สำเริงคดี : จอร์จกับจู กู้อีจู้

AFP PHOTO / LOIC VENANCE

นึกว่าจะมีแต่ดาวรุ่งหนุ่มสาวที่ถูกจับเป็นคู่จิ้นเมื่อเล่นหนังลงละครคู่กัน

ล่าสุด ดาวค้างฟ้า-คราดึกอย่าง ลุงจอร์จ คลูนีย์ กะ ป้าจูเลีย โรเบิร์ตส์ ที่รับบทคู่รักใน MONEY MONSTER หนังใหม่ของพวกเขาก็กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ของฮอลลีวู้ดไปได้เหมือนกัน

คนวงในของฮอลลีวู้ดรายหนึ่งเม้าธ์ว่า

“จูเลียชื่นชอบจอร์จมานานแล้ว คนใกล้ชิดเธอต่างรู้ดีว่าเธออยากเดตกับจอร์จสุดๆ แต่ไม่เคยมีโอกาสเหมาะๆ เลยสักครั้ง ยามนี้แม้จะมีสถานภาพแต่งงานอยู่กับ แดนนี โมเดอร์ แต่ก็มีข่าวว่า เขาเตียงสั่นคลอน จูเลียจึงต้องการคนหนุนใจ ทุกคนรู้ดีว่าเธอกับสามีกำลังอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ เพื่อนฝูงของเธอมีไม่น้อย แต่จอร์จเป็นเบอร์ 1

จูเลียรู้สึกว่าเธอสามารถเล่าทุกเรื่องให้เขาฟังได้ จอร์จเป็นนักฟังที่ดีและเข้าอกเข้าใจเธออย่างไม่มีใครเสมอเหมือน นอกจากนี้ เขายังเป็นคนร่าเริงเปี่ยมอารมณ์ขันและสามารถทำให้อารมณ์ของเธอเรียบลื่นลงได้ยามเธอหัวเสียหม่นหมอง ตอนนี้ (ปลายพฤษภาคม) พวกเขามีเวลาที่ดีมากร่วมกัน เพราะเป็นช่วงเดินสายโปรโมตหนัง ใครก็ตามที่เห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันจะบอกได้เลยว่าเธอหวานใส่เขาแบบมดยังค้อนเลยละ”

อีกวงในก็ว่า “จูเลียกับจอร์จใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากมาย แล้วก็ไม่ใช่ด้วยเรื่องงานเท่านั้น พวกเขามักไปกินกลางวันกันแค่สองคน บางทีก็เป็นมื้อเช้า แถมร้องเพลงด้วยกันในเบาะหลังเวลานั่งรถไปไหนมาไหนอีกต่างหาก”

จอร์จเป็นชายชนิดที่หญิงส่วนใหญ่ปลื้ม เขาจึงไม่เคยขาดสาวเคียง แม้แต่ในสมัยที่ประกาศว่าชีวิตนี้จะไม่แต่งงาน (อีก) ก็ตาม

ดังนั้น เขาจะชื่นชอบจูเลียแค่ไหนไม่มีใครรู้ แต่เธอน่ะปลื้มเขาสุดๆ

จูเลียเคยพูดถึงเขาในรายการแชตโชว์ของ เอลเลน เดอ เจนเนอเรส ว่า

“จอร์จเป็นคนที่ป๊อปปูล่าร์มหาศาล ฉันไม่บันเทิงนักหรอกเวลาไปดินเนอร์กับเขา ความสัมพันธ์ของเราเปลี่ยนเป็นหวานขึ้นเพราะฉันท้อง ตอนแรกเราแค่ชอบกระเซ้าเย้าแหย่เล่นพิเรนทร์กัน แต่เมื่อฉันท้อง ก็กลายเป็นว่าเขาคอยเลื่อนเก้าอี้ให้ คอยดูแลว่าฉันมีน้ำดื่มพอหรือเปล่า แล้วยังคอยถามว่า…คุณโอเคมั้ย…อะไรทำนองเนี้ย”

คอมเมนต์เรื่องความอ่อนโยนเอาใจที่จอร์จมีให้จูเลียตอนเธอท้อง ทำให้อะมาลซึ่งอยากจะมีลูกให้จอร์จเป็นที่สุด อดรุ่มร้อนถอนใจมิได้

“จอร์จกับจูเลียมีความผูกพันกันเป็นพิเศษ ทั้งคู่ไม่ได้พยายามจะต่อต้านยับยั้งมันด้วย” แหล่งข่าวอีกรายบอก

“จอร์จรักอะมาลแน่นอน ไม่ต้องถาม แต่ดูเหมือนจูเลียจะหาทางเจาะเข้าถึงหัวใจเขาได้เสมอ เขามีจุดอ่อนกับเธอ และที่แน่ๆ จอร์จเป็นคนเฟลิ้ต เขาคิดว่ามันเป็นธรรมชาติของคนเราที่ไม่มีอันตรายอะไร แต่ในความเป็นจริงผมว่าเขาอาจกำลังเฟลิ้ตกับหายนะอยู่น่ะซี”

ถึงไง ทั้งคู่ก็แต่งงานแล้ว การจิ้นหนนี้อาจเป็นแค่จอร์จกับจู…กู้อีจู้ คือทำงานเข้าขากันดี๊ดีเท่านั้นก็เป็นได้