรรศนะไม่ตรงกัน เป็นเวลาที่มีอุบัติเหตุขึ้นโดยง่าย ระยะนี้คนรักของท่านจะเจริญรุ่งเรืองในสังคมของเขา ซึ่งท่านไม่ควรตอแยกับคู่หมั้นคู่สมรสโดยไม่จำเป็น ท่านที่ยังโสดควรรออีกนิด

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านอาจถูกผู้ใหญ่ติเตียนด้วยความเข้าใจผิด หรือถูกติฉินนินทาใส่ร้ายต่างๆ นานาโดยไม่มีความจริง แต่อาจหมายถึงการเจ็บไข้โดยไม่มีสาเหตุก็ได้ ความเป็นอยู่ของท่านจะเริ่มดีขึ้นบ้าง เมื่อผ่านพ้นเดือนนี้ไปแล้ว เช่น ผู้ใหญ่หันมาเอ็นดูและเห็นอกเห็นใจช่วยเหลือท่านเหมือนเดิม หรือได้มรดกเล็กๆ น้อยๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านอาจจะพบรักกับผู้ที่ท่านไม่สามารถนำไปออกหน้าออกตาในระยะนี้ได้ด้วยเหตุผลบางประการ เช่น พบรักกับบริวารในที่ทำงานทั้งๆ ที่มีกฎระเบียบห้ามเอาไว้ เป็นต้น ได้รับมอบธุระโครงการสำคัญๆ จากผู้ใหญ่ให้ทำกิจการงานที่ยากๆ ซึ่งถ้าท่านทำสำเร็จก็จะเป็นความดีความชอบอย่างยิ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านไม่ควรรับตำแหน่งผู้นำ หรือหัวหน้าใดๆ รวมทั้งการเป็นนายหน้าตัวกลางต่างๆ ที่ต้องใช้การพูดการเจรจา หลังสิ้นเดือนนี้ไปแล้ว ท่านจะมีชื่อเสียงจากการทำงานต่างๆ กับเพื่อนฝูง สามารถบำเพ็ญประโยชน์แก่ส่วนรวมได้ผลดีมาก สุขภาพกำลังวังชาไม่ค่อยดีนัก โรคที่หายไปอาจกลับมากำเริบ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านมีบริวารมารับใช้ช่วยเหลือการงานมากขึ้น การทิ้งบ้านไปไหนไกลๆ ไม่เป็นผลดี อาจถูกขโมย ได้ลาภจากคำแนะนำของบริวารตามวาสนา ซึ่งไม่เกี่ยวแก่การพนัน ระยะนี้คนโสดพบรักกับผู้ที่อายุต่างกันมากๆ หรือมีความสัมพันธ์ที่แตกต่างจากคนทั่วไป ผู้ที่มีคู่ครองแล้วอาจพบปัญหาขัดแย้งรุนแรง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านไม่ควรให้บริวารเดินทางไกลตามลำพัง มีผู้บอกขาย หรือจำนำจำนองอสังหาริมทรัพย์ราคาถูกให้แก่ท่าน มีเหตุวิตกกังวล เพราะได้ข่าวดีต่างๆ นานาเกี่ยวแก่ฝ่ายตรงข้ามของท่าน มีญาติพี่น้องเพิ่มขึ้น หรือมีเครื่องมือแบ่งเบาภาระการงานในครอบครัว ไม่ควรตื่นเต้นกับโชคลาภใดๆ ในระยะนี้

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านที่มีเพื่อนไม่มาก แต่มีเพื่อนดี จะขออะไรเพื่อนก็จะได้รับความช่วยเหลือ หรือเพื่อนที่ขอยืมเงินท่านไปลงทุน บัดนี้เขามั่งมีแล้วกลับมาตอบแทนท่านอย่างท่วมท้น ไม่ควรยักย้ายถ่ายเทในเรื่องการเงินของท่านก่อนสิ้นเดือนนี้ ฐานะการเงินและรายได้ของท่านดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่ควรลงทุนแบบเสี่ยงโชคต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านที่มีความเป็นอยู่โดดเดี่ยวว้าเหว่มาเป็นเวลานานๆ ต่อไปนี้วิถีชีวิตของท่านจะราบรื่นแจ่มใสขึ้นมาบ้าง ไม่ควรลงทุนในกิจการที่หวังผลระยะยาวร่วมกับผู้อื่น ถึงแม้จะดูน่าเชื่อถือเพียงใดก็ตาม แต่การเล่นหุ้น
ระยะสั้นๆ ท่านได้แน่นอน และจะได้ติดกันหลายวันเสียด้วย เพื่อนที่ยืมเงินไปจะหายจ้อย

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านทำงานยากๆ สำเร็จได้รับค่าตอบแทนตามระเบียบ อาจได้ทำงานเกี่ยวข้องกับครูบาอาจารย์ การศึกษาฝึกอบรมพิเศษต่างๆ หรือเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานเอกสารหนังสือมากๆ ซึ่งเป็นงานที่ให้ลาภ แต่ท่านควรรีบทำงานให้สำเร็จก่อนสิ้นเดือนนี้ มิฉะนั้นอาจเกิดความเสียหายต่อท่านและองค์กรได้